Giới thiệu cấu hình máy thay dao tự động 3Wind-1625

Máy CNC thay dao tự động là giải pháp gia công tối ưu trong ngành đồ gỗ công nghiệp. Với tốc độ cắt nhanh, đường cắt đẹp, tiết kiệm tối đa thời gian và nhân công. Tích hợp bàn thay dao tự động 16 chức năng giúp tối ưu hóa trong sản xuất, là giải pháp gia công tự động cho khách hàng sử dụng.

Tính năng và ưu điểm vượt trội của máy CNC thay dao tự động

Hình ảnh máy CNC thay dao tự động của công ty Đông Phương

 Máy CNC thay dao tự động  được trang bị hệ thống động cơ AC Servo Weihong công suất lớn và hệ thống dẫn hướng nhập khẩu của TBI Đài Loan, giúp máy có thể đạt tốc độ di chuyển không tải lên đến 70.000mm/phút và tốc độ cắt giao động từ 20.000 cho đến 40.000mm/phút tuỳ vào chất lượng của mũi dao. Nếu như để so sánh về tốc độ, thì dòng máy CNC thay dao tự động nhanh hơn từ 3 – 5 lần so với những dòng máy CNC cắt thông thường.

CNC Đông Phương quyết định thiết kế và lắp đặt cho máy đài chứa lên đến 16 dao, ứng với 16 chức năng khác nhau thay vì 12 như những đơn vị khác, tự động hoàn toàn từ việc thay dao cho đến lấy gốc toạ độ Z.


Bộ điều khiển chuyên biệt, dễ dàng thao tác và sử dụng nhất đối với người Việt Nam. Giúp giải bài toàn khó về việc chuyển giao công nghệ vận hành máy đến đội ngũ công nhân cho các doanh nghiệp.

Đối với dòng máy CNC thay dao tự động này, tích hợp thêm hệ thống tự động cấp và ra phôi gồm: Xi lanh kéo phôi, bàn nâng phôi và bàn băng tải ra phôi. Ngoài ra còn hệ thống bàn hút chân không cũng có 2 sự lựa chọn cho khách hàng là: bàn hút chân không nước đối với những khách hàng có chi phí đầu tư thấp và bàn hút chân không dầu hay còn gọi là hút khô đối với nhưng khách hàng muốn sản phẩm được giữ một cách chắc chắn nhất.

Đầu cắt spindle được trang bị công suất lên đến 9.0KW và làm mát bằng gió, chạy vô cùng bền bỉ và ổn định. Việc trang bị spindle công suất lớn như vậy còn nhằm mục đích giúp máy gia công tốt trên những vật liệu cứng như: Nhôm, đồng và inox…

Sản phẩm ứng dụng

Các sản phẩm hoàn thiện sau khi gia công bằng máy cnc thay dao tự động

Ứng dụng trong các xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất công nghiệp với số lượng lớn. Cần tốc độ gia công nhanh chóng, đảm bảo hiệu quả công việc cao.

>>>>>> Xem thêm cho tiết máy CNC thay dao tự động tại: http://windcam.vn/may-cnc-thay-dao-tu-dong

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp