Hình thức thanh toán tại CNC Đông Phương Hà Nội

Khi mua máy CNC tại Đông Phương Hà Nội sẽ có hình thức thanh toán riêng biệt theo quy định của công ty. Hiện nay toàn bộ khách hàng của CNC Đông Phương cũng đang áp dụng theo hình thức như vậy. Và với những khách hàng quyết định đầu tư sẽ được nhân viên kinh doanh soạn hợp đồng và trong đó sẽ có rõ ràng về điều khoản thanh toán để khách hàng nắm bắt được. Khách hàng có thể tìm hiểu qua trong bài viết này nhé.

Thanh toán trực tiếp

Là hình thức khách hàng trực tiếp thanh toán tiền máy CNC tại điểm điểm công ty. Đông Phương Hà Nội có 2 địa điểm để khách hàng đến xem máy và ký kết hợp đồng. Cũng chính là địa điểm khách hàng có thể qua để thanh toán trực tiếp tại: 

- Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên.

- Chi nhánh Đồng Nai: 154/55, KP12, Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai.

Đây chính là 2 cơ sở chính thức của công ty Đông Phương, khách hàng khó khăn trong việc tìm đến công ty, nhân viên kinh doanh sẽ gửi định vị cụ thể để khách hàng đi được thuận tiện.

>>>Xem thêm: Cấu hình máy CNC nâng cấp tại Đông Phương Hà Nội

Thanh toán tại địa chỉ nhận hàng

Trong trường hợp khách hàng thanh toán tiền mặt khi chúng tôi đã giao máy về nhà khách hàng.

Với những khách hàng đã cọc máy và đợi máy để sản xuất. Khi máy sản xuất xong và vận chuyển máy về nhà khách hàng. Khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp tại địa chỉ nhà mình và nhận máy về gia công sản xuất. Cùng lúc đó kỹ thuật sẽ về nhà khách hàng để hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn khách hàng vận hành máy, chuyển giao công nghệ miễn phí trong vòng 03 ngày.

Sau khi kỹ thuật chuyển giao trong vòng 3 ngày, khách hàng sẽ thanh toán cho kỹ thuật nốt số tiền còn lại để yên tâm sản xuất.

Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng

 Quý khách hàng ở các tỉnh thành xa thanh toán qua hình thức chuyển khoản qua ngân hàng cho Đông Phương Hà Nội qua các số tài khoản công ty sẽ cung cấp.

Lưu ý:

- Quý khách hàng vui lòng ghi rõ Chuyển tiền mua sản phẩm gì

- Quý khách ra điểm đặt máy ATM để chuyển tiền hoặc có thể ra Ngân hàng nộp tiền vào tài khoản ATM (Để nhanh chóng và thuận tiện, quý khách có tài khoản ở Ngân hàng nào thì chuyển tiền vào tài khoản của Ngân hàng đó).

- Cùng hệ thống ngân hàng: sau 10 phút, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản, khác hệ thống ngân hàng: trong vòng khoảng 1 ngày.

- Mọi chi phí chuyển tiền qua thẻ ATM (nếu có) sẽ do quý khách trả.

- Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi bạn chuyển tiền nhầm hoặc không phải tài khoản.

>>>Xem thêm: Hướng dẫn vận hành máy CNC Đông Phương 

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp