Giới thiệu máy cắt CNC laser fiber Đông Phương

Máy cắt CNC Laser Fiber là sản phẩm được thiết kế hiện đại nhất Việt Nam do chính công ty Đông Phương nghiên cứu và sản xuất. Là dòng máy CNC chuyên cắt các vật liệu như: Sắt thép, Inox, đồng và nhôm với kích thước tối đa lên đến rộng 1500 x dài 3000 ( mm )… ứng dụng rộng dãi cho ngành cơ khí chế tạo.

Phần cơ khí vững chắc

Toàn bộ phần khung bệ được công ty sản xuất khép kín theo tiêu chuẩn chất lượng cao và sử dụng các loại máy gia công hiện đại như: Máy cắt tự động, Robot hàn khung, máy phay CNC 5 trục và máy phay giường khổ lớn… giúp máy vận hành chính xác và bền bỉ.

Hệ thống dẫn hướng được kết hợp từ những linh kiện tinh tuý hàng đầu hiện nay như: Ray trượt, con trượt và vitme nhập khẩu của TBI Đài Loan. Đặc biệt trục X, Y của máy được trang bị hộp số Nidec của Nhật Bản, giúp máy luôn vận hành ở tốc độ cao mà không gặp bất cứ vấn đề gì về kỹ thuật.

Phần điện điều khiển hiện đại

Đối với một chiếc máy laser fiber thì việc cắt được vật liệu dày bao nhiêu và chất lượng đường cắt như thế nảo? thì đến 80% được quyết định bởi nguồn và đầu cắt. Máy cắt Laser fiber của công ty Đông Phương được trang bị cho máy nguồn của hãng Raycus  công suất từ 1000W - 3000W kết hợp với đầu cắt auto focus của Weihong   giúp gia công được sắt thép dày lên đến 18 mm mà  vẫn đảm bảo đường cắt nét đẹp không ba via.

Bộ điều khiển của hãng Weihong phát triển riêng dành cho người Việt, giao diện điều khiển trực quan và dễ dàng thao tác.

Hệ thống động cơ AC Servo Yaskawa của Nhật Bản, giúp máy gia công ở tốc độ cao mà vẫn đảm bảo được độ chính xác gần như tuyệt đối.

Ngoài ra Đông Phương còn trang bị cho máy laser fiber windcam FB1530 một số linh kiện phụ trợ đi kèm, giúp tối ưu hoá trải nghiệm của người dùng như: Chiller làm mát, bình bơm dầu tự động, kính bảo vệ, bộ bép cắt và hệ thống cảm biến báo lỗi thông minh.

>>>>Xem thêm chi tiết thông số cụ thể của máy CNC Laser fiber tại: http://windcam.vn/may-cat-laser-fiber

Sản phẩm ứng dụng của máy CNC

Máy cắt Laser Fiber là loại máy Laser cắt kim loại với công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Máy có hiệu suất và chất lượng làm việc vượt trội so với các dòng máy laser CO2 hay Laser YAG. Chính vì vậy mà gia công đa dạng trong ngành cơ khí chế tạo.

Với nguồn cắt 1000W, cắt sắt tối đa 10mm, cắt inox tối đa 4mm.

Nguồn cắt 2000W cắt sắt tối đa 18mm, cắt inox tối đa 6mm.

Nguồn cắt 3000W cắt sắt tối đa 20mm, cắt inox tối đa 8mm.

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp