Bàn giao máy khắc gỗ CNC tại xưởng mộc Ngọc...

Máy khắc gỗ CNC là dòng máy được đa số các xưởng mộc hiện nay sử dụng. Để gia công các sản phẩm điêu khắc gỗ 1 cách sắc nét, và thẩm mỹ cao, thì máy cnc đưa vào hoạt động thay thế hoàn toàn chạm khắc thủ công, về tính hiệu quả so với thủ công được tăng cao. Nên được đa số xưởng mộc lựa chọn, trong đó có xưởng mộc Ngọc Minh - Nghệ An đã tin tưởng sử dụng máy CNC Đông Phương.

Tham quan máy trực tiếp tại xưởng sản xuất của công ty

Dòng máy Chú Minh tìm hiểu trực tiếp tại xưởng sản xuất Đông Phương

Sau 1 thời gian tìm hiểu máy, chú Minh cùng con trai quyết định từ Nghệ An tới trực tiếp xưởng sản xuất của công ty Đông Phương tại Khu công nghiệp Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên để tham quan nhà xưởng và xem trực tiếp cấu hình máy cnc chú đang dự định đầu tư.

Chú đến công ty, sẽ khai báo y tế tại công ty, thực hiện chỉ định 5K về phòng chống dịnh, nhân viên Kinh doanh sẽ đón tiếp và đưa chú và con trai vào tận trong xưởng sản xuất để xem máy. Xem từng quá trình sản xuất máy, xem dòng máy chú lựa chọn và đưa ra quyết định.

Sau khi xem xong chú quyết định đầu tư, nhân viên kinh doanh sẽ hướng dẫn chú làm hợp đồng mua bán ngay tại văn phòng công ty và hướng dẫn chú cọc máy.

Máy được sản xuất và vận chuyển, bàn giao tận nhà khách hàng

2 máy CNC 1325-4 đã sẵn sàng tại nhà chú Minh - Nghệ An

Chú Minh quyết định đầu tư 2 dòng máy CNC 1325-4 để gia công sản xuất:

- Dòng máy CNC 1325-4 cấu hình chuẩn gia công đa dạng các sản phẩm 3D.

- Dòng máy CNC 1325-4 nâng cấp kết hợp trục A: vừa gia công sản phẩm 3D, vừa kết hợp gia công tượng gỗ, trụ rồng,...

Sau khoảng 15-20 ngày máy sản xuất xong, đảm bảo điều kiện xuất xưởng sẽ được vận chuyển bằng xe cẩu về tận nhà chú Minh tại Nghệ An.

Khi đó sẽ có kỹ thuật của công ty Đông Phương đi kèm về tận nhà khách hàng hỗ trợ lắp đặt, chuyển giao công nghệ tại nhà miễn phí trong vòng 6 ngày đối với 2 máy cnc.

Máy được chạy thử, tạo ra sản phẩm hoàn thiện, chú Minh đã rất hài lòng đối với chất lượng máy cnc Đông Phương và dịch vụ của công ty.

Cảm ơn chú đã tin tưởng và lựa chọn Đông Phương Hà Nội là người bạn đồng hành cùng công việc gia công sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ. Chúc chú công việc ngày càng Hồng Phát.

>>>>> Xem thêm quá trình cẩu máy tại nhà chú Minh - Nghệ An tại: 

Xem thêm: Báo giá máy đục tượng vi tính Đông Phương mới nhất năm 2022

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp