Máy CNC đục gỗ 2225-2z-10 giá bao nhiêu?

Đông Phương Hà Nội là đơn vị lắp ráp và sản xuất nên có thể tự thiết kế ra nhiều cấu hình máy CNC đục gỗ khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Máy CNC đục gỗ 2225-2Z-10 cũng là 1 trong số những cấu hình máy CNC mà được Đông Phương tạo ra. Đây là 1 cỗ máy CNC giúp tạo ra năng suất cao trong gia công. Vậy cỗ máy CNC này có giá là bao nhiêu?

Là 1 cấu hình máy CNC được nhiều xưởng mộc đầu tư

Máy CNC đục gỗ 2225-2Z-10 là dòng máy khắc CNC với 10 đầu mũi đục được chia làm hai cụm hoạt động đối xứng, tăng năng suất và tối ưu công việc nhất là khi gia công sản phẩm cần đối xứng. 

Với các xưởng mộc có quy mô vừa và lớn thì đây là cấu hình máy CNC hợp lý và là sự lựa chọn cho nhiều các xưởng mộc. Máy trang bị 10 đầu đục nên cùng lúc tạo ra 10 sản phẩm giống nhau. Với những sản phẩm cần đối xứng sẽ tạo ra 5 đôi sản phẩm đối xứng nhau ngay trên 1 lần chạy. Dàn động cơ spindle (củ đục vi tính) được thiết kế riêng theo chuẩn kỹ thuật cao hạn chế hao mòn vòng bi và đem lại sức mạnh tuyệt vời.

Hành trình làm việc 2150 x 2440 (mm) nên có thể gia công được cả những sản phẩm từ to tới nhỏ, đáp ứng hầu hết các nhu cầu gia công chạm khắc đồ gỗ mỹ nghệ.

Động cơ X,Z sử dụng Servo khắc phục lỗi mất bước bỏ bước, đảm bảo quá trình chạm khắc ổn định và linh hoạt.

Phần mềm điều khiển CA100 với giao diện Tiếng Việt giúp khách hàng dễ dàng vận hành. 

Máy đục vi tính hay còn gọi là Máy khắc cnc là loại máy móc hỗ trợ rất đắc lực cho các hộ sản xuất đồ gỗ nội thất. Máy có thể làm gần như tất cả các loại đồ gỗ nội thất như: giường, tủ, bàn ghế, cửa, đồ trang trí, đồ thờ, tranh treo tường gỗ...

Tùy theo sự phức tạp của sản phẩm và chất lượng file mẫu mà độ hoàn thiện của sản phẩm sau khi gia công bằng Máy đục vi tính có thể đạt được là khác nhau, trung bình đạt khoảng 70% đến 90% so với sản phẩm hoàn thiện.

>>>Xem thêm: Cách nhận diện máy CNC Đông Phương tránh nhầm lẫn với hãng máy khác

Giá máy CNC đục gỗ 2225-2Z-10

Máy CNC đục gỗ 10 đầu hiện nay đang áp dụng mức giá niêm yết là 239.000.000 VNĐ. Đây chính là mức giá tại xưởng mà chưa bao gồm chi phí vận chuyển và thuế VAT. 

Tùy từng địa điểm nhà khách hàng ở đâu sẽ có mức giá vận chuyển khác nhau nên khi được tư vấn, nhân viên kinh doanh sẽ báo thêm giá vận chuyển cụ thể tới khách hàng.

Còn khi nâng cấp máy CNC, giá máy sẽ cộng thêm chi phí do nâng cấp tùy từng nhu cầu gia công của khách hàng. 

Giá máy CNC đục gỗ 2225-2Z-10 hiện đang là mức giá cạnh tranh trên thị trường. Một cỗ máy CNC chất lượng sẽ tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, giúp người dùng từ đó mà thu được lợi nhuận cao từ những sản phẩm chất lượng.

Lưu ý khi đầu tư cỗ máy CNC 2225-2Z-10

Quý khách hàng có thể chọn màu máy khách hàng ưu thích, hoặc màu máy theo phong thủy.

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại xưởng sản xuất của công ty Đông Phương để xem máy và test sản phẩm trực tiếp tại xưởng theo địa chỉ:

- KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên (xưởng sản xuất chính)

- Hoặc Chi nhánh: Số 154/55, P. Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Khách hàng nên lưu ý lối vào để máy nhà mình rộng rãi hay chật hẹp để công ty Đông Phương tiến hành vận chuyển máy nguyên chiếc hoặc vận chuyển lắp ráp sao cho phù hợp.

Củ đục máy CNC được làm mát bằng nước, nên khi có máy CNC về nhà, khách hàng cần chuẩn bị thêm 1 bể nước hoặc 1 téc nước để điều chuyển đường nước ra vào, làm mát củ đục trong quá trình vận hành.

Và cuối cùng, khách hàng chỉ cần bỏ ra 10 triệu đồng để cọc máy là công ty sẽ tiến hành sản xuất máy và giao tận nhà khách hàng.

>>>Xem thêm: BÀN GIAO MÁY CNC ĐỤC GỖ 1325-4 | XƯỞNG GỖ ANH VÕ VĂN QUÝ -BÌNH ĐỊNH

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp