TOP 1 MÁY ĐỤC GỖ ĐÁNG SỬ DỤNG NHẤT HIỆN...

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy đục gỗ khác nhau. Nhưng để tìm được 1 đơn vị bán máy CNC chất lượng và 1 dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt thì chắc hẳn nhiều quý khách hàng cũng chưa rõ. Vậy để người dùng làm bạn với 1 cỗ máy CNC đục gỗ tốt thì hãy đến ngay với CNC Đông Phương Hà Nội – đơn vị lắp ráp và sản xuất máy CNC trực tiếp tại Việt Nam. Bài viết sẽ đánh giá top 1 máy đục gỗ khiến khách hàng đáng sử dụng nhất hiện nay nhé.

Đánh giá 2 cấu hình máy CNC 1325-4 và máy CNC 2225-6

Nhu cầu gia công các chi tiết 3D ngày càng gia tăng ở hầu hết các cơ sở mộc hiện nay. Chính vì vậy nhu cầu đầu tư máy CNC chạm khắc gỗ 3D ngày càng gia tăng là điều tất yếu. Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành tự động hoá, những chiếc máy CNC đục khắc gỗ Windcam đã trở nên quen thuộc với các cơ sở, xưởng, nhà máy gia công đồ gỗ. Hiện nay, máy CNC đục gỗ 1325-4 và dòng máy 2225-6 tại Đông Phương là 2 cấu hình đang được khách hàng quan tâm và đầu tư nhiều nhất trong những năm vừa qua. Đây chính là 2 cấu hình nằm trong TOP máy CNC đục gỗ đáng sử nhất. Vậy 2 cấu hình máy này có những đặc điểm chung như thế nào?

Máy chạm khắc gỗ CNC 1325-4 và 2225-6 là 2 cấu hình với kích thước làm việc lớn, trang bị số lượng spindle trung bình, phù hợp với nhu cầu gia công của hầu hết các xưởng mộc.

Hơn nữa chi phí đầu tư của 2 dòng máy này không quá cao: Máy CNC 1325-4 có giá niêm yết 155 triệu đồng, máy CNC 2225-6 có giá bán tại xưởng là 185 triệu đồng. Chính vì vậy thời gian thu hồi vốn nhanh, giúp các xưởng mộc dễ dàng hơn trong việc lựa chọn máy phù hợp. 

Đặc điểm chung của 2 dòng máy đục gỗ

Về phần cơ khí

Kết cấu cơ khí chắc chắn, được phay cơ khí chính xác bằng hệ thống máy phay giường nhập khẩu Hoa Kỳ, kết hợp tăng cứng bên trong, nâng cao độ ổn định cho toàn hệ thống máy.

Toàn bộ khung máy được sơn Tĩnh điện đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành. Đặc biệt máy sử dụng hệ thống nâng hạ giữ dàn củ đục, giúp quá trình thay dao dễ dàng hơn.

Hệ thống dẫn hướng 3 trục X Y Z được nhập khẩu chính hãng TBI Đài Loan.

Đồng thời công ty Đông Phương thiết kế độc quyền chắn bụi trục X và Z giúp tăng tuổi thọ của hệ thống dẫn hướng.

>>>Xem thêm: Máy CNC gia công trung tâm - sự phát triển đột phát trong nghành gỗ công nghiệp

Về phần điện

Sản phẩm được trang bị hệ thống spindle nhập khẩu chính hãng GDZ thương hiệu windcam độc quyền in trên than củ. Công suất tùy chỉnh 1.5kw / 2.2 kw tốc độ vòng quay nhanh tối đa lên tới 24.000 vòng/ phút, giúp máy có thể chạm khắc hoa văn trên các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ với đường nét tinh xảo chiều sâu từ 2-8cm.

Hệ thống động cơ servo hiệu suất cao thương hiệu Leadshine giúp máy vận hành ở tốc độ nhanh và ổn định trong thời gian dài, sản phẩm tạo ra sắc nét dù là những chi tiết nhỏ nhất.

Để hạn chế nhược điểm bất đồng ngôn ngữ, Công ty Đông Phương nghiên cứu và phát triển dòng card điều khiển CA100 Pro II, giao diện điều khiển thông minh, hoàn toàn bằng Tiếng Việt, giúp khách hàng dễ dàng trong quá trình học vận hành.

Ngoài ra, máy còn được thiết kế hệ thống cảm biến thông minh, hệ thống báo lỗi khẩn cấp giúp theo dõi và phát hiện sớm tình trạng lỗi máy, hệ thống đèn led chiếu sáng thuận lợi theo dõi chất lượng sản phẩm khi máy làm việc vào ban đêm.

2 cấu hình máy CNC đáng đầu tư nhất

Máy CNC 1325-4 và máy CNC 2225-6 chính là 2 cấu hình máy CNC bán chạy nhất tại Đông Phương Hà Nội ở thời điểm hiện tại.

Đây cũng chính là 2 cấu hình máy hiện đại, chỉ khác nhau về kích thước mặt bàn và số lượng đầu đục.

Để đầu tư máy CNC đục gỗ thì khách hàng đừng nên bỏ qua 2 cấu hình máy này nhé.

>>>Xem thêm: GIỚI THIỆU 3 CẤU HÌNH MÁY CNC ĐÔNG PHƯƠNG HOT NHẤT NĂM 2022 

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp