Nhận biết máy CNC gỗ chất lượng và máy nhái,...

Máy CNC gỗ chất lượng là dòng máy không chỉ kết cấu chắc chẵn, vững vàng mà linh kiện cấu thành máy phải là linh kiện chính hãng. Vì thế mà máy CNC mới đảm bảo được độ bền bỉ khi gia công, sản phẩm tạo ra chất lượng. Tuy nhiên để có thể lựa chọn cho mình cỗ máy đục gỗ CNC chất lượng, chạy tốt hàng chục năm thì không dễ.

Cách nhận biết máy CNC gỗ chất lượng so với máy nhái

Để cấu thành 1 chiếc máy cnc gỗ chất lượng cần rất nhiều công đoạn và linh kiện khác nhau. Đầu tiên, chúng ta cần phải tìm hiểu xem tất cả các linh kiện lắp máy CNC là những gì, của hãng nào, thông số kỹ thuật ra sao?

Hiện có rất nhiều những mặt hàng linh kiện máy cnc được làm giả, kém chất lượng bán trên thị trường. Với những dòng máy cnc lắp những linh kiện như vậy chắc chắn giá thành sẽ rẻ tuy nhiên, chất lượng cũng như tuổi thọ của máy sẽ không được cao, chất lượng sản phẩm làm ra sẽ không có độ chính xác và đẹp.

Phân biệt một số linh kiện máy CNC

Driver của Leadshine hiện là linh kiện bị làm giả rất nhiều bởi đây là động cơ chính chính của máy - một thiết bị vô cùng quan trọng. Sản phẩm hàng nhái và hàng chính hãng không khác là mấy, rất khó để phân biệt. Các bạn có thể so sánh 2 hình ảnh sau:

Linh kiện con trượt, ray trượt cũng được làm nhái nhiều.

Con trượt, ray trượt TBI chính hãng sẽ có biểu tượng đặc trưng vưới dòng chữ in nghiêng rất đẹp, sáng bóng. Còn con trượt TBI làm giả sẽ không có logo của hãng TBI, chữ con trượt không được sáng bóng.

Ray trượt giả của TBI cũng được làm giả rất nhiều trên thị trường với giá rẻ hơn thanh trượt chính hãng khá cao. Thanh trượt giả là thanh trượt Trung Quốc và được khắc lazer giả logo của TBI, độ cứng không đảm bảo.Khi máy của bạn được lắp ray trượt và con trượt này, trong quá trình chạy máy sẽ không được đảm bảo. Sau một thời gian ngắn sử dụng, máy sẽ bị rơ, chạy không được trơn và tốc độ không được nhanh và có thể bị gãy bất cứ khi nào nếu bạn chạy tốc độ 100 %.

Hay như củ đục, vitme cũng được làm giả rất nhiều với chất lượng và tuổi thọ ngắn.

Ngoài ra, có nhiều đơn vị chế máy làm theo phương pháp thủ công không theo quy trình cụ thể. Như vậy phần kết cấu máy chắc chắn sẽ không được đảm bảo, còn chưa kể đến họ sẽ cố gắng tìm cách làm giảm giá thành sản phẩm máy để dễ dàng cạnh tranh với các doanh nghiệp sản xuất máy. Mà để hạ giá thành sản phẩm thì linh kiện, vật tư lắp máy sẽ được giảm tối ưu nhất có thể. Do đó, chất lượng máy thấp, tuổi thọ ngắn.

Khi bạn quyết định đầu tư máy CNC hay bất kỳ một dòng máy nào khác, tôi khuyên bạn nên cân nhắc kỹ nguồn gốc, chất lượng và danh tiếng của đơn vị sản xuất máy để đảm bảo rằng mình đầu tư thông minh và hiệu quả.

 Để có thể sở hữu máy cnc gỗ chất lượng, hiện đại, chính hãng, bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với Đông Phương Hà Nội

>>>>>> Xem thêm video Ứng dụng máy CNC chạm khắc trong ngành mộc:  

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp