Tư vấn chọn máy CNC đục tượng kết hợp đục...

Máy CNC đục tượng chuyên gia công các sản phẩm tròn xoay 360 độ như tượng gỗ, lục bình, trụ rồng, chân bàn ghế,... Nhưng khi kết hợp mặt bàn nhôm vào máy sẽ gia công được thêm những sản phẩm 3D - chính là các sản phẩm đục phẳng vẫn hay gia công. Một sự kết hợp cực kỳ hiệu quả, tiết kiệm được tài chính khi đầu tư máy.

Cấu hình máy đục tượng kết hợp đục phẳng

Đây là dòng máy đục tượng 4D nên cấu hình máy sẽ giống hoàn toàn cấu hình máy 4D thông thường, chỉ khác thêm thiết kế mặt bàn phẳng để gia công.

Hành trình làm việc của máy 2600 x 1400 mm gia công đa dạng các sản phẩm.

Tất cả những máy CNC đục tượng của công ty Đông Phương Hà Nội đều được trang bị của đục công suất 2,2Kw. Đục sâu tối đa 7cm xuống gỗ. Quý khách hàng có thể chọn dòng máy từ 4,6,8,10,12,16 củ đục tùy vào số lượng gia công sản phẩm của phân xưởng.

Hệ thống động cơ các trục chính của máy: Servo. Điều này đảm bảo cho máy một sức mạnh tuyệt vời, chống nhảy bước mất bước rất tốt.

Máy sử dụng dòng điện 220V hoặc 380V tùy vào nguồn điện của khách hàng.

Khung bệ được làm từ thép đúc nguyên khối nhập khẩu từ Hoa kỳ. Trọng lượng của máy hơn 2000 kg đảm bảo có thể tải được những sản phẩm có kích thước và trọng lượng lớn.

Vai máy cao 150mm, nên khi kết hợp mặt bàn phẳng sẽ bị giới hạn kích thước phôi gỗ là 100mm. Hoặc quý khách hàng có thể nâng vai máy lên 250mm để đục được phôi gỗ có độ dày 200mm. Mặt bàn phẳng được thiết kế vào máy chính là mặt bàn nhôm đảm bảo chắc chắn khi gia công. Điều này vừa tiết kiệm chi phí đầu tư, vừa gia công được đa dạng các sản phẩm từ 3D tới 4D.

>>>>>>Xem thêm: Báo giá máy đục tượng vi tính CNC Đông Phương mới nhất năm 2022

Chế độ bảo hành của máy CNC 

– Spindle: 01 năm (Không bảo hành trong trường hợp cháy do không cấp nước làm mát trong quá trình vận hành)

– Vòng bi Spindle: 06 tháng

– Phần cơ khí: 03 năm

– Phần điện điều khiển: 01 năm (Không bảo hành nếu nguồn điện của bên Mua không ổn định, tức là điện áp quá cao hoặc quá thấp)

– Bảo trì 02 năm sau khi hết 03 năm bảo hành.

– Trong thời gian bảo hành, khi có sự cố xảy ra thì Bên Bán sẽ đến bảo hành chậm nhất là trong vòng 03 ngày tính từ ngày bên Mua thông báo cho bên Bán.

– Trong thời gian bảo hành bên Bán sẽ chịu mọi chi phí vật tư thay thế. Tất cả các vật tư thay thế đều được đổi mới chứ không sửa chữa.

Chuyển giao công nghệ miễn phí

Khi mua máy sẽ được học chuyển giao công nghệ miễn phí, không giới hạn thời gian và số lượng người học. Quý khách sẽ được ăn ngủ miễn phí tại công ty hoặc chi nhánh trong thời gian học. Trong trường hợp dịch bệnh vẫn có thể học chuyển giao online từ xa để đảm bảo an toàn.

Khi máy về tới nơi sẽ có kỹ thuật hỗ trợ tại nhà 03 ngày miễn phí. Kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt máy và hướng dẫn khách hàng vận hành máy tại nhà để chạy máy, tạo ra sản phẩm sắc nét ngay từ lần đầu chạy.

Hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí trong suốt quá trình sử dụng máy. Tặng kèm thư viện lên tới 5000 file mẫu phổ biến hiện nay.

>>>>>Xem thêm video: BÁO GIÁ MÁY CNC ĐỤC TƯỢNG GỖ VỀ LONG AN 

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp