Giá máy CNC khắc tượng 2614-4 tại CNC Đông Phương...

 CNC Đông Phương Hà Nội ngoài việc biết đến với các dòng máy CNC 3D chất lượng cao thì dòng máy 4D cũng được rất nhiều xưởng Mộc săn đón. Với tính ứng dụng cao như điêu khắc tượng, làm chân bàn ghế tân cổ điển, trụ cầu thang, những sản phẩm có dạng tròn xoay 360 độ… thì dòng máy CNC khắc tượng 2614-4 đang được các khách hàng tại CNC Đông phương quan tâm nhất. Vậy máy có cấu hình như thế nào, giá năm 2023 là bao nhiêu, hãy cùng CNC Đông Phương tìm hiểu nhé.

Cấu hình máy CNC đục tượng 2614-4

Máy điêu khắc tượng 2614-4 là chiếc máy mà mọi người đang thấy bên cạnh em Linh đây. Máy được thiết kế với hành trình làm việc lớn có thể đáp ứng đa dạng các kích thước sản phẩm. Hành trình gia công của máy rộng 2m6, dài 1m4 nên khi chạm khắc, sản phẩm gia công có đường kính lớn nhất 35cm và dài 1m4 với máy có cấu hình chuẩn vai 150mm. Còn khi khách hàng nâng vai lên 250mm, có thể gia công sản phẩm có đường kính lớn nhất lên tới 45cm và dài 1m4.

Sản phẩm tạo ra vô cùng sắc nét, với những chi tiết tinh xảo vì được trang bị 4 củ đục spindle với công suất lớn 2.2kw được thiết kế riêng theo tiêu chuẩn Windcam với 4 vòng bi tốc độ cao, vận hành với vận tốc lớn nhất lên tới 24.000 vòng/ phút .  Nên sản phẩm tạo ra có độ mịn cao đạt trên 90% yêu cầu của khách hàng.

Quá trình gia công sản phẩm chắc chắn, không rung lắc nhờ phần khung bệ bằng thép nhập khẩu được phay bằng máy phay khổ lớn theo công nghệ Châu Âu.

Các linh kiện của máy như hệ thống dẫn hướng trục X, Y thanh ray, con trượt vuông. Dẫn hướng trục Z Vitme xoắn 25 bước 10 đều được nhập khẩu chính hãng từ TBI Đài Loan- Nhãn hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu trong mảng linh kiện. Giúp các sản phẩm tại ra có độ chính xác, hoàn hảo cao.

Với những tính năng tuyệt vời. Khi khách hàng đầu tư máy CNC điêu khắc tượng 2614-4 sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian gia công sản phẩm giúp nâng cao năng suất, sản phẩm tạo ra có độ đẹp đồng đều không phải phụ thuộc vào tay nghề của thợ nên tiết kiệm được nhiều chi phí nhân công. Tăng doanh thu cho xưởng.

Máy sử dụng phềm điều khiển Card V10 hiện đại chuyên dụng cho dòng máy đục tượng giúp cỗ máy CNC hoạt động bền bỉ và linh hoạt.

>>>Xem thêm: CẤU HÌNH MÁY CNC CẮT LOA THÙNG | CNC ĐÔNG PHƯƠNG

Giá máy CNC điêu khắc tượng 2614-4 năm 2023

Mọi người biết đấy, trong năm 2022 dịch bệnh hoành hành, thị trường có rất nhiều biến động về giá, nhất là sắt thép giá cả leo cao, các vật tư nhập khẩu cũng tăng theo. Tuy nhiên, năm 2023 CNC Đông Phương vẫn để cho khách hàng một mức giá vô cùng lí tưởng.

Máy CNC điêu khắc tượng 2614-4 hiện tại có giá tại xưởng là 300 triệu đồng. Mức giá chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT.

 Chế độ bảo hành máy CNC

Một trong những yếu tố tạo nên sự tin tưởng của khách hàng đối với CNC Đông Phương là chế độ bảo hành dài hạn 3 năm phần cơ khí và 1 năm phần điện.

Trong thời gian bảo hành mọi chi phí đều do bên công ty đảm nhận. tất cả vật tư thay thế sẽ được đỏi mới hoàn toàn không qua sửa chữa.

Kĩ thuật viên bảo hành nhanh chóng, nhiệt tình, tận tâm. Sẽ có mặt chậm nhất sau 72h nhận được thông báo lỗi từ khách hàng.

>>>Xem thêm: BÁO GIÁ MÁY CNC ĐỤC TƯỢNG 2614-4 NĂM 2023

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp