Chuyển giao máy CNC tháo lắp tại nhà về Thái...

Máy CNC Đông Phương Hà Nội hiện nay đã được phủ sóng 63 tỉnh thành trên cả nước. Ngoài bán máy trong nước, Đông Phương đã xuất khẩu máy CNC đục gỗ sang cả ngoài nước như Lào, Thái Lan, Campuchia,... Với tệp khách hàng lớn đồng hành cùng chúng tôi, nên công ty sẽ luôn cố gắng trao đến khách hàng những sản phẩm máy CNC chất lượng nhất. Hãy cùng tìm hiểu cấu hình máy CNC 1825-6 được bàn giao tại nhà anh Trần Văn Hòa - Thái Bình.

Khách hàng từ Thái Bình qua công ty để quyết định đầu tư máy CNC

Khách hàng Trần Văn Hòa là 1 khách hàng chưa từng tiếp xúc với ngành mộc. Do đổi hướng kinh doanh, anh quyết định chọn ngành mộc định hướng và phát triển sắp tới. Đồng thời cũng là 1 khách hàng chưa từng tiếp xúc với máy CNC. Anh quyết định tìm hiểu các đơn vị cung cấp máy CNC uy tín và chất lượng. Tìm đến Đông Phương Hà Nội, anh liên hệ với nhân viên kinh doanh công ty để được tư vấn và trao đổi cụ thể và cấu hình máy.

Qua 1 quá trình tìm hiểu, anh Hòa quyết định lên công ty Đông Phương để được xem cấu hình máy thực tế. Được nhân viên kinh doanh dẫn anh tham quan và tư vấn cụ thể trực tiếp tại công ty. Anh Hòa quyết định chọn CNC Đông Phương và chọn cấu hình máy CNC 1825-6 làm người bạn đồng hành với mình trong thời gian làm việc sắp tới.

Là 1 khách hàng trẻ tuổi với đam mê phát triển bản thân và tương lai, anh Hòa đã không ngần ngại chọn đơn vị uy tín và gửi gắm vào xưởng sản xuất để sản xuất ra 1 cỗ máy CNC chất lượng về nhà gia công và phát triển. Sau khi ký hợp đồng, anh Hòa đã ở lại công ty để tham gia khóa học chuyển giao công nghệ với mục đích làm chủ công nghệ trong quá trình sử dụng máy CNC.

>>>Xem thêm: Ý nghĩa và cách treo tranh Tứ Linh

Cấu hình máy CNC Anh Hòa - Thái Bình lựa chọn

Đây là 1 cỗ máy CNC có cấu hình hiện đại và cao cấp được công ty Đông Phương lắp ráp và sản xuất trực tiếp tại Việt Nam.

Hành trình làm việc của máy 1850 x 2440 có thể gia công đa dạng các sản phẩm 3D như tranh gỗ, mâm trần, đồ thờ, bàn ghế, giường tủ,....

Do nhu cầu sản xuất đa dạng hóa nên anh Hòa lựa chọn nâng cấp 1 củ đục lên 3.2kw để kết hợp cắt gỗ công nghiệp, cắt quảng cáo,... Và nâng cấp 3 củ đục lên 2.2kw để có thể đục sâu tới 7cm. Đây cũng là 1 trong những sự nâng cấp đa năng cấu hình mà anh Hòa lựa chọn.

Vai máy CNC được anh Hòa nâng cấp vai máy 350mm có thể đục được những phôi gỗ có kích thước dày 30cm đổ xuống. Cấu hình chuẩn của máy là vai cao 250mm đục được những phôi gỗ 20cm. Nên anh Hòa lựa chọn cấu hình nâng cấp vai để đục đa dạng các sản phẩm.

Khung bệ máy được gia công phay trực tiếp tại xưởng sản xuất kết hợp với tăng cứng bên trong giúp cỗ máy chắc chắn, gia công bền bỉ và tránh rung lắc.

Hệ thống dẫn hướng trục X,Z sử dụng thanh trượt, con trươt, vitme chính hãng của TBI Đài Loan giúp cỗ máy bền bỉ với thời gian.

Động cơ trục X, Z sử dụng Servo khắc phục lỗi bỏ bước, mất bước.

Phần mềm điều khiển CA100 Pro II giao diện Tiếng Việt dễ dàng vận hành.

Chuyển giao máy CNC 1825-6 tháo lắp tại nhà

Do địa hình lối vào để máy của khách hàng nhỏ hẹp và phải đưa máy CNC lên gác xếp, vì vậy mà cấu hình máy CNC đục gỗ của khách hàng phải vận chuyển tháo lắp.

Máy CNC được kỹ thuật Đông Phương lắp đặt thành 1 cỗ máy CNC hoàn chỉnh tại xưởng sản xuất. Sau đó kỹ thuật test máy, kiểm tra chất lượng máy, đảm bảo đủ các khả năng, yêu cầu xuất xưởng, chất lượng chạy máy. Sau khi đảm bảo yêu cầu, máy CNC của khách hàng sẽ được tháo rời các bộ phận để được vận chuyển về nhà khách hàng.

Máy CNC tới nơi, sẽ có kỹ thuật của công ty Đông Phương về nhà khách hàng hỗ trợ lắp đặt thành 1 cỗ máy CNC hoàn chỉnh, và lắp đặt đường nước để khách hàng sử dụng.

Sau khi lắp đặt máy xong, kỹ thuật sẽ hướng dẫn khách hàng vận hành máy thực tế, chạy ra sản phẩm ngay tại nhà khách hàng.

Máy CNC chạm gỗ được lắp đặt hoàn thiện, chuyển giao hỗ trợ khách hàng vận hàng, kết thúc 03 ngày chuyển giao sẽ về lại công ty. Anh Hòa đã sử dụng máy CNC chuyên nghiệp và thành thạo

>>>Xem thêm: Phụ Kiện đi kèm máy CNC đục gỗ Đông Phương

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp