Báo giá nâng cấp máy CNC Đông Phương năm 2023

Khách hàng khi tìm hiểu đầu tư máy, sẽ nắm bắt rõ được sản phẩm của mình gia công. Từ đó nhân viên kinh doanh sẽ tư vấn cấu hình máy CNC cụ thể tới khách hàng để đi quyết định đầu tư. Không chỉ là những cỗ máy CNC cấu hình phiên bản chuẩn, mà có rất nhiều cấu hình máy CNC cần nâng cấp sao cho phù hợp với công việc của khách hàng. Vậy trong năm 2023, mức giá nâng cấp tùy từng cấu hình là bao nhiêu, hãy cùng CNC Đông Phương tìm hiểu ngay nhé.

1. Nâng cấp về Spindle

Củ đục Spindle là động cơ chính tạo ra sản phẩm trong quá trình chạm khắc. Đây là 1 bộ phận vô cùng quan trọng để tạo ra sản phẩm sắc nét.

Với công ty Đông Phương toàn bộ củ đục được đều sử dụng hãng GDZ, thương hiệu Wincam độc quyền, sử dụng 4 vòng bi siêu tốc, tốc độ cao, đảm bảo cho sản phẩm tạo ra được đẹp mắt ngay trên lần chạy đầu tiên. 

Với cấu hình chuẩn về dòng máy 3D, được trang bị công suất 1.5kw, dòng máy đục tượng 4D được trang bị công suất 2.2kw, và 1 số dòng máy khác,... Còn tùy thuộc vào sản phẩm khách hàng gia công mà có cần nâng cấp công suất củ đục sao cho phù hợp hay không. Thì khách hàng có thể tham khảo mức giá chi tiết về nâng cấp Spindle ngay ở bảng bên dưới như sau: 

2. Nâng cấp vai máy và mặt bàn

Cấu hình chuẩn của dòng máy CNC khắc gỗ 3D sử dụng vai máy 250mm, có thể đục sâu được phôi gỗ dày 200mm. Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn cấu hình nâng cấp vai máy lên 350mm để đục được phôi gỗ dày 300mm. Hoặc có thể kết hợp nâng cấp vai máy và hạ âm mặt bàn xuống 100mm để đục phôi gỗ dày 400mm, đây chính là cấu hình máy CNC đục nhà cổ mà được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Với cấu hình máy CNC đục tượng 4D, khách hàng có thể kết hợp mặt bàn nhôm để có thể gia công chạm khắc 3D trên cùng 1 cỗ máy CNC. Vừa tiết kiệm được chi phí đầu tư, vừa gia công được đa dạng sản phẩm trên cùng 1 cỗ máy CNC.

>>>Xem thêm: THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023 | CNC ĐÔNG PHƯƠNG

Hoặc khách hàng có thể lựa chọn nâng cấp kéo dài mặt bàn máy CNC để có thể chạm khắc những sản phẩm có kích thước dài theo tiêu chuẩn của khách hàng. Tại CNC Đông Phương khách hàng có thể lựa chọn kéo dài mặt bàn từ 2m5 lên 3m, 3m5, 4m, 4m5, 5m để có thể chạm khắc được sản phẩm có kích thước dài nhất là 5m. Ngoài kéo dài chiều mặt bàn, khách hàng có nhu cầu tăng chiều rộng của mặt bàn máy 2m2 lên 3m, Đông Phương vẫn có thể làm được. Đây cũng là ưu điểm vượt trội mà chỉ có tại CNC Đông Phương.

Khách hàng có thể tham khảo giá nâng cấp vai máy và mặt bàn máy cụ thể như sau: 

3. Nâng cấp trục xoay A và tổ hợp trục Z

Dòng máy CNC 3D là dòng máy chuyên đục phẳng. Khi kết hợp trục xoay A, khách hàng có thể đục khắc 4d, gia công các sản phẩm như tượng gỗ, lục bình, trụ rồng,...

Trục xoay A công ty Đông Phương có 2 loại: 

- Trục xoay A đục đường kính 15cm, dài 1m1.

- Trục xoay A đục đường kính 25cm, dài 1me.

Khi nâng cấp kết hợp trục xoay A, khách hàng sẽ cần nâng vai máy 350mm và công suất củ đục 2.2kw. Khách hàng có thể tham khảo giá nâng cấp trục xoay A như bên dưới.

Còn nâng cấp thiết kế trục Z, khách hàng có thể lựa chọn lắp thêm 1 tổ hợp trục Z, giảm đi tổ hợp trục Z, hoặc thiết kế trục Z từ Z400 nhỏ lên Z500 to. Giá khách hàng có thể tham khảo: 

4. Và còn nhiều cấu hình nâng cấp khác 

Ngoài những cấu hình nâng cấp ở trên, khách hàng có thể lựa chọn nâng cấp động cơ từ Step lên Servo, nâng cấp phần mềm điều khiển V5 lên Ca100, nâng cấp ray trượt, con trượt, nâng cấp bộ lô tỳ phôi hay nâng cấp thêm bình bơm dầu tự động,...

Khách hàng có thể liên hệ nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ cụ thể về từng giá nâng cấp và nâng cấp sao cho phù hợp.

>>>Xem thêm: Nên nâng cấp máy CNC tại xưởng hay tại nhà?? | CNC Đông Phương

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp