Máy đục tượng gỗ Đông Phương - công cụ phát...

Trong những năm qua nghề mộc luôn đóng vai trò quan trọng trong đời sống kinh tế xã hội của người dân các làng mộc Hoằng Hóa, Thanh Hóa luôn là nghề mũi nhọn và chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu kinh tế của địc phương. Đến đây chúng ta có thể thỏa sức chiêm ngưỡng các sản phẩm gỗ cổ truyền như phù điêu, đại tự hoành phi, câu đối, tranh tứ quý và những sản phẩm hiện đại như salon tàu, bàn ghế âu á. Những làng nghề mộc nơi đây được đánh giá là nơi lưu giữ và bảo tồn những tinh hoa của nghề mộc truyền thống, được khách hàng trong và ngoài tỉnh biết đến và lựa chọn những mặt hàng từ thông dụng đến những mặt hàng đòi hỏi sự tinh tế, chạm trổ khéo léo.

Để có được những kết quả trên là nhờ sự đẩy mạnh đầu tư những chiếc máy đục tượng 4 trục, việc sử dụng máy đục tượng gỗ giúp tiết kiệm hơn nhiều so với việc làm thủ công truyền thống. Trong cùng một thời gian thì một người chỉ tạo ra được một sản phẩm nhưng với máy cnc 4 trục sẽ tạo ra được nhiều sản phẩm giống nhau về mẫu mã, chủng loại và kích thước giúp rút ngắn thời gian lao động mà vẫn cho ra sản phẩm với độ chính xác, tỉ mỉ cao. Nhờ những chiếc máy đục tượng gỗ này mà người thợ làng nghề ở Thanh Hóa giữ gìn và phát triển mạnh mẽ nghề truyền thống của ông cha ta, góp phần đẩy mạnh văn hóa, bản sắc dân tộc. 

Xem thêm : Máy đục tượng gỗ cnc công cụ máy đắc lực phát triển nghề mộc

Máy đục tượng Đông Phương - uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam

Đông Phương Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường máy cnc đã đem đến cho khách hàng rất nhiều sản phẩm máy chất lượng và làm hài lòng khách hàng trên cả nước. Các dòng máy đục tượng gỗ của công ty được chế tạo với khung máy và thân máy chắc chắn, do đó rất ít khi hư hỏng và tránh rung lắc trong quá trình sử dụng. Khung máy được làm từ thép cứng chất lượng, linh kiện nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu từ Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc,..

Với tính năng tự động hóa của máy bạn chỉ cần lập trình sẵn chế độ làm việc tự động, nhập file vào máy, từ đó máy sẽ tự vận hành và cho ra những sản phẩm chất lượng với độ chính xác cao đến hoàn hảo mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Máy đục tượng gỗ Đông Phương còn được trang bị hệ thống động cơ hiện đại, do đó máy có công suất làm việc lớn, tỷ lệ sai số giảm tới mức thấp nhất, do đó khi sử dụng máy ít tạo ra lỗi sản phẩm hay họa tiết sử dụng.

Xem thêm : 4 lỗi thường xuyên bắt gặp ở máy đục gỗ vi tính

Đặc biệt khi mua máy cnc 4 trục của Đông Phương khách hàng còn nhận  được rất nhiều chính sách hấp dẫn như được chuyển giao công nghệ miễn phí, học vận hành máy cho đến khi thành thạo không giới hạn về thời gian và số lượng người học. Khách hàng còn được tặng kèm kho mẫu miễn phí lên tới 4000 file, được scan mẫu và vẽ mẫu miễn phí, liên tục cập nhật mẫu mới khách hàng có thể lựa chọn và tải về sử dụng dễ dàng, được sử dụng những ưu đãi của công ty trong suốt thời gian sử dụng máy.

Xem thêm video

Khách hàng quan tâm về các sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty vui lòng liên hệ Ms. Huyền theo số 0981 69 99 89 - 0966 99 88 98

Đọc Tiếp