BÀN GIAO CẤU HÌNH MÁY CNC 2225-6 LÀM NHÀ GỖ...

 Xin chào, cấu hình máy CNC làm nhà gỗ là cấu hình máy CNC thiết kế đặc biệt tại CNC Đông Phương Hà Nội. Để làm ra được 1 căn nhà gỗ tốn rất nhiều thời gian và nhân công để tạo ra 1 sản phẩm nhà cổ hoàn chỉnh. Nhưng với công nghệ máy CNC hiện nay đã giúp khách hàng giải quyết được tối đa thời gian làm ra những khối gỗ chạm khắc hoa văn tinh xảo. Máy CNC 2225-6 làm nhà cổ là cấu hình máy đang được nhiều xưởng mộc nhà gia công nhà gỗ lựa chọn, trong đó có xưởng mộc anh Thật – Tây Ninh. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Đặc trưng của cấu hình máy CNC làm nhà cổ

Nhà cổ thường được sử dụng những khối gỗ có kích thước dày và dài để tạo thành những khung nhà. Những phôi gỗ được chạm khắc tinh xảo với những mẫu hoa lá tây đơn điệu nhưng mang lại sự tinh tế. Chính vì vậy mà CNC Đông Phương đưa ra thiết kế cấu hình máy CNC đục nhà cổ 2225-6 có thể chạm được phôi gỗ dày lên tới 40cm.

Hành trình làm việc của máy rộng 2150 x 2440 kết hợp 6 củ đục thương hiệu Windcam độc quyền cùng lúc cho ra 6 sản phẩm giống nhau cùng lúc đem lại năng suất cao. Củ đục sử dụng công suất 2.2kw đục sâu tới 7-8cm nên hoàn toàn có thể làm ra những sản phẩm hoa lá tây có kích thước sâu.

Vai máy cao 350mm kết hợp hạ âm mặt bàn 100mm, gia công cả phôi gỗ dày và mỏng, chạm khắc tối đa phôi gỗ dày 40cm.

Kết cấu khung bệ cứng vững đảm bảo quá trình gia công êm ái, nhịp nhàng. Hệ thống dẫn hướng X,Y sử dụng thanh ranh, con trượt, dẫn hướng trục Z sử dụng vitme 2510, chính hãng TBI Đài Loan giúp chạm khắc có độ chính xác cao.

Phần mềm điều khiển CA100 Việt hóa hoàn toàn dễ dàng thao tác, lưu trữ gốc tọa độ khi gặp sự cố mất điện.

>>>Xem thêm: Chuỗi các máy CNC đục gỗ Đông Phương xuất xưởng về tỉnh Bình Định

2. Bàn giao máy CNC 2225-6 nhà gỗ về xưởng mộc anh Thật – Tây Ninh

Tháng 3/2023, xưởng mộc anh Đặng Ngọc Thật quyết định đầu tư máy CNC đục gỗ 2225-6 chuyên làm nhà cổ về xưởng của mình tại Tây Ninh. Qua 1 thời gian dài tìm hiểu, anh Thật mới mạnh dạn lựa chọn CNC Đông Phương làm đối tác tin cậy.

Khi có máy CNC về xưởng, kỹ thuật công ty Đông Phương về xưởng của anh Thật hỗ trợ lắp đặt và chuyển giao công nghệ miễn phí trong vòng 03 ngày. Hướng dẫn chi tiết cho khách hàng cách vận hành máy thực tế, cách gá phôi nhà cổ, cách làm đường dao để tạo ra sản phẩm hoàn thiện. Khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ và làm chủ công nghệ máy CNC.

Không chỉ có xưởng mộc của anh Thật – Tây Ninh mà còn có rất nhiều khách hàng tại CNC Đông Phương đầu tư cấu hình máy CNC làm nhà gỗ 2225-6.

3. Chính sách khách hàng khi đầu tư máy CNC Đông Phương

- Khách hàng được tham gia khóa học chuyển giao công nghệ miễn phí tại trụ sở công ty không giới hạn thời gian và số lượng người học. Công ty có sắp xếp chỗ ăn ngủ nghỉ miễn phí đảm bảo vệ sinh cho khách hàng tới học.

- Hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí trong 1 năm đầu sử dụng máy. Tặng  ngay thư viện mẫu lên tới 5000 file mẫu phổ biến.

- Máy CNC bảo hành 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Hỗ trợ bảo hành chậm nhất trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được thông báo. Vật tư bảo hành đổi mới, không sửa chữa.

Xem thêm: Chuỗi các máy CNC đục gỗ Đông Phương xuất xưởng về tỉnh Bình Định

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp