Chuyển giao máy CNC đục khắc đá về cô Trinh...

Máy CNC đục khắc đá là dòng máy chuyên chạm khắc các loại đá như đá xanh, đá granit, đá kim cương, khắc bia mộ, khắc tranh đá, khắc kim loại như đồng và nhôm,... Đông Phương Hà Nội chuyên cung cấp các dòng máy cnc, trong đó có cấu hình máy CNC khắc đá 9015-2 đã được bàn giao tới nhà cô Trinh - Hà Nội. Cấu hình máy này có gì đặc biệt?

Cấu hình nổi bật máy CNC 9015-2 của cô Trinh - Hà Nội

Thông số kỹ thuật của máy cnc

Hành trình làm việc: 900 x 1500 x 150 mm. Phần khung máy được làm từ thép đúc nguyên khối với tổng trọng lượng của máy khoảng hơn 600 kg. Với dòng máy khắc đá yêu cầu phần khung phải vô cùng chắc chắn để có thể tải được những khối đá nặng và đảm bảo rằng trong quá trình chạy máy không gây ra hiện tượng rung lắc, chệch mũi dao.

Động cơ Servo sử dụng cho trục X và Z. Đây là dòng động cơ khỏe có độ ổn định cao. Trục Z vitme xoắn 25 bước 10 giúp quá trình dịch chuyển diễn ra trơn tru hơn.

Công suất củ đục 3.2kw có thể gia công trên hầu hết các vật liệu hiện nay. Củ đục thương hiệu độc quyền Windcam đem lại tốc độ khắc tuyệt đỉnh, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Chuyển giao máy CNC khắc đá 9015 về nhà cô Trinh.

Máy CNC khắc đá 9015-2 tại nhà cô Trinh

Quá quá trình tìm hiểu, cô Trinh quyết định chọn CNC Đông Phương là đối tác tin cậy để lựa chọn. Cô Trinh lên tận xưởng sản xuất của công ty tại Hưng Yên để xem máy và ký kết hợp đồng. 

Trong thời gian đợi máy sản xuất, cô Trinh được kỹ thuật công ty chuyển giao công nghệ cho Cô đến khi thành thạo. Hướng dẫn cô vẽ mẫu, làm file, xuất file và vận hành máy. Cô Trinh đã làm chủ được công nghệ và vận hành máy thành thạo.

Khi máy được sản xuất xong được kỹ thuật về tận nhà hỗ trợ lắp đặt và chuyển giao tại nhà cô Trinh 3 ngày miễn phí.

>>>Xem thêm: Bảo dưỡng máy CNC tại nhà đơn giản, dễ làm

Chế độ bảo hành máy CNC

Sản phẩm thực tế tại nhà cô Trinh

Máy bảo hành 03 năm phần cơ khí và 01 năm phần điện. Chính sách bảo hành 1 đổi 1. Hết thời gian bảo hành là 02 năm bảo trì máy. Sau thời gian bảo hành, Đông Phương vẫn cam kết hỗ trợ khách hàng và cũng cấp mẫu hoàn toàn.

Hỗ trợ bảo hành tại nhà chậm nhất trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận được thông báo. Bảo hành nhanh chóng, kịp thời, đảm bảo quá trình gia công của khách hàng.

>>>Xem thêm: BÁO GIÁ MÁY CNC ĐỤC GỖ VỀ BÌNH ĐỊNH- QUẢNG NGÃI-PHÚ YÊN 

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp