Báo giá máy đục gỗ 6 đầu về làng nghề...

 Làng Phúc Lộc, thuộc xã Ninh Phong, tỉnh Ninh Bình đang trong quá trình phát triển kinh tế mạnh mẽ, không chỉ bằng nghề nông với năng suất lúa cao vào loại nhất nhì trong tỉnh, mà điều nổi bật chính là nghề mộc, một tiềm năng lớn đã thức dậy trong cơ chế thị trường. Để giải phóng sức lao động và nâng cao năng suất lao động, hầu hết các hộ gia đình, các cơ sở sản xuất đồ mộc ngày nay đều trang bị máy móc hiện đại. Và đặc biệt là không thể thiếu cỗ máy CNC đục khắc gỗ, được làng nghề mộc Phúc Lộc lựa chọn sử dụng rất nhiều. CNC Đông Phương sẽ báo giá máy chạm khắc gỗ 2225-6 về làng nghệ mộc Phúc Lộc –Bình. Quý khách hàng hãy cùng theo dõi nhé.

Khu vực làng nghề mộc Phúc Lộc

 Làng nghề mộc Phúc Lộc ra đời cách đây hàng trăm năm, từ thời Đinh – Lê và phát triển theo hướng cha truyền con nối. Từ xưa người nghệ nhân Phúc Lộc đã sáng tạo ra những sản phẩm mộc với những nét trạm trổ tinh xảo phục vụ cho việc làm nhà thờ, chùa, đền, đình,…

 Ai cũng thấy hiện nay hàng đồ mộc sản xuất ở Phúc Lộc đại đa số là hàng thông dụng như giường, tủ, bàn ghế, sa lông, cửa các loại, chấn song và tay vịn cầu thang bằng gỗ, hàng trang trí nội thất…với chất lượng đảm bảo, mẫu mã phổ biến, giá thành hợp lý Những người thợ mộc Phúc Lộc với đôi bàn tay khéo léo và khối óc sáng tạo tác tạo ra những sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp, cầu kỳ, sang trọng mang phong cách truyền thống, hoa văn trang trí được chạm khắc tinh xảo.

 Cụ thể đó là cơ sở mộc Văn Len – tại Ninh Bình, hiện nay cũng đang sử dụng 2 cỗ máy CNC 6 đầu của Đông Phương Hà Nội. Trước đó anh đã đầu tư 1 cỗ máy 6 đầu, nhưng do nhu cầu sản xuất tăng cao, khối lượng công việc dày đặc, nên cơ sở Văn Len quyết định đầu tư thêm 1 cỗ máy CNC 2225-6 vào tháng 3/2022 để đảm bảo tiến độ công việc.

>>>Xem thêm: Lựa chọn cấu hình máy CNC 4 đầu hay 6 đầu thì hiệu quả

Cấu hình máy CNC 2225-6

Máy CNC 2225-6 của công ty Đông Phương đang là dòng máy được rất nhiều khách hàng đầu tư do khổ máy làm việc lớn 2m2-2m5 có thể đáp ứng nhu cầu với những sản phẩm lớn. Nếu hoạt động 1 đầu đục hành trình đi hết được 1m7 x 2m5.

Hệ thống truyền của máy CNC đục gỗ 2225-6 đều được chúng tôi sử dụng linh kiện chính hãng và tốt nhất: Ray trượt vuông TBI ( Đài Loan), Vitme ( xoắn 2510).

Động cơ trục chính X,Z: AC Servo; Y: Stepmoter đảm bảo quá trình vận hành và gia công sản phẩm gỗ không sảy ra mất bước. Đồng thời đem lại sức mạnh tuyệt vời khi gia công.

Ngoài ra máy CNC đục gỗ 2225-6 còn được trang bị 6 đèn cảm biến nhiệt độ. Nhằm kiểm soát tốt nhiệt độ Spindle và nước làm mát đi vào máy CNC đục gỗ 6 đầu đục 2225.

Cũng giống như những dòng máy CNC đục gỗ của Đông Phương, máy được trang bị phần mềm CA100. Đây là phần mềm điều khiển máy CNC đục gỗ hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Báo giá máy CNC chạm gỗ 6 đầy về Ninh Bình

Giá máy CNC 2225-6 hiện nay đang có mức giá 185 triệu đồng, là giá máy chưa bao gồm chi phí vận chuyển và thuế VAT.

Để vận chuyển xe cẩu về làng nghề Phúc Lộc Ninh Bình. Chi phí sẽ là 3.5 triệu đồng. Nên tổng giá máy 6 đầu + vận chuyển sẽ là 188.5 triệu đồng. Đây là mức giá vận chuyển ở thời điểm hiện tại, mức giá có thể thay đổi tùy theo bên vận chuyển.

>>>Xem thêm: Máy CNC cắt gỗ 1325-2 kết hợp lô tỳ phôi có gì đặc biệt? 

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp