Ưu điểm và những ứng dụng của máy cắt quảng...

Máy cắt quảng cáo CNC là dòng máy ứng dụng trong ngành cắt quảng cáo, ngành gỗ công nghiệp, vách ngăn,... với tốc độ gia công nhanh nhưng vẫn đảm bảo đường cắt đẹp. Được rất nhiều các công ty xí nghiệp sử dụng. Là dòng máy cắt bán chạy nhất CNC Đông Phương.

Ưu điểm vượt trội của dòng máy cắt quảng cáo

Máy cắt quảng cáo CNC 1325-1 hiện nay là dòng máy có giá thành rẻ, gia công vật liệu với tốc độ cao, nên công việc được diễn ra nhanh chóng, nhanh thu hồi được vốn đầu tư.

Khổ máy 1550 x 2440 mm gia công được những ván gỗ có kích thước tiêu chuẩn 1m22 x 2m44 như MDF, HDF, Fomex, Alu, Mica,... cắt nhanh chóng và chính xác.

Công suất củ đục có thể thay đổi từ 3.2kw đến 4.5kw, 5.5kw tùy vào độ dày của sản phẩm để chọn được củ đục thích hợp cho máy. Máy chỉ có 1 đầu cắt nhưng với tốc độ nhanh, cắt dứt khoát, nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác cao, gia công ổn định.

Ngoài cắt 2D máy cắt quảng cáo 1325-1 còn khắc 3D trên gỗ rất đẹp với đường nét tinh xảo và sắc nét. Với gầm máy cao 15 cm sẽ làm được những phôi gỗ dày tối đa 10 cm.

Quý khách hàng có thể mang sản phẩm đến công ty để gia công trực tiếp trên máy, kiểm tra máy, và xem tốc độ cắt của máy như thế nào.

Xem thêm giá máy cắt quảng cáo CNC 1 đầu tại: https://dongphuongcnc.com/may-cnc-quang-cao-1325-1

Ứng dụng của máy CNC quảng cáo 1 đầu

Máy cắt quảng cáo CNC 1 đầu được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế quảng cáo, thiết kế đồ nội thất. Hãy cùng tìm hiểu kỹ xem những ứng dụng mà máy CNC 1325-1 mang lại:

Máy CNC giúp thiết kế bảng hiệu đèn LED, biển quảng cáo,..  

Bảng hiệu đèn LED có sự bùng nổ rõ nhất trong một vài năm trở lại đây. Bảng LED như trở thành một xu hướng mới cho sự quảng cáo, quảng bá thương hiệu với sự truyền tải nội dung sống động, đặc sắc và rất nổi bật.

Bảng hiệu đèn LED rất đa dạng về màu sắc, chủng loại và phong cách thiết kế. Nhưng khâu thi công, tạo ra sản phẩm đều qua các công đoạn giống nhau như: khoan lỗ, cắt 2D theo các họa tiết, hoa văn trên các vật liệu như: Mica, Alu, Fomex, PVC, Inox,…

Máy CNC Cắt chữ nổi, vách ngăn trang trí, đồ nội thất công nghiệp: 

Ngoài bảng hiệu đèn LED thì những bảng hiệu bằng chữ nổi lắp đèn chiếu sáng cũng rất sang trọng và nổi bật. Máy cắt quảng cáo CNC 1 đầu với đường nét tinh xảo, tốc độ nhanh, việc cắt những chữ nổi chỉ mất khoảng chưa đầy 1 phút.

Ngoài ra, máy còn kết hợp chạm khắc hoa văn trên gỗ tự nhiên. Mẫu vách ngăn trang trí, tủ, giường nội thất làm bằng Mica, MDF, PVC,… đang có mức tiêu thụ cao. Vách ngăn đem lại sự hài hòa trong ngôi nhà, thể hiện sự sang trọng mà vẫn kín đáo.

- Máy cắt quảng cáo CNC 1 đầu có thể khắc như 1 máy khắc gỗ thông thường: 

Ngoài các ứng dụng trong ngành quảng cáo, nội thất,.... Máy CNC cắt quảng cáo vẫn có thể khắc gỗ như một chiếc máy khắc gỗ thông thường.

Chỉ cần có sẵn file mẫu đem ra chạy máy, là máy có thể chạy một cách nhanh chóng và hiệu quả mà vẫn đem lại độ chính cao cho sản phẩm.

Xem thêm video máy cắt quảng cáo CNC 1 đầu có giá bao nhiêu tại: 

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp