Đông Phương Hà Nội Bảo hành bảo trì lên đến...

Khi quyết định đầu tư máy CNC bạn quan tâm điều gì? Ngoài chất lượng sản phẩm, giá thành thì chính sách bảo hành bảo trì cũng được khách hàng quan tâm. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí, thời gian và chất lượng máy trong quá trình sử dụng. Như một thước đo chất lượng. Máy hoạt động lâu dài ít lỗi thì nhà sản xuất mới bảo hành dài hạn. Nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng máy CNC Đông Phương với chế độ bảo hành dài hạn. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, bảo hành bảo trì lên đến 5 năm.

1. Thời gian bảo hành dài hạn

Nếu nói " Chính sách Bảo hành là thước đo chất lượng máy CNC" thì khi nghe đến chính sách bảo hành của Đông Phương khách hàng có thể thấy ngay được chất lượng máy. Với chính sách bảo hành 3 năm phần cơ khí - 1 năm phần điện chế độ bảo hành dài hạn nhất trên thị trường máy CNC. Không trừ bất kỳ linh kiện nào như những đơn vị thương mại hoặc sản xuất khác.

Tất cả những phần như hệ thống truyền động, thanh ray, thanh trượt, khung bệ máy,.. đều được bảo hành 3 năm.

Phần điện gồm: Máy tính làm việc, biến tần, dòng điện, củ đục Spindle,... đều bảo hành 1 năm. Riêng vòng bi Spindle công ty bảo hành 6 tháng.

Sau khi kết thúc 3 năm bảo hành. Chúng tôi có hỗ trợ bảo trì máy cho khách hàng trong vòng 2 năm sau khi hết 3 năm bảo hành. Kỹ thuật Đông Phương sẽ về tận nhà khách hàng để hỗ trợ bảo trì máy. Hết 3 năm bảo hành thì những vật tư thay thế trong quá trình bảo trì sẽ được tính phí.

>>>Xem thêm: Hình thức thanh toán tại CNC Đông Phương Hà Nội

2. Bảo hành lỗi 1 đổi 1

Trong thời gian bảo hành tất cả linh kiện lỗi được đổi mới 1 đổi 1. Mọi chi phí bảo hành đều do Đông Phương chịu hoàn toàn. Trừ củ đục Spindle khách hàng chuyển về bảo hành có tránh nhiệm sửa chữa miễn phí.

Bảo hành đổi mới như vậy giúp vật tư thay thế của khách hàng được nguyên vẹn giúp cỗ máy CNC của khách hàng luôn đảm bảo độ bền bỉ và điều này là có lợi cho khách hàng khi sử dụng máy CNC Đông Phương.

3. Bảo hành nhanh chóng kịp thời

Có hai hình thức bảo hành cho khách hàng là bảo hành online và bảo hành trực tiếp. Nhiều khách hàng sẽ thắc mắc sao bảo hành online được. Công ty Đông Phương đưa ra hình thức bảo hành online nhằm khắc phục nhanh lỗi tránh chậm tiến độ đơn hàng. Đối với những lỗi khách hàng có thể hỗ trợ được kỹ thuật Đông Phương sẽ hướng dẫn online. Còn đối với tất cả những lỗi xảy ra đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi sẽ đến tận nhà khách hàng trong vòng 72h kể từ thời điểm khách hàng báo lỗi.

Nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, trực tổng đài 24/7 giải đáp thắc mắc của khách hàng. Ngay khi nhận được phản hồi của khách hàng nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ truyền tin ngay cho phòng bảo hành. Phòng bảo hành có trách nhiệm nắm bắt lỗi, hỗ trợ khách hàng, sắp xếp lịch bảo hành và di chuyển đến nhà khách sớm nhất. Mọi quy trình đều phải chặt chẽ tránh xảy ra sai sót trong các khâu.

>>>Xem thêm: Chính sách khách hàng tại CNC Đông Phương Hà Nội có thay đổi như thế nào trong năm 2022

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp