TƯ VẤN CẤU HÌNH MÁY CNC ĐỤC GỖ LÀM KHUÔN...

Khuôn cổng nhôm đúc đang là xu hướng thịnh hành với các khu nhà biệt thự. Vậy để làm được khuôn cổng nhôm đồng này thì cần 1 cỗ máy CNC chạm khắc chuyên dụng. Đã có rất nhiều các xưởng mộc đã tìm đến Đông Phương để đầu tư. Trong bài viết này hãy cùng CNC Đông Phương tìm hiểu ngay cấu hình máy CNC làm khuôn cổng nhôm đúc này nhé.

Đặc điểm của khuôn cổng nhôm đúc

Cổng nhôm đúc là những bộ cổng được đúc ra từ hợp kim nhôm và các kim loại khác như kẽm, đồng, sắt,.. Những kim loại này góp phần tạo nên độ bền chắc cho những bộ cổng nhôm đúc uy nghi, tráng lệ.

Một công đoạn không thể thiếu trong thi công cổng nhôm đúc là công đoạn  làm khuôn mẫu. Khuôn mẫu cổng nhôm đúc được các xưởng gia công chạm khắc hoa văn trên  gỗ công nghiệp. Có hai hình thức làm khuôn mẫu là chạm khắc thủ công và chạm khắc trên máy CNC.

Hình thức chạm khắc trên máy CNC đục gỗ đang được nhiều xưởng áp dụng. Vậy, lựa chọn cấu hình máy CNC đục gỗ nào phù hợp để sản xuất khuôn mẫu làm cổng nhôm đúc??? 

Ưu điểm máy CNC chạm khắc cổng nhôm đồng

Với ưu điểm vượt trội tạo ra sản phẩm nhanh chóng, thời gian gia công chỉ bằng 1 phần 3 đến 1 phần 2 chạm khắc thủ công mà vẫn đảm bảo được sản phẩm sắc nét, chạm khắc chi tiết hoa văn nhỏ. Đặc biệt, tạo ra nhiều sản phẩm giống nhau đến 99.99 %. Cỗ máy CNC 1325-1 chuyên chạm khắc gỗ chính là sự lựa chọn tốt nhất của xưởng chuyên thi công cổng nhôm.

>>>Xem thêm: Gỗ trầm hương và giá trị kinh tế cao

Cấu hình máy CNC gia công cổng nhôm đúc

Máy CNC 1325-1 chuyên đục khuôn mẫu có thiết kế 01 đầu đục công suất 3.2kw. Với công suất củ đục lớn, khi gia công khách hàng có thể Kết hợp cả cắt và chạm khắc  trên cùng một chiếc máy.

Mặt bàn máy rộng 1m55 x 2m44 đảm bảo hành trình gia công 1 đầu lớn nhất 1m22 x 2m44. Vai máy cao 150mm đục hành trình phôi gỗ dày 100mm. Hành trình phù hợp với kích thước tiêu chuẩn của khổ gỗ công nghiệp, chất liệu làm lên khuôn mẫu cổng nhôm đúc

Nhiều khách hàng sẽ có thắc mắc tại sao không sử dụng máy nhiều đầu chạy cho  tiện, làm ra nhiều sản phẩm hơn??? Cổng nhôm đúc thường có kích thước lớn : 81 cm x 212 cm dành cho cổng 1 cánh và cổng hai cánh là 138 cm x 216,5cm. Vậy nên khi gia công chỉ cần một đầu đục là đã có thể đáp ứng được. Vì các đầu đục hoạt động đồng thời cùng lúc giống nhau nên nhiều đầu đục sẽ phù hợp khi gia công kích thước nhỏ hơn.

CNC Đông Phương thiết kế phần khung bệ cơ khí máy chắc chắn, được nghiên cứu và sản xuất trực tiếp tại Hưng Yên. Với tổng khối lượng lên đến hơn 1 tấn.

Khung bệ chắc chắn đảm bảo độ tải trọng tốt, gia công thời gian dài không sợ rung lắc.

Hệ thống trục Z sử dụng vitme xoắn 25 bước 10 cho bước nhịp lên xuống nhẹ nhàng. Hệ thống trục X,Y sử dụng thanh ray, con trượt tất cả đều được nhập khẩu chính hãng TBI Đài Loan.

Kết hợp với động cơ dẫn hướng trục X,Z phần điện đều sử dụng Servo. Máy chạy thời gian dài không lo mất bước, bỏ bước.

Về Phần mềm điều khiển CNC Đông Phương đưa ra 2 option cho khách hàng lựa chọn:

Thứ nhất là phần mềm điều khiển Card V5

Thứ hai, để không mất thời gian trong việc đổi đuôi file mẫu và tốc độ máy CNC chạy nhanh hơn. Khách hàng có thể nâng cấp và lựa chọn card CA100 Pro II.

Hai phần mềm điều khiển đều được CNC Đông Phương nghiên cứu và sản xuất. Giao diện hoàn toàn tiếng Việt.

Máy CNC đục gỗ 1325-1 được trang bị hệ thống báo lỗi, cảm biến nhiệt độ củ đục, cảm biến tiệp cận hiện đại. Giúp máy nhanh chóng phát hiện lỗi trong quá trình gia công.

Giá máy CNC 1325-1 chạm khắc khuôn cổng

Vậy với chiếc máy CNC 1325-1 tốt đến vậy, thì mức giá là bao nhiêu???

CNC Đông Phương hiện đang áp dụng mức giá niêm yết cho chiếc máy CNC đục gỗ 1325-1 tại xưởng Hưng Yên là 130 triệu đồng  với phần mềm Card V5.

Khách hàng sử dụng phần mềm điều Khiển CA100 Pro II thì giá là 140 triệu đồng.

Xưởng chuyên thi công cổng nhôm đúc trên khắp cả nước quan tâm đến sản phẩm máy CNC 1325-1 chuyên dụng đục khuôn mẫu này. Hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh của chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể!!

>>>Xem thêm: TƯ VẤN CẤU HÌNH MÁY CNC ĐỤC GỖ LÀM KHUÔN MẪU CÔNG NHÔM ĐÚC| BÁO GIÁ CHUẨN NHẤT

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp