5 Mẫu giường gỗ được khách hàng quan tâm nhất...

Giường gỗ ngủ luôn là một trong những món đồ nội thất buộc phải mua mỗi khi gia đình có nhà mới hoặc đối với những cặp vợ chồng mới cưới hay đơn giản khi chúng ta bắt đầu cuộc sống mới rời xa gia đình, chính vì hiểu điều đó nên hôm nay CNC Đông Phương xin giới thiệu những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên được nhiều người quan tâm.

Tiêu chí lựa chọn giường gỗ phù hợp

Giường ngủ có rất nhiều loại từ đơn giản đến phức tạp, từ truyền thống cho đến hiện đại. Tuy nhiên giường ngủ gỗ vẫn được nhiều người quan tâm lựa chọn bởi tính chất đa dạng bền bỉ của chất liệu làm giường, chúng ta thường sắm giường một lần trong đời và có thể để lại cho thế hệ sau vẫn còn dùng tốt.

+ Về chất liệu: Do giường được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau nên khi mua các bác tùy theo điều kiện kinh tế của mình để lựa chọn những loại gỗ từ thấp đến cao như gỗ lát rẻ nhất, gỗ dâu, gỗ lim, gỗ gõ đỏ, gỗ hương đá hoặc gụ là đắt nhất.

+ Về kiểu dáng mẫu mã: Do giường ngủ làm dễ dàng nên chủ yếu khác nhau ở mẫu mã từ đơn giản như giường chữ X đến phức tạp cầu kỳ như giường Hoàng Gia nên khi mua các bác cũng nên vấn đề phù hợp không gian để lựa chọn.

+ Về giá cả : có những mẫu giường chỉ hơn chục triệu có những mẫu lại tới mấy chục triệu nên mua giường phải dựa vào điều kiện kinh tế sao cho phù hợp

>>>>Xem thêm: Chuyển giao và lắp đặt máy CNC Đông Phương tại nhà chú Quế - Thanh Hóa

5 mẫu giường gỗ được đa số khách hàng lựa chọn

Giường ngủ quốc dân chữ X

Mẫu giường đầu tiên phải kể đến là mẫu giường chữ X một trong những mẫu giường bán chạy nhất với ưu điểm đơn giản chắc chắn giá thành rẻ phù hợp với mọi loại gỗ khác nhau đây được xem là mẫu giường quốc dân bởi nó luôn được nhiều người ưa thích và có thể làm được nhiều kích thước khác nhau.

Giường ngủ kiểu Nhật hiện đại

Một trong những mẫu giường phù hợp với giới trẻ và không gian hiện đại là giường kiểu nhật với ưu điểm là cực kỳ đơn giản tùy biến theo nhiều kích thước khác nhau với đặc điểm dễ nhận biết là nó khá thấp và có 2 bên để đồ khá tiện lợi.

Mẫu giường hoa hồng gỗ gõ đỏ

Một mẫu giường cũng khá phổ thông và được nhiều người lựa chọn là giường hoa hồng kiểu vòm, với đặc điểm dễ nhận biết là có vương miện ở giữa tựa trên và dưới.Được làm chủ yếu bằng gỗ gõ đỏ và gỗ hương đá

Giường louis hoa lá tây

Mẫu giường gỗ tự nhiên mà em muốn giới thiệu đến các bác là mẫu giường hoàng gia đây là mẫu giường ngủ khá là cầu kỳ với nhiều nét đục hoa lá tây toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp đây là mẫu giường gỗ dành cho những bác nào có phòng ngủ rộng đẹp

Máy CNC Phù hợp để gia công chạm khắc giường gỗ

Chính là cấu hình máy CNC đục gỗ 2225-6 của công ty Đông Phương. Đây chính là cấu hình máy cnc hiện đại và bán chạy nhất năm 2021 vừa qua. 

Trước đây các loại giường gỗ đều được chạm khắc bằng thủ công, nhưng đến nay áp dụng công nghệ vào gia công đồ gỗ, đều được sử dụng máy CNC. 

Máy CNC của Đông Phương có hành trình làm việc 2200 x 2500mm nên gia công đa dạng các loại giường gỗ có kích thước từ nhỏ đến lớn. 6 củ đục thương hiệu Windcam gia công sâu tới 4cm với công suất 1.5kw, hoặc lựa chọn công suất 2.2kw để đục sâu phôi gỗ tới 7cm.

Phần mềm điều khiển CA100 giao diện Tiếng Việt dễ dàng sử dụng cho cả người mới bắt đầu. Động cơ trục X,Z sử dụng Servo khắc phục lỗi mất bước, bỏ bước khi gia công.

>>>>Xem thêm: Giới thiệu cấu hình máy CNC chuyên làm giường gỗ | CNC Đông Phương 

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp