Chuỗi các máy CNC đục gỗ Đông Phương xuất xưởng...

Bình Định là tỉnh thành có lượng lớn tệp khách hàng đầu tư máy CNC đục gỗ tại Đông Phương. Và cũng là tỉnh thành rất phát triển về ngành đồ gỗ mỹ nghệ. Trong 3 năm gần đây, có rất nhiều các xưởng mộc lớn nhỏ đã đầu tư những cỗ máy CNC đục gỗ về chạm khắc thay thế chạm khắc thủ công. Cũng có nhiều mô hình kinh doanh đầu tư máy CNC để gia công thuê phục vụ các xưởng mộc chạm khắc gỗ. Hãy cùng Đông Phương Hà Nội điểm mặt 1 số xưởng mộc tỉnh Bình Định đầu tư máy CNC Đông Phương nhé.

Bình Định là một tỉnh ven biển nằm ở phía bắc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, miền Trung của Việt Nam. Các huyện tập trung chủ yếu đầu tư máy CNC Đông Phương đó là Huyện Phù Cát, huyện Phù Mỹ, Huyện Hoài Nhơn, huyện Hoài Ân, huyện Tây Sơn, huyện An Nhơn.

Với huyện Phù Cát:

- Nổi bật là Khách hàng: Trần Thanh Thuận, đã đầu tư 2 cỗ máy CNC đục gỗ của Đông Phương. Cấu hình máy CNC 2225-2z-8 và máy CNC 1325-4 được anh Thuận lựa chọn và gia công hàng loạt. Do công việc ngày càng phát triển nên chỉ trong vòng 2 năm mà anh Thuận đã đầu tư 2 cỗ máy CNC đục gỗ.

- Tháng 2/2023 vừa qua, khách hàng Võ Văn Quý, thuộc Phù Cát, Bình Định cũng vừa xuất xưởng thành công cỗ máy CNC đục gỗ 1325-4. Trước đây chủ yếu xưởng mộc của anh Quý đi gia công thuê tốn rất nhiều chi phí và phải phụ thuộc vào xưởng gia công. Giờ đây anh Quý làm chủ được công nghệ và gia công hàng đồ gỗ cho xưởng của mình.

- Cũng là khách hàng thuộc huyện Phù Cát đầu tư máy CNC 1325-4 đó là anh Phạm Xuân Sáng đầu tư máy CNC tại Đông Phương Hà Nội.

Với huyện An Nhơn

Máy CNC khắc tượng về công ty Bằng Trang

- Nổi bật vừa xuất xưởng tháng 3/2023 đó là công ty TMSX Bằng Trang đầu tư cỗ máy CNC đục tượng 4D 2614-4 chuyên gia công tượng gỗ. Xưởng mộc của anh Bằng chủ yếu chạm khắc tượng thủ công, đến nay có máy CNC hiện đại về dùng, anh Bằng hài lòng và tự tin chạm khắc tượng với số lượng sản phẩm lớn mà tiết kiệm rất nhiều thời gian so với chạm khắc thủ công.

- Tiếp đến là 1 khách hàng trẻ tuổi tại An Nhơn nhưng cũng đã đầu tư 2 cỗ máy CNC 1325-4 liên tiếp. Anh Nguyễn Thành Trung, tuổi còn khá trẻ nhưng rất giỏi về công nghệ máy CNC. Với cỗ máy CNC Đông Phương anh cho ra vô vàn các sản phẩm sắc nét có giá trị thẩm mỹ cao. Không chỉ chạm khắc những sản phẩm của xưởng của mình, mà còn nhận gia công thuê bên ngoài, vừa kiếm thêm thu nhập vừa mang lại nhiều sản phẩm giá trị ra ngoài thị trường.

>>>Xem thêm: Bàn giao cấu hình máy CNC đục gỗ 1325-4 về Gia Lai

Với huyện Hoài Nhơn:

Cỗ máy CNC 2225-6 về huyện Hoài Nhơn

- Nổi bật tại huyện này là khách hàng: Đoàn Thanh Hiền cũng đã đầu tư 2 cỗ máy CNC Đông Phương. 1 cấu hình máy CNC 2225-6 gia công hàng loạt tạo ra năng suất. 1 cỗ máy CNC 1325-2 gia công những sản phẩm kích thước vừa và lớn. Là khách hàng có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành mộc nên xưởng mộc của anh có rất nhiều đơn đặt hàng kết hợp với máy CNC Đông Phương tạo ra nhiều sản phẩm chạm gỗ chất lượng.

- Xưởng mộc anh Ngô Văn Chinh cũng đầu tư cỗ máy CNC đục gỗ 2225-6 với cấu hình nâng cấp 6 củ lên công suất 2.2kw để đảm bảo đục sâu tới 7-8cm.

Với huyện Hoài Ân:

- Khách hàng: Nguyễn Pháp xuất máy trong tháng 3/2023, đầu tư cỗ máy CNC đục gỗ 1325-4. Cũng là khách hàng trẻ và mạnh dạn đầu tư, khách chăm chỉ vận hành máy, gia công cho kịp trả đơn. Cấu hình anh Pháp lựa chọn nâng cấp vai máy lên 350mm để gia công phôi gỗ dày 30cm đổ xuống.

Và còn rất nhiều khách hàng khác tỉnh Bình Định đã liên tục đầu tư máy CNC Đông Phương. Cảm ơn tất cả khách hàng đã luôn tin tưởng và đầu tư máy CNC đục gỗ tại công ty, chúc tất cả khách hàng làm ăn phát tài phát lộc, thuận buồm xuôi gió.

>>>Xem thêm: CÁCH ĐỂ MÁY CNC ĐÔNG PHƯƠNG LUÔN BỀN BỈ THEO THỜI GIAN

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp