Tư vấn mua máy khắc gỗ 4D trong mùa dịch...

Hiện nay, ở Việt Nam tình hình dịch bệnh covid đang diễn ra hết sức phức tạp, nhưng việc đầu tư máy CNC khắc gỗ vẫn được rất nhiều các xưởng mộc lựa chọn. Tuy nhiên, để lựa chọn dòng máy CNC khắc gỗ 4D trong mùa dịch này thì cũng có nhiều băn khoăn, làm thế nào để mua máy CNC 4D trong thời dịch covid thế này ?

Hỗ trợ tư vấn máy CNC khắc gỗ 4D qua zalo

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu máy khắc gỗ 4D, hãy lập tức liên hệ số điện thoại: 

0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. Sau đó các bạn nhân viên sẽ hỗ trợ gửi bảng báo giá chi tiết cho khách hàng qua Zalo để mình nắm rõ. 

Trong bảng báo giá sẽ có cụ thể giá máy khắc gỗ 4D, thông số kỹ thuật, chế độ bảo hành, chế độ chuyển giao công nghệ cho khách hàng hiểu rõ.

Khi khách hàng đã chốt cầu hình máy, nhân viên sẽ tiến hành làm bản hợp đồng gửi khách hàng qua Zalo, và 2 bên cùng trao đổi để thống nhất các điều khoản. Nhân viên sẽ lấy chữ ký và đóng dấu gửi về nhà khách hàng để khách hàng ký và gửi lại 1 bản cho công ty.

Đặt cọc máy và tiến hành sản xuất bình thường

Khi hợp đồng là được kí kết, khách hàng sẽ đặt cọc với số tiền 10 triệu đồng và khắc gỗ 4D được tiến hành sản xuất. Trong khoảng 10-15 ngày máy khắc gỗ sẽ hoàn thành và được giao tới nhà khách hàng.

Đồng thời trong thời gian sản xuất máy, bộ phận chuyển giao sẽ hỗ trợ chuyển giao công nghệ cho khách hàng học vận hành máy và thiết kế mẫu thành thạo.

Máy khắc gỗ 4D giao về nhà khách hàng

Khi máy sản xuất xong sẽ được giao về nhà khách hàng theo đúng tiến độ. Khách hàng đừng lo vì trong quá trình vận chuyển, lái xe và kĩ thuật sẽ phải test covid thì mới được giao máy đến nhà khách hàng.

Sẽ có kỹ thuật đến hỗ trợ lắp đặt và vận hành máy khắc gỗ CNC 4D trong 3 ngày tại nhà khách hàng. Mọi chi phí phát sinh đều do công ty chịu.

Xem thêm video về quá trình mua máy CNC thời kỳ covid:

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC khắc gỗ tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: Số 171/3, KP8B, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp