Ứng dụng máy CNC đục gỗ 2225-8 trong gia công...

Máy CNC đục gỗ 2225-8 vẫn là dòng máy được nhiều các xưởng mộc lựa chọn và đầu tư. Do nhu cầu muốn tạo ra năng suất cao và gia công hàng loạt nên việc đầu tư cỗ máy 8 đầu là hoàn toàn hợp lý. Với các xưởng mộc chuyên gia công bàn ghế gỗ thì không thể bỏ qua dòng máy này nhé. Hãy cùng CNC Đông Phương Hà Nội tìm hiểu xem dòng máy này.

Cấu hình máy 2225-8 tại Đông Phương Hà Nội

Đây là dòng máy khổ lớn với kích thước mặt bàn 2200 x 2500 mm (rộng x dài) gia công đa dạng các sản phẩm 3D. Với gầm máy cao 250mm khách hàng có thể đục được phôi gỗ dày tối đa 20cm. Hoặc có thể lựa chọn nâng cấp vai lên 350mm để đục được phôi gỗ dày 30cm đổ xuống.

Trục Z sử dụng Vitme 25 bước 10, hệ truyền động sử dụng ray trượt vuông TBI Đài Loan đảm bảo sự linh hoạt cao trong quá trình gia công sản phẩm. Sản phẩm tạo ra mịn, sắc nét với độ ma sát rất thấp.

Máy sử dụng động cơ servo với độ ổn định cao, động cơ servo  thiết kế sao cho có thể chịu đựng được các tín hiệu điều khiển ở tần số rất  lớn và có khả năng chịu được được những yêu cầu tăng tốc bất ngờ từ bộ điều khiển mà động cơ khác không đáp ứng được. Điều này đảm bảo rằng máy có thể hoạt động 24/24h mà không bị dừng đột ngột. Ngoài ra, máy còn trang bị hệ thống đèn led chiếu sáng và bộ đèn báo để đảm bảo an toàn khi máy hoạt động về đêm.

Củ đục thương hiệu Windcam độc quyền, 4 vòng bi siêu tốc, đem lại tốc độ vòng quay tuyệt vời. Khách hàng lựa chọn công suất 1.5kw đục sâu 4cm hoặc lựa chọn công suất 2.2kw để đục sâu tới 7cm.

Đặc biệt, máy sử dụng hệ điều hành tiếng Việt với giao diện thân thiện với người dùng, kể cả với những người ít tiếp xúc với máy.

>>>Xem thêm: Máy CNC trung tâm - Haixun sự kết hợp hoàn hảo!

Ứng dụng phổ biến trong bàn ghế gỗ

Báo giá máy CNC đục gỗ vi tính 2225-8 về Hải Dương

Bàn ghế gỗ phòng khách là lựa chọn của nhiều gia đình Việt ngày nay.Các mẫu bàn ghế gỗ đẹp được thiết kế vô cùng tinh tế, vừa giữ được nét truyền thống, vừa thể hiện được sự mới mẻ mang đến một không gian hoàn toàn khác biệt. Việc áp dụng máy CNC khắc gỗ vào sản xuất đồ gỗ mỹ được các xưởng mộc quan tâm.

Do cấu hình máy sử dụng 8 đầu khắc nên rất phù hợp các xưởng sản xuất chuyên sản xuất đồ gỗ như bàn ghế gỗ.

Vì bàn ghế sẽ hay có những chi tiết như chương ghế, dạ triện, chân bàn ghế,... là những chi tiết giống nhau nên việc gia công đồng thời trên 1 cỗ máy là rất phù hợp. Do cấu hình máy sử dụng 8 đầu đục nên đồng thời cho ra 8 sản phẩm có kích thước giống nhau. 

Những chi tiết chương ghế, tựa ghế, chân ghế, tay ghế và dạ triện thường có độ dày từ 2.5cm – 7cm và độ đục sâu từ 1.5 cm -7cm. Khách hàng nên chọn cấu hình máy CNC đục gỗ củ đục Spindle 2.2kw để đảm bảo công suất gia công.

Chế độ sau bán hàng của Đông Phương khi mua máy

 Khi mua máy, khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ thuật chuyển giao đào tạo khách hàng học vận máy, học vẽ mẫu để có thể vận hành máy thành thạo. Quá trình học hoàn toàn miễn phí, không giới hạn thời gian và số lượng người học.

Khách hàng được tặng ngay thư viện mẫu lên tới 5000 file khi mua máy, hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí trong quá trình sử dụng máy.

Máy cnc được bảo hành 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Bảo hành tại nhà chậm nhất trong vòng 72h kể từ khi nhận được thông báo. Vật tư thay thế đổi mới hoàn toàn chứ không sửa chữa. 

>>>Xem thêm: TOP 1 MÁY ĐỤC GỖ ĐÁNG SỬ DỤNG NHẤT HIỆN NAY 

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp