REVIEW Máy CNC đục gỗ Đông Phương được nhiều khách...

Để tìm đơn vị cung cấp máy CNC chất lượng và hiện đại thì chắc hẳn có rất nhiều khách hàng chưa tìm được đơn vị uy tín. Và nếu là 1 người thuộc giới ngành mộc thì khi tên Đông Phương Hà Nội chắc chắn sẽ biết rõ đơn vị cung cấp máy CNC có tiếng trên thị trường. Hãy cùng CNC Đông Phương tìm hiểu và review máy cnc đục gỗ ở đây có gì đặc biệt và được nhiều khách hàng quan tâm đến vậy nhé.

Những dòng máy CNC được nhiều khách hàng đầu tư

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy khắc gỗ cnc, với đa dạng kích thước, cấu hình, cùng với các thương hiệu và nhà cung cấp khác nhau.

Công ty Đông Phương Hà Nội là đơn vị sản xuất và cung cấp máy chạm khắc gỗ CNC chất lượng. Với thương hiệu máy CNC Windcam độc quyền, đã và đang được khách hàng tin dùng và đánh giá cao về chất lượng máy.

Xin giới thiệu tới quý khách những chiếc máy CNC gỗ đang được xuất xưởng nhiều tại Đông Phương:

Máy CNC 4 đầu: Đây là dòng máy CNC có khổ làm việc thông dụng, 1m55 x 2m5 được khách hàng chuyên gia công đồ gỗ nội thất, tủ thờ… ưa chuộng. Giá thành hợp lý, nhanh thu hồi vốn cho các hộ kinh doanh nhỏ lẻ.

Máy khắc gỗ 6 mũi: Với 6 mũi đục năng suất hơn, Đông Phương hiện đang cung cấp 2 cấu hình máy với hành trình gia công là 1m8 x 2m5 và 2m2 x 2m5 cho quý khách hàng chọn lựa. Đây là dòng máy CNC đang được bán với giá ưu đãi.

Máy CNC 8 đầu: Cùng khổ làm việc là 2m2 x 2m5, máy được thiết kế 8 mũi đục, cùng 2 trục Z đối xứng. Giúp khách hàng gia công sản phẩm đối vế đa dạng hơn. Công suất củ đục Spindle cho máy đục gỗ Đông Phương đa dạng là 1.5kw, 2.2Kw.

Máy đục vi tính 10 đầu, 12 đầu: Đối với các dòng máy CNC gỗ nhiều đầu, khổ làm việc rộng lớn là 3m2 x 1m7 hoặc 3m x 2m5. Máy đáp ứng các xưởng sản xuất, doanh nghiệp có quy mô lớn trên cả nước.

Bên cạnh những sản phẩm máy cnc được kể trên, Đông Phương còn cung cấp rất nhiều sản phẩm máy khắc gỗ mini, máy cắt CNC đa năng cho khách hàng chọn lựa.

>>>Xem thêm: Chuyển giao máy CNC tháo lắp tại nhà về Thái Bình

REVIEW máy CNC Đông Phương

Khách hàng khi sử dụng máy chạm khắc gỗ Đông Phương hầu hết đều hài lòng về chất lượng máy. Cùng dịch vụ bảo hành sau bán hàng chu đáo, dưới đây là đánh giá của người dùng khi sử dụng máy Đông Phương:

– Máy vận hành ổn định, không rung lắc trong quá trình gia công.

– Khung máy chắc chắc, chịu được trọng tải lớn

– Tùy theo file mẫu mà độ hoàn thành của sản phẩm lên tới 90%

– Máy vận hành được trong thời gian dài, liên tục

– Vừa có khả năng khắc, vừa có khả năng cắt đa năng

– Dễ dàng sử dụng đối với mọi lứa tuổi

Đông Phương bán máy CNC với nhiều modle để khách hàng lựa chọn: máy cnc gỗ với nhiều dòng máy từ máy phổ thông đến máy cao cấp, tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện của khách hàng mà có sự lựa chọn phù hợp.

Phục vụ sau bán hàng chu đáo trong suốt quá trình sử dụng máy. Mọi phát sinh lỗi trong thời gian bảo hành đều được đổi mới linh kiện hoàn toàn miễn phí.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn đã có quyết định của mình về việc nên mua máy khắc gỗ CNC ở đâu!

Xin liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn máy phù hợp nhất với nhu cầu công việc của quý khách

>>>Xem thêm: Cảm nhận của Khách hàng khi sử dụng máy CNC Đông Phương

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp