Cấu hình máy phay nhôm Xingfa mới nhất tại CNC...

Cấu hình máy CNC hoàn toàn mới được sản xuất theo đơn đặt hàng của công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Đức Thi. Một trong những ngành nghề chính là Gia công đột lỗ các loại, cắt, chấn tạo hình kim loại,.. Với nhu cầu phát triển sản xuất công ty Đức Thi đã quyết định đầu tư máy CNC chuyên dụng để phay, khoan lỗ trên nhôm Xingfa. Và lựa chọn CNC Đông Phương làm đối tác tin cậy. 

Tin tưởng về chất lượng máy CNC Đông Phương

Rất vinh dự cho CNC Đông Phương được hợp tác và làm việc với những công ty lớn trên cả nước. Do tính chất, cấu tạo máy đặc biệt phải sản xuất quy cách riêng, cùng sự tin tưởng chất lượng máy CNC Việt Nam. Đích thân giám đốc và Kỹ thuật công ty Đức Thi đã đến trực tiếp chi nhánh Đông Phương để test máy.

Chất lượng sản phẩm đạt yêu cầu, công ty tiến hành lên quy cách và làm hợp đồng mua bán. Hợp đồng được ký kết có sự góp mặt của hai bên công ty. Máy CNC được tiến hành sản xuất trong vòng 20 ngày.

Máy CNC phay, khoan lỗ nhôm Xingfa tại Đông Phương

Nhôm Xingfa là loại nhôm  xuất xứ Quảng Đông  đã không còn xa lạ  với người Việt. Loại nhôm được ứng dụng nhiều trong làm cửa. Với kích thước tiêu chuẩn dày từ 1.4mm – 2mm.

Với độ dày cũng như cấu trúc đặc biệt của nhôm Xingfa. Máy CNC phay nhôm sản xuất phải đảm bảo được độ bền, công suất củ đục cao, củ đục chất lượng tốt. Vì là chất liệu đặc biệt, nên khi chạy sinh nhiệt cao. Máy CNC phay cần có hệ thống máng nước và vòi tưới nguội.Làm giảm nhiệt độ trong quá trình gia công.

>>>Xem thêm: 3 DÒNG MÁY CNC ƯA CHUỘNG NHẤT TẠI CNC ĐÔNG PHƯƠNG

Máy CNC 1325-5 được công ty Đức Thi đặt tất cả 5 đầu củ đục đều được thiết lập vòi tưới nguội. 5 củ đục công suất lớn hoạt động cùng lúc cho ra 5 sản phẩm giống nhau.

Kích thước mặt bàn máy 1550mm x 2440mm phù hợp với kích thước nhôm.

Phần mềm điều khiển Card CA100 Pro II giao diện Tiếng Việt dễ dàng vận hành. Phần mềm quá dễ dàng sử dụng với các anh Thợ lâu năm của Công Ty Đức Thi.

Chức năng chính của máy CNC 1325-5 tại Công Ty Đức Thi

Theo như kỹ thuật Đông Phương chuyển giao trực tiếp tại công ty Đức Thi. Chức năng chính của máy CNC 1325-5 tại công ty Đức Thi là chuyên để phay nhôm, khoan nhôm,khoét lỗ khoá, chạy rãnh cửa nhôm,..

Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng để chạm khắc, cắt trên gỗ như một chiếc máy CNC thông thường.

>>>Xem thêm: Nguyên tắc an toàn khi sử dụng máy CNC đục gỗ vi tính

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp