Máy CNC gia công trung tâm - Chìa khóa thành...

Các cơ sở sản xuất đồ nội ngoại thất hiện nay, việc sử dụng gỗ công nghiệp không còn là xa lạ. Tuy nhiên để đạt được trình độ cao, tốc độ cắt nhanh, chính xác và sản lượng đạt tiêu chuẩn thì việc đầu tư 1 cỗ máy CNC gia công trung tâm là việc cực kỳ cần thiết. Hãy lựa chọn máy CNC Đông Phương - địa điểm tin cậy cung cấp các dòng máy CNC và chính là chìa khóa thành công của nhiều cơ sở nội thất gỗ.

Vì sao nên sử dụng máy CNC trung tâm?

Máy CNC trung tâm chính là phiên bản nâng cấp từ máy cắt 1 đầu. Xuất phát từ việc gia công  các sản phẩm gỗ công nghiệp mà cần số lượng lớn sản phẩm, đòi hỏi phải có số lượng thành phẩm lớn và kết hợp nhiều tính năng nên CNC Đông Phương hình thành và phát triển 1 cấu hình máy chuyên cắt cao cấp đó là máy CNC gia công trung tâm Nesting 4 đầu độc lập.

Tự động hóa trong việc cấp phôi và ra phôi. Tự động lấy gốc tọa độ. Tự động hút bụi đa điểm, tự động cắt,... cho ra sản phẩm với chất lượng cắt cực đỉnh và độ chính xác cao. 

Hiện nay các vấn đề trong gia công đều được tự động hóa hoàn toàn nhằm tiết kiệm thời gian và nhân công. Nên việc đầu tư để sử dụng máy CNC trung tâm là hoàn toàn cần thiết. 

Với cùng một khối lượng công việc, cùng 1 sản phẩm hoàn thiện, vậy mà máy CNC trung tâm tạo ra sản phẩm và thời gian nhanh hơn so với những dòng máy khác. Vậy nên thay vì những công nghệ cũ và cắt thủ công như xưa, hãy đầu tư và sử dụng chiếc máy CNC trung tâm tại Đông Phương.

>>>>Xem thêm: Đồ gỗ mỹ nghệ là gì? Ứng dụng máy CNC trong gia công đồ gỗ mỹ nghệ

Chìa khóa thành công khi sử dụng máy CNC trung tâm

Tốc độ sản xuất: Số liệu chỉ ra rằng máy CNC gia công trung tâm có tốc độ sản xuất cao vượt trội so với các loại máy thủ công. 

Tiết kiệm thời gian: Rõ ràng rồi, khi mà tốc độ tăng lên thì thời gian gia công cũng sẽ được rút ngắn đi, điều này chúng ta không cần phải bàn cãi.

Chính xác gần như tuyệt đối: Với công nghệ mới hiện đại, phần mềm và phần cứng đồng bộ nên máy gia công trung tâm ngày nay có khả năng gia công chính xác gần như tuyệt đối, các sai số của cả quá trình chỉ nằm trong khoảng từ 0,03 – 0,05mm mà thôi.

Giá thành đa dạng: Máy gia công trung tâm CNC là dòng sản phẩm máy CNC đa dạng giá thành nhất trên thị trường hiện nay. Hãy đến với Đông Phương Hà Nội sẽ có mức giá vô cùng tuyệt vời.

Tóm lại, có thể thấy rõ ràng rằng máy CNC trung tâm sẽ giúp cho chúng ta có được cải thiện đáng kể năng suất cũng như hiệu quả trong chế biến gỗ. Chưa kể, máy CNC gia công trung tâm là cỗ máy giúp bạn tiết kiệm nguyên liệu dư thừa bởi tính toán không chính xác của con người. Tóm lại, có thể thấy rõ ràng rằng máy CNC trung tâm sẽ giúp cho chúng ta có được cải thiện đáng kể năng suất cũng như hiệu quả trong chế biến gỗ. Chưa kể, máy CNC gia công trung tâm là cỗ máy giúp bạn tiết kiệm nguyên liệu dư thừa bởi tính toán không chính xác của con người.

>>>Xem thêm: BÁO GIÁ MÁY CNC ĐỤC KHẮC GỖ 1325-4 ĐÔNG PHƯƠNG VỀ THANH HOÁ 

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp