Máy cắt CNC 1 đầu và những ứng dụng ít...

Máy cắt CNC 1 đầu là dòng máy giá rẻ chuyên dùng cho các công ty sản xuất đồ nội thất, cửa hàng quảng cáo, mà yêu cầu năng suất, chất lượng phải đặt lên hàng đầu. Tốc độ gia công nhanh, giảm bớt chi phí nhân công trong quá trình sản xuất.

Ứng dụng vào nghề quảng cáo

Nói đến cắt quảng cáo thì không thể không nhắc tới dòng máy cắt CNC 1 đầu 1325-1 là dòng máy chuyên cắt quảng cáo. Máy chuyên gia công trên các vật liệu như: MDF, Alu, Mica, Fomex, PVC, xốp,… kết hợp chạm khắc hoa văn trên gỗ tự nhiên.

Máy có kích thước mặt bàn làm việc khổ  15550 x 2500 đi hết hành trình khổ ván công nghiệp tiêu chuẩn 1m22 x 2m44.

Công suất củ đục từ 3.2kw hoặc 4.5kw có thể cắt rất tốt các vật liệu công nghiệp như: Alu từ 8mm, MDF dày 20-22mm, Mica dày 22mm và gỗ công nghiệp dày 6 cm.

Ngoài những vật liệu kể trên, máy còn có thể gia công trên 1 số vật liệu đặc biệt khác. Qúy khách có thể mang trực tiếp vật liệu qua công ty để gia công trực tiếp và kiểm định máy.

Ngoài cắt 2D máy cắt quảng cáo 1325-1 còn khắc 3D trên gỗ rất đẹp với đường nét tinh xảo và sắc nét. Với gầm máy cao 10 cm sẽ làm được những phôi gỗ dày tối đa 10 cm.

Cấu hình máy cnc cắt quảng cáo 1325-1 đầu chuyên cắt khắc trong ngành quảng cáo đã được nâng cấp hệ thống truyền động trục Z lên Vitme 150mm. Đảm bảo độ linh hoạt trong gia công.

Tìm hiểu cấu hình máy cắt CNC 1 đầu tại: https://dongphuongcnc.com/may-cnc-quang-cao-1325-1

Ứng dụng máy ngành nội thất công nghiệp

Hiện nay nội thất gỗ công nghiệp đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Do chi phí sử dụng vừa phải, tính thẩm mỹ cao nên đa số khách hàng hiện nay đều sử dụng nội thất gỗ công nghiệp.

Để gia công sản phẩm gỗ công nghiệp, sẽ sử dụng máy cắt CNC 1 đầu của công ty Đông Phương, cắt mọi loại ván gỗ công  nghiệp với tốc độ nhanh, chính xác cao, hiệu quả cao trong gia công đồ nội thất.

Sử dụng máy CNC 1325-1 đầu này sẽ thay thế hoàn toàn việc thủ công, vận hành qua máy tính 1 cách đơn giản và việc gia công đồ gỗ nội thất này sẽ đem lại hiệu quả kinh tế cao, giúp người sử dụng phát triển ngành nghề một cách tối đa.

Quyền lợi khi mua máy cắt CNC 1 đầu tại Đông Phương

Nếu bạn đang quan tâm tìm hiểu và muốn sở hữu cho mình một sản phẩm máy cnc gỗ 1 đâu thì tại sao lại không liên hệ với chúng tôi? Đông Phương luôn có những chính sách quyền lợi tốt nhất đối với mỗi khách hàng. Bạn sẽ được:

- Tìm hiểu chuyên sâu về dòng sản phẩm mình đang quan tâm.

- Tham quan hệ thống nhà xưởng, xem cách hoạt động vận hành của máy.

- Học chuyển giao công nghệ sử dụng máy không giới hạn về thời gian và số lượng người học.

- Nhận quà tặng trọn bộ file mẫu của chúng tôi con số mẫu hiện giờ đã lên tới 5000 mẫu.

- Bàn giao vận chuyển nhanh chóng sớm nhất đến tận nơi cho dù bạn ở đâu.

- Bảo hành dài hạn 1 năm phần điện và 3 năm phần cơ khí máy

>>>>>Xem thêm: Máy CNC 1325-1 có giá bao nhiêu tại: 

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp