Chuyển giao và lắp đặt máy CNC Đông Phương tại...

Máy CNC Đông Phương cuối năm 2021 vừa qua đã liên tục xuất xưởng để giao tới nhà khách hàng theo các hợp đồng đã ký. Cuối năm nên nhu cầu sử dụng máy CNC tăng cao, nên các đơn hàng được ký rậm rồ vào đợt cuối năm. Trong đó cuối tháng 12 vừa qua, Đông Phương Hà Nội vừa chuyển giao thành công máy CNC 1325-4 về nhà chú Quế - Thanh Hóa.

Học vận hành máy không khó kể cả với người chưa từng sử dụng máy tính và máy CNC.

Qua 1 quá trình tìm hiểu các dòng máy CNC trên thị trường, chú Quế đã quyết định chọn CNC Đông Phương là người bạn đồng hành cùng xưởng mộc của mình. Chú là người cũng đã lớn tuổi nên ban đầu khi quyết định đầu tư, chú rất lo lắng không biết học vận hành máy có khó không, chuyển giao công nghệ thế nào, có dễ thao tác không. Vì chú tự ti mình là người lớn tuổi và chưa dùng máy cnc và máy vi tính bao giờ liệu có học được không? 

Điều đó không thể làm khó được ý chí của chú Quế, đội ngũ kỹ thuật sẽ hướng dẫn dạy chú học vẽ mẫu, chuyển giao toàn bộ công nghệ để chú có thể sử dụng máy thành thạo. Qua 1 quá trình học chuyển giao cùng với sự chăm chỉ, chú Quế có thể học và làm việc một cách dễ dàng.

Hình ảnh phía trên có thể thấy rõ sự chăm chỉ của chú trong quá trình sử dụng máy của chú. Khi máy về tới nhà, sẽ có kỹ thuật của công ty Đông Phương về tận nhà hỗ trợ lắp đặt và chuyển giao công nghệ tại nhà miễn phí trong vòng 03 ngày. Chú Quế rất cẩn thận ghi chép lại từng thao tác sử dụng máy để có thực hiện.

Chính vì vậy, mọi khách hàng khi chuẩn bị đầu tư máy cũng đừng lo lắng quá, mọi vấn đề đã có Đông Phương lo.

>>>>Xem thêm: Máy CNC Nesting là gì? Cấu tạo và chức năng

Máy CNC Đông Phương được chú Quế sử dụng thành thạo

Với sự chăm chỉ của chú Quế, đã có thể vận hàng máy 1 cách đơn giản và dễ dàng. Sản phẩm chạy máy đầu tiên được chú thực hiện tinh xảo và sắc nét.

Đây là dòng máy CNC 1325-4 chuyên tạo ra các sản phẩm như bàn ghế, giường tủ, mâm trần, đồ thờ, tranh gỗ,... Các sản phẩm 3D đồ gỗ mỹ nghệ được điêu khắc 1 cách hoàn toàn tự động, tiết kiệm thời gian và nhân công so với việc chạm khắc thủ công.

Về phần mẫu mã, khi mua máy, khách hàng sẽ nhận được thư viện mẫu lên tới 5000 file mẫu phổ biến hiện nay. Hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu hoàn toàn miễn phí trong suốt quá trình sử dụng máy.

 Bảo hành 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Mọi linh kiện, vật tư đổi mới hoàn toàn không sửa chữa. Mọi chi phí phát sinh đều do công ty đảm nhận. Bảo hành tại nhà chậm nhất trong vòng 72h kể từ khi công ty nhận được thông báo.

Máy CNC 1325-4 đang là dòng máy bán chạy nhất của công ty Đông Phương, được đa số các xưởng mộc lựa chọn. Hiện nay máy đã được chuyển giao thành công tại nhà chú Quế - Thanh Hóa. Cảm ơn chú đã tin tưởng và sử dụng máy cnc của Đông Phương. Chúc chị công việc ngày càng thuận lợi và phát triển.

>>>>Xem thêm: TỔNG HỢP CẤU HÌNH MÁY CNC ĐÔNG PHƯƠNG XUẤT XƯỞNG THÁNG 12/2021 

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp