Máy CNC 2225-6 và những cải tiến ngành mộc

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy CNC đục gỗ ngày càng nhiều. Để lựa chọn 1 cấu hình máy đảm bảo cả về chất lượng lẫn mẫu mã thì ngay tại Đông Phương Hà Nội - địa điểm mua bán máy CNC uy tín và có thương hiệu 10 năm trên thị trường. Với dòng máy CNC 2225-6 cấu hình hiện đại, đem đến những cải tiến vượt trội, và là dòng máy bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Cấu hình nổi bật của máy CNC 2225-6

Máy có hành trình làm việc 2m2x2m5 được sử dụng rộng rãi trong các cơ sở gia công đồ gỗ, đáp ứng được mọi nhu cầu chạm khắc gỗ 3D như giường tủ, bàn ghế, tranh gỗ,.... Máy được cấu tạo bởi 2 phần: Phần cơ khí và phần điện.

Phần cơ khí

Phần cơ khí của máy bao gồm các chi tiết, linh kiện, bộ phần không có dòng điện chạy qua như khung bệ, hệ thống dẫn hướng, mặt bàn, thanh giá đỡ,...

Phần khung bệ của máy được làm bằng thép đúc nhập khẩu Hoa Kỳ, được gia công bằng máy CNC phay giường khổ lớn hiện đại và robot hàn khung tự động. Kết hợp với việc tăng cứng bên trong giúp phần khung bệ thêm phần vững chắc và kiên cố giúp giảm thiểu tối đa rung lắc máy trong quá trình gia công.

Dẫn hướng các trục sử dụng thanh răng chéo, con trượt, ray trượt, vitme được nhập khẩu chính hãng TBI của Đài Loan đảm bảo máy di chuyên gia công êm ái, nhịp nhàng và trơn tru giúp hạn chế tối gia lỗi nhảy bước, mấy bước trong gia công.

Mặt bích to, dày dặn kết hợp với thanh nhôm gá chắc chắn giúp spindle được cố định chắc chắn, đảm bảo gia công hiệu quả nhất.

>>>Xem thêm: TOP 1 MÁY ĐỤC GỖ ĐÁNG SỬ DỤNG NHẤT HIỆN NAY

Phần điện

Sản phẩm được trang bị 6 spindle hãng GDZ thương hiệu windcam độc quyền được yêu cầu sản xuất riêng theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao. Công suất tùy chỉnh 1.5kw / 2.2 kw tốc độ vòng quay nhanh tối đa lên tới 24.000 vòng/ phút, giúp máy có thể chạm khắc hoa văn trên các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ với đường nét tinh xảo chiều sâu từ 2-8cm.

Để hạn chế nhược điểm bất đồng ngôn ngữ, Công ty Đông Phương nghiên cứu và phát triển dòng card điều khiển CA100 Pro II, giao diện điều khiển thông minh, hoàn toàn bằng Tiếng Việt, giúp khách hàng dễ dàng trong quá trình học vận hành.

Động cơ AC Servo cao cấp thương hiệu Leadshine hiệu suất cao giúp máy vận hành với tốc độ nhanh và ổn định.

Ngoài ra máy còn được trang bị hệ thống đèn cảnh báo lỗi hiện đại, đèn led, đèn cảm biến nhiệt giúp máy hoạt động hiệu quả và nâng cao tuổi thọ.

Cải tiến trong gia công nhờ vào máy CNC

Nhờ có máy CNC, ngành mộc hiện nay được tự động hóa hơn hẳn. Tiết kiệm tối đa thời gian gia công và nhân công sản xuất.

Chính vì vậy, máy CNC giúp người mộc cải tiến trong gia công. Nhiều khách hàng đem lại thu nhập lớn nhờ vào có máy CNC. Lượng hàng sản xuất đạt chất lượng cao, sắc nét, độ chính cao và thời gian sản xuất nhanh chóng.

Không chỉ đủ sản xuất những đơn hàng cá nhân, mà nhiều khách hàng còn nhận hàng thêm bên ngoài để gia công. Điều này gia tăng thu nhập cho thợ mộc, giúp nhanh thu hồi vốn.

>>>Xem thêm: THỔI HỒN NGÀNH MỘC MỸ NGHỆ BẰNG MÁY CNC ĐÔNG PHƯƠNG 

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp