Máy CNC 1325-1 làm được những điều gì?

Để ứng dụng trong ngành gia công cắt quảng cáo, cắt gỗ công nghiệp thì việc sử dụng 1 cấu hình máy CNC 1325-1 là điều không thể thiếu. Ngay tại Đông Phương Hà Nội - địa chỉ cung cấp máy CNC chuyên cắt 1 đầu, đã được rất nhiều các công ty lớn, các xưởng quảng cáo tin tưởng và sử dụng. 

Máy CNC 1325-1 ứng dụng trong ngành quảng cáo

Sử dụng máy cnc cắt quảng cáo chất lượng sản phẩm đảm bảo độ tinh xảo. Tốc độ thi công nhanh chóng, nâng cao khả năng đáp ứng dành cho khách hàng. Giảm giá thành sản phẩm, bên canh đó còn tiết kiệm nguyên vật liệu.

Độ ổn định cao và hoạt động liên tục bền bỉ. Duy trì sự cân bằng khi cạnh tranh với các nhà cung cấp khác. Chiếc máy mang lại một giải pháp chuyên nghiệp, toàn diện từ khâu thiết kế đến khi ra thành phẩm.

Ngày nay ngành quảng cáo đang phát triển rất nhanh,khi xã hội phát triển không ngừng các công nghệ hiện đại ngày càng được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực trong đó có công nghệ CNC đã và đang được sử dụng cho các công ty làm biển quảng cáo.

Các biển hiệu quảng cáo 3D mang lại tính hiện đại và sang trọng,khi các sản phẩm chữ nổi kết hợp với đèn led chiếu sáng chân hoặc chiếu sáng mặt là một công nghệ mà được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.Chữ nổi được sản xuất từ nhiều vật liệu khác nhau như: inox, mica, alu,...

Khi thi công sản xuất biển quảng cáo LED ta cần khoan lỗ led trên các vật liệu như mica,alu và cắt chữ theo mẫu đã thiết kế trên máy.Đây là công việc đơn giản nhưng nó quyết định đến chất lượng và thời gian hoàn thiện sản phẩm.Do đó khi sử dụng máy CNC mọi vấn đề được giải quyết đơn giản nhanh chóng.

>>>Xem thêm: Cấu hình máy CNC đục tượng 2614-4 tại Đông Phương

Máy CNC 1 đầu còn ứng dụng trong ngành cắt ván công nghiệp

Hiện nay ngành nội thất công nghiệp đang được phát triển mạnh mẽ. Nhiều đồ nội thất hiện nay đa số sử dụng gỗ công nghiệp mà vẫn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Để cắt những tấm gỗ công nghiệp một cách chính xác mà vẫn đảm bảo đường cắt đẹp, thì máy CNC 1325-1 của công ty Đông Phương hoàn toàn đáp ứng được.

Với hành trình làm việc lớn 1300 x 2500 mm rất phù hợp với những tấm vật liệu công nghiệp 1m2 x 2m44 hiện nay.

Đây là cấu hình máy chuyên dùng cho các cửa hàng quảng cáo hoặc các cơ sở sản xuất nội thất cắt Mica, ALU, MDF… cũng như cắt hoa văn, vách ngăn, tủ, phòng hát karaoke, biển quảng cáo, bảng mạch led, vách ngăn trang trí, … khắc cắt biển hiệu, cắt MDF, Fomex, Alu, cắt logo, cắt mica, khoan đèn Led, đục khắc tranh gỗ.

Cấu hình máy cắt gỗ 1 đầu 1325 tại Đông Phương đang có giá bán là 120 triệu đồng, giá chưa bao gồm VAT và chi phí vận chuyển.

Chế độ sau mua máy tại Đông Phương

Khi mua máy cnc quảng cáo 1325-1 khách hàng được đào tạo công nghệ hoàn toàn miễn phí bởi đội ngũ chuyển giao của công ty từ trụ sở chính và chi nhánh. Khách hàng có thể học thoải mái không giới hạn thời gian và số lượng người học, học đến khi thành thạo.

Khách hàng được cung cấp tài liệu hướng dẫn và kho mẫu cũng như nhận sự hỗ trợ vẽ mẫu từ kỹ thuật viên công ty.

Máy CNC cắt quảng cáo 1325-1 được bảo hành 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Trong quá trình bảo hành, mọi chi phí đều do công ty chịu. Vật tư bảo hành được đổi mới hoàn toàn, chứ không sửa chữa. Bảo hành tại nhà chậm nhất trong vòng 72h kể từ khi nhận được thông báo của khách hàng, đảm bảo quá trình gia công.

>>>Xem thêm: CHUYỂN GIAO MÁY CNC CẮT QUẢNG CÁO 1325-1 | ANH LAM CÀ MAU 

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp