Cấu hình và ứng dụng của máy cnc 1325-1 kết...

Máy CNC 1325-1 kết hợp lô tỳ đè phôi là dòng máy phát triển từ dòng máy CNC 1325-1 cắt quảng cáo, nhưng được thiết kế nâng cấp thêm bộ lô tỳ đè phôi giúp người dùng tiện lợi khi dùng máy, thay thế vam kẹp phôi thông thường. Giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình sản xuất, mà vẫn đem lại độ chính xác cao khi cắt vật liệu. Hãy tìm hiểu máy cnc của Đông Phương Hà Nội nhé.

Cấu hình máy CNC 1325-1 kết hợp lô tỳ đè phôi có gì đặc biệt?

Máy cnc cắt quảng cáo 1325-1 có ứng dụng rất hiệu quả đối với ngành quảng cáo. Máy chuyên gia công trên các vật liệu như: MDF, Alu, Mica, Fomex, PVC, xốp,… kết hợp chạm khắc hoa văn trên gỗ tự nhiên.

Mặt bàn làm việc 1550 x 2500mm phù hợp với cả những ván gỗ công nghiệp có kích thước chuẩn 1m22 x 2m44. Vừa kết hợp cắt quảng cáo, vừa cắt gỗ công nghiệp, kết hợp cả việc điêu khắc gỗ.

Củ đục Spindle công suất 3.2kw có thể cắt rất tốt các vật liệu công nghiệp như: Alu từ 8mm, MDF dày 20-22mm, Mica dày 22mm và gỗ công nghiệp dày 6 cm. Hoặc quý khách hàng có thể lựa chọn công suất 4.5kw để gia công được khỏe hơn. Máy được thiết kế cảm biến nhiệt độ để dễ dàng theo dõi nhiệt độ củ đục, đảm bảo quá trình gia công.

Đặc biệt với dòng máy cnc này, được thiết kế thêm bộ lô tỳ đè phôi, giúp căn giữ phôi 1 cách tự động, thay thế hoàn toàn phương pháp kẹp giữ phôi thủ công. Với bộ lô tỳ đè phôi này, quý khách hàng chỉ việc đầu tư thêm 17 triệu đồng là có thể sở hữu được nó.

>>>>Xem thêm: Đục các sản phẩm đối xứng nên chọn máy chạm khắc gỗ nào?

Ứng dụng của máy cnc 1 đầu kết hợp lô tỳ đè

Cắt khắc vách ngăn, khoan lỗ đèn Led, cắt khắc Mica, Alu, Formec, nhựa, MDF,...

Các biển hiệu quảng cáo 3D mang lại tính hiện đại và sang trọng,khi các sản phẩm chữ nổi kết hợp với đèn led chiếu sáng chân hoặc chiếu sáng mặt là một công nghệ mà được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Để tạo ra những sản phẩm ấn tượng này máy CNC đóng vai trò quan trọng vì những vật liệu cứng thì các máy thông thường không thực hiện được.

Không chỉ gia công cắt quảng cáo, máy CNC 1325-1 còn điêu khắc như 1 cỗ máy chạm khắc gỗ thông thường.

Biển quảng cáo đèn Led

Khi thi công sản xuất biển quảng cáo LED ta cần khoan lỗ led trên các vật liệu như mica,alu và cắt chữ theo mẫu đã thiết kế trên máy.Đây là công việc đơn giản nhưng nó quyết định đến chất lượng và thời gian hoàn thiện sản phẩm.Do đó khi sử dụng máy CNC mọi vấn đề được giải quyết đơn giản nhanh chóng.

>>>>>Xem thêm video: Giới thiệu máy cnc quảng cáo 1325 lắp lô đè phôi giá rẻ 2021

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp