#3 Giải đáp thắc mắc khách hàng về cấu hình...

 Xin chào quý khách hàng, mỗi cấu hình máy CNC được tạo ra đều có công dụng đặc trưng cho khách hàng sử dụng. Để nâng cấp hoặc thiết kế làm sao cho phù hợp với xưởng của mình thì sẽ cần quá trình tìm hiểu. Tổng hợp những câu hỏi của khách hàng gửi về, CNC Đông Phương sẽ giải đáp qua những câu hỏi giúp khách hàng hiểu hơn nhé.

1. Máy CNC đục gỗ 3D có thể kết hợp để đục tượng 4D được không?

Câu trả lời là Có ạ. Máy đục gỗ thông thường sẽ chuyên gia công những hàng phẳng như bàn ghế, giường tủ, tranh gỗ, mâm trần, đồ thờ,... Nhưng khi kết hợp trục xoay A vào máy đục gỗ 3D, khách hàng có thể gia công được những sản phẩm có biên độ 360 độ như tượng gỗ, lục bình, trụ rồng,... mà không cần đến 1 cỗ máy CNC đục tượng riêng biệt. Tích hợp 2 trong 1 vào 1 cỗ máy giúp khách hàng sử dụng đa năng, mà tiết kiệm được chi phí.

Trục xoay A có 2 kích thước, 1 trục có thể gia công được đường kính 25cm và dài 1m1, 1 trục có thể gia công được đường kính 15cm và dài 1m1. Khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với công việc của mình.

2. Máy cắt CNC 1325-1 có kết hợp để đục gỗ được không?

Với máy CNC 1 đầu, công dụng chính là để cắt gỗ công nghiệp, cắt quảng cáo do được trang bị củ đục công suất lớn. Nhưng không chỉ với công dụng cắt, mà máy CNC 1 đầu vẫn có thể chạm khắc như 1 cỗ máy CNC đục gỗ thông thường. Công suất củ lớn nên có thể đục sâu tới 7-8cm. Ngoài ra cỗ máy này còn chạm khắc làm khuôn cánh cổng nhôm đồng 1 cách sắc nét.

3. Máy CNC đục gỗ, anh muốn kết hợp để cắt gỗ luôn có được không?

Dạ được luôn ạ. Máy CNC đục gỗ thông thường, anh sẽ lựa chọn khổ máy 1325-4, sau đó chỉ cần nâng cấp thêm 1 củ đục công suất 3.2kw là có thể kết hợp cắt gỗ ngay trên 1 cỗ máy CNC nhé.

Vừa kết hợp đục khắc gỗ, vừa kết hợp cắt gỗ công nghiệp, cắt quảng cáo alu, mica, fomex, mà vẫn đi hết hành trình 1m22-2m44 cho khổ ván tiêu chuẩn.

>>>Xem thêm: #2 Giải đáp thắc mắc của khách hàng về kỹ thuật máy CNC Đông Phương

4. Máy CNC đục tượng 4D có thể kết hợp đục mặt phẳng được không?

Dạ được anh nhé. Những cỗ máy CNC đục tượng 4D thông thường sẽ chuyên gia công chân bàn ghế tân cổ điển, lục bình, tượng gỗ. Để kết hợp đục phẳng trên cùng 1 cỗ máy, khách hàng cần nâng cấp thêm mặt bàn nhôm là có thể đục được mặt phẳng. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa gia công đa dạng cả 4D và 3D.

5. Máy CNC bên em sử dụng phần mềm điều khiển gì?

Mỗi 1 dòng máy đều được trang bị 1 phần mềm điều khiển khác nhau.

Ví dụ với các dòng máy CNC đục gỗ 3D thì được sử dụng phần mềm điều khiển Ca100 Pro II với giao diện hoàn toàn bằng Tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Dòng máy CNC cắt gỗ 1325-1 sử dụng phần mềm NC Studio kết hợp cùng Card V5, giao diện sử dụng Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh, tùy vào lựa chọn của người dùng, công ty có hỗ trợ cài đặt.

Còn dòng máy CNC đục tượng thì được sử dụng phần mềm điều khiển Card V10, giao diện Tiếng Anh.

6. Máy này dùng dòng điện gì thế em, xưởng anh đang dùng điện 3 pha 380V.

Máy CNC bên em thông thường sử dụng nguồn điện 220V ạ. Còn nếu xưởng mộc của anh đang sử dụng điện 380V, em sẽ báo xưởng hỗ trợ chuyển đổi đường dây điện sang 380V để phù hợp với dòng điện của mình. Còn về bản chất của máy vẫn là điện 220V ạ.

7. Máy CNC đục gỗ này dùng 1 tháng có tốn điện không em?

Đây cũng là câu hỏi mà em Thủy nhận được rất nhiều. Mỗi máy CNC đều được trang bị hệ thống biến tần, làm giảm tải nguồn điện của công suất củ đục. Công suất biến tần mà công ty lắp vào máy CNC của khách hàng có công suất tối thiểu bằng hoặc hơn tổng công suất củ đục của máy. Nên trong quá trình sử dụng, không tốn thêm nhiều điện đâu ạ.

- Ví dụ 1 cỗ máy CNC đục gỗ 4 đầu chạy liên tục ngày đêm, sẽ tiêu hao thêm điện năng khoảng từ 400-500.000đ/ tháng.

Còn cỗ máy CNC đục gỗ 6 đầu chạy liên tục sẽ tiêu hao khoảng 500.000-600.000đ/ tháng. Còn thực tế sẽ tùy thuộc vào công việc chạy nhiều hay chạy ít của mỗi xưởng mộc nhé ạ.

>>>Xem thêm: #2 Giải đáp thắc mắc Khách hàng về kỹ thuật máy CNC Đông Phương

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp