Cấu hình máy CNC đục tượng 2614-4 tại Đông Phương

Để gia công được những sản phẩm 4D như tượng gỗ, trụ rồng, chân bàn ghế, lục bình, trụ cầu thang,... thì cần phải có 1 cỗ máy CNC đục tượng 4D mới có thể đem lại giải pháp gia công hiệu quả và đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Hãy đến với CNC Đông Phương Hà Nội để có giải pháp máy CNC đục tượng 2614-4 hiện đại và hiệu quả

Cấu hình máy CNC 2614-4 có gì đặc biệt?

Máy có hành trình làm việc chiều rộng 2m6 và chiều dài 1m4, có thể gia công sản phẩm lớn nhất với kích thước 480x1400mm.

Phần khung bệ được làm từ thép đúc nguyên khối nhập khẩu Hoa kỳ. Trọng lượng của máy lên đến 2600 kg đảm bảo có thể tải được những sản phẩm có kích thước và trọng lượng lớn.

Hệ thống dẫn hướng sử dụng toàn bộ hãng TBI Đài Loan đảm bảo vận hành ổn định, sản phẩm tạo ra mịn đẹp, sắc nét.

Hệ trục X, Y, Z được lắp động cơ Servo cao cấp nhất hiện nay. Do đó máy hoạt động chắc chắn, chính xác và có khả năng điều chỉnh tốc độ quay vòng tối đa trong quá trình vận hành. Ngoài ra, động cơ servo sẽ hạn chế việc nhảy bước, mất bước gây lỗi sản phẩm cho khách hàng.

Sản phẩm tạo ra sắc nét, có độ mịn cao đạt 95 % yêu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, máy CNC đục tượng gỗ 4D có thể nâng cấp lắp thêm mặt bàn phẳng để kết hợp đục các sản phẩm gỗ 3D theo nhu cầu của khách hàng.

Giá máy CNC đục tượng 2614-4

Tình hình dịch bệnh kéo dài ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động kinh tế xã hội của toàn thế giới nên giá của nhiều nguyên vật liệu tăng cao, điển hình như vật liệu sắt thép. Do đó, hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng sâu sắc và Đông Phương Hà Nội cũng không là một ngoại lệ.

Chính vì vậy, bắt đầu từ tháng 1.11.2021, Đông Phương Hà Nội áp dụng chính thức bảng giá mới cho toàn bộ các sản phẩm máy CNC. Để đảm bảo đáp ứng yêu cầu của sản xuât, mức giá mới có tăng một chút so với giá bán trước đó của các phẩm.

Giá máy CNC Windcam 2614-4: 300.000.000 triệu đồng. Đây là giá bán tại nhà máy sản xuất Hưng Yên, chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT 10%

>>>Xem thêm: Máy CNC 2225-6 và những cải tiến ngành mộc

Chuyển giao công nghệ sau khi mua máy CNC tại Đông Phương

Khi học chuyển giao tại Đông Phương, khách hàng sẽ được: Đào tạo sử dụng phần mềm vận hành và thiết kế, đào tạo vận hành máy, đào tạo bảo dưỡng máy định kỳ, đào tạo khắc phục sự cố đơn giản.

Chính sách chuyển giao:

– Trước khi quyết định đầu tư máy, quý khách hàng sẽ được học thử 3 ngày tại công ty.

– Sau khi mua máy quý khách hàng sẽ được học chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí tại công ty Đông Phương Hà Nội. Thời gian học thông thường từ 10-15 ngày, tuy nhiên tuỳ thuộc vào mỗi khách hàng số ngày học có thể ngắn hơn hoặc dài hơn dự kiến. Công ty không giới hạn số người học và thời gian học cho mỗi đơn vị mua máy tại Đông Phương Hà Nội.

Công ty Đông Phương Hà Nội sẽ hỗ trợ khách hàng khi học chuyển giao: Trang thiết bị xuyên suốt quá trình học, sắp xếp chỗ ăn chỗ nghỉ tiện nghi, ăn trưa và ăn tối miễn phí tại Công ty.

>>>Xem thêm: Giới thiệu máy cnc 4d đục tượng cấu hình mới nhất Đông Phương 

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp