Tối ưu sản xuất với máy gia công trung tâm...

Máy Gia công trung tâm 4 đầu độc lập hiện nay chính là phương pháp sản xuất tối ưu nhất hiện nay, phù hợp với các cơ sở gia công hàng loạt với số lượng lớn, độ chính cao và tự động hóa hoàn toàn. Là dòng máy chuyên cắt ván công nghiệp, gia công bàn ghế học sinh, cắt các vật liệu khác,... Hãy đến với CNC Đông Phương để được trải nghiệm dòng máy cắt cao cấp và hiện đại nhất thị trường.

Tìm kiếm dòng máy cắt tốt nhất hiện nay

Với các xưởng sản xuất gia công hàng loạt, chuyên cắt thì việc đầu tư 1 cỗ máy cnc là vô cùng cần thiết. Để lựa chọn một cấu hình máy cnc phù hợp, hãy tìm đến ngay CNC Đông Phương Hà Nội - địa chỉ cung cấp máy cnc và linh kiện máy cnc hàng đầu Việt Nam. Tự hào là đơn vị chuyên lắp ráp và sản xuất các dòng máy cnc trực tiếp tại Việt Nam, với các linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, đi đầu về công nghiệp máy móc. Chính vì vậy sản phẩm máy cnc luôn đảm bảo chất lượng và sự bền bỉ, tạo nên thương hiệu Windcam gần 11 năm trên thị trường.

Cụ thể dòng máy cắt tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay, không thể không nói đến dòng máy CNC gia công trung tâm tại Đông Phương Hà Nội. Là dòng máy được ra đời vào tháng 8 năm 2021 được sản xuất trực tiếp tại xưởng sản xuất: Khu Công Nghiệp Phố Nối A- Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên.

Máy có cấu hình hiện đại với khổ làm việc 1300 x 2500 x 200 (mm), phù hợp hầu hết với kích thước của những tâm vật liệu công nghiệp như: MDF, Alu, Mica, Fomec...

Sản phẩm được cấu thành từ những linh kiện nhập khẩu cao cấp: Spindle công suất lớn, bộ điều khiển Syntec, động cơ trục chính sử dụng AC Servo Weihong, hệ thống dẫn hướng nhập khẩu TBI Đài Loan,....

Xem thêm: Sử dụng máy cnc khắc gỗ đơn giản và hiệu quả

Tự động hoàn toàn trong việc gia công - Tối ưu sản xuất

Tích hợp được với những dòng máy chế biến gỗ khác để hình thành hệ thống sản xuất tự động và khép kín.

Tự động thay đổi chức năng dao khi gia công: Cắt, phay và khoan lỗ trong cùng 1 lần chạy và chỉ dùng duy nhất 1 file.

  Tự động lấy gốc tọa độ các trục

 Tự động căn và giữ phôi không cần đến tác động của người vận hành

Tự động hút bụi xuyên suốt quá trình gia công

 Đặc biệt máy có thể tích hợp thêm hệ thống bàn nâng và ra phôi, tự động kéo phôi vào máy và tự động đẩy phôi khi gia công xong, giúp quá trình vận hành diễn ra liên tục không bị gián đoạn.

1 cỗ máy đa năng và tự động hoàn toàn giúp công việc sản xuất được tối ưu rất nhiều. Tiết kiệm nhân công, tiết kiệm thời gian gia công. Máy CNC gia công trung tâm còn cắt với tốc độ nhanh,độ chính xác cao nên giúp người dùng có 1 trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi gia công.

Chế độ chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

 Tính đến thời điểm này, CNC Đông Phương là đơn vị Việt Nam duy nhất nghiên cứu và sản xuất thành công máy gia công trung tâm 4 đầu độc lập. Chức năng và chất lượng không thua kém bất kỳ đơn vị nào có trên thị trường.

Quy trình chuyển giao công nghệ chuyên nghiệp, hiệu quả và không giới hạn thời gian. Hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị, chỗ ăn nghỉ tiện nghi cho quý khách hàng khi học tại Đông Phương. Chuyển giao công nghệ tới khi thành thạo, mà hoàn toàn miễn phí.

Khách hàng có thể thoải mái đưa ra yêu cầu và tính năng cho máy. Đông Phương sẽ đưa ra giải pháp thiết kế làm sao cho tối ưu và hiệu quả nhất.

Chế độ bảo hành vượt trội và là duy nhất trên thị trường: 2 năm phần cơ khí và 1 năm phần điện, linh kiện đổi mới không sửa chữa. Bảo hành nhanh chóng, kịp thời, đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.

>>>>>Xem thêm: Giới thiệu | Máy CNC trung tâm cắt gỗ 4 đầu độc lập | CNC Đông Phương 

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp

Máy cắt Laser Fiber là gì? Một số vấn đề...

Máy cắt Laser Fiber là gì?

Laser Fiber hay còn gọi là Laser sợi ( Sợi quang). Tia sáng tạo từ nguồn Laser sẽ được truyền và khuếch đại qua các sợi cáp quang. ... Máy cắt Laser Fiber là loại máy Laser cắt kim loại với công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Máy có hiệu suất và chất lượng làm việc vượt trội so với các dòng máy laser CO2 hay Laser YAG.

Một số vấn đề thường gặp khi sử dụng.

Vấn đề 1: Máy cắt laser fiber không phát ra ánh sáng

  1. Kiểm tra xem dây nguồn có bị lỏng hoặc bị hỏng không

Nhấp vào điều chỉnh trước để kiểm tra xem ampe kế có dao động hay không. Nếu nó không lắc lư thì hãy dùng đồng hồ vạn năng để kiểm tra xem bộ nguồn của máy cắt laser fiber có điện hay không. Nếu có nguồn điện nhưng vẫn không phát ra ánh sáng, nguồn điện có thể bị lỗi và cần được thay thế.

  1. Kiểm tra xem đường dẫn nước tuần hoàn của bộ làm lạnh của máy cắt khí bằng laser sợi quang có bị tắc hay không và đường dẫn nước có bị cản trở không.
  2. Kiểm tra xem ống laser có bình thường không. Nếu có vấn đề gì cần tháo gỡ, thay thế kịp thời.
  3. Kiểm tra đường dẫn ánh sáng laser của máy có bình thường không. Bấm đèn để xem ống laze có sáng không. Nếu nó sáng và đầu laser không sáng thì có vấn đề về đường đi của ánh sáng.
  4. Đèn bảng điều khiển nút có bình thường không, hãy kiểm tra bảng vận hành máy, nguồn điện có đúng không, các thông số phần mềm máy tính có đúng không.
  5. Kiểm tra xem ánh sáng có được phát ra từ tín hiệu nguồn laser hay không. Nếu ánh sáng được phát ra, ống laser và bộ nguồn laser vẫn bình thường.
  6. Chú ý xem có tiếng ồn trong nguồn điện hay không. Nếu có, phần lớn là do đầu nối nguồn tiếp xúc kém, cần phải hàn hoặc nối lại, sau đó làm sạch bụi trong bộ nguồn.

 

Vấn đề 2: Sự phát xạ ánh sáng không bình thường, liên tục hoặc không liên tục

  1. Kiểm tra cài đặt thông số xem có đúng loại laser không, có phải nguyên nhân chính gây ra lỗi phát sáng liên tục không.
  2. Kéo dây điều khiển để xem có dây điều khiển lỏng lẻo hoặc kết nối không đáng tin cậy không.
  3. Ngắt kết nối đường điều khiển trên nguồn điện và sử dụng điểm chuyển mạch nổ phát ra ánh sáng để phân tích nguồn điện hoặc bo mạch chính bị lỗi.
  • Nếu nổ không bình thường, có nghĩa là có vấn đề với nguồn điện.
  • Khi nguồn điện bình thường, nối dây điều khiển và dùng đồng hồ vạn năng để đo chốt điều khiển công tắc trên bảng đấu dây. Khi nó không phát ra ánh sáng, điện áp bình thường trên 4V và dưới 3V, đầu ra của bo mạch chủ là bất thường.  Khi nó được chiếu sáng, điện áp của chân này phải Dưới 2V, đầu ra trên 2,5V là bất thường. 
  • Rút dây điều khiển nguồn của máy cắt laser sợi quang, không còn phát ra ánh sáng chứng tỏ bo mạch chính bị lỗi.
  1. Kiểm tra xem loại laser có được chọn không chính xác hay không
  2. Trong mô hình cũ, rút ​​dây điều khiển dữ liệu của bo mạch chủ được kết nối với bộ nguồn laser và bật lại. Nếu tia laser vẫn phát ra, nguồn điện laser bị lỗi.
  3. Kiểm tra sự lưu thông nước có bình thường không, dòng nước đôi khi không có, và có vấn đề với bộ phận bảo vệ nước hay không.

 

Sự cố 3: Sự không ổn định của đầu cắt gây ra sự cố chạm vào bảng hoặc đi theo khoảng cách sai

  1. Khoảng cách sau của đầu cắt quá lớn

Mở phần mềm gỡ lỗi đầu tiếp theo, quan sát xem khoảng cách sau có được đặt chính xác hay không. Điều chỉnh giới hạn trên và giới hạn dưới của đầu cắt, tăng theo cùng một tỷ lệ và thử nghiệm đến giá trị thích hợp.

  1. Đầu cắt laser bình thường sau khi chạm vào bảng

Tình huống này nói chung là một vấn đề tham số. Bạn có thể giảm giới hạn trên và giới hạn dưới của đầu cắt laser theo cùng một tỷ lệ, và đầu cắt laser sẽ tuân theo nó bình thường.

  1. Trong quá trình cắt, đầu cắt laser tự động nâng lên đột ngột

Khi điều này xảy ra, hãy nhớ dừng hoạt động của tia laser ngay lập tức và quan sát xem vòi phun bằng đồng của đầu theo dõi có nóng lên không. Nếu nó bị nóng có nghĩa là đường đi của ánh sáng laser không đúng, làm cho đầu phun đồng bị quá nhiệt và giá trị điện dung thay đổi. Nói chung, điều chỉnh đường dẫn quang học có thể giải quyết các vấn đề như vậy.

 

Vấn đề 4: Sau khi khởi động, thiết bị không chạy

  1. Kiểm tra xem máy cắt laser đã được mở nguồn hay chưa, nếu chưa mở nguồn vui lòng cắm nguồn trước. 
  2. Thông số bo mạch chính của máy cắt laser đã chính xác chưa, nếu chưa, vui lòng tham khảo hướng dẫn phần mềm để sửa lại thông số.
  3. Kiểm tra xem trục động cơ có bị tách rời và bánh xe đồng bộ có bị lỏng không.
  4. Kiểm tra các dây dẫn hoặc phích cắm trên bo mạch chủ, nguồn điện, phích cắm kết nối với khối ổ (thiết bị) có tiếp xúc tốt không.
  5. Nếu bạn kiểm tra tất cả các màn hình hiển thị bình thường, nếu bạn có thể nghe thấy tiếng ù ù rõ ràng thì đó là lỗi cơ. Xe đẩy và dầm có trơn tru bằng tay không và có vật cản hay không. Xem liệu có những thứ khác chặn nó không.

 

Sự cố: Có một khoảng trống trong kích thước của vết cắt

  1. Kiểm tra xem các cài đặt trong các thông số cố định của thiết bị laser có bình thường không
  2. Kiểm tra các thông số trên máy tính có đúng không và số lượng xung có bình thường không.
  3. Cuối cùng, kiểm tra xem các cài đặt trên phần mềm vẽ đã chính xác chưa.

 

Vấn đề 6: Bảng điều khiển không có màn hình và không thể khởi động các phím

  1. Kiểm tra hệ thống dây điện có bị lỏng không, kiểm tra đường dây kết nối từ bo mạch chủ đến bảng điều khiển có bị lỏng không.
  2. Khởi động lại để xem xà ngang và xe đẩy có được đặt lại bình thường hay không và không có hành động nào như vậy, và xử lý lỗi theo nguyên tắc không khởi động. .
  3. Nhấn nút khởi động lại nguồn, nhấn các phím hướng và phím chức năng trên bảng điều khiển máy xem có bình thường không, các phím có tự động reset được không, có bất thường không.
  4. Kiểm tra xem các ổ cắm và đầu nối trên điều khiển màn hình kết nối có bị lỏng không.
  5. Thay thế khối điều khiển hiển thị, kiểm tra xem có màn hình hiển thị không, đèn báo trên khối điều khiển có sáng không và nguồn điện có bình thường không.
  6. Cố gắng thay thế cáp dữ liệu.
  7. Nếu có màn hình hiển thị trên bảng điều khiển và các nút không di chuyển, hãy thay phim nút để xem nó có bình thường không.  

 

Sự cố 7: Bề mặt của phôi cắt bị gồ ghề

Nếu bề mặt phôi cắt của ,máy cắt gồ ghề, trước hết chúng ta phải quan sát xem vật liệu cần cắt có nằm trong phạm vi của toàn bộ thiết bị hay không.  nếu vậy, hãy điều chỉnh gương hội tụ của máy cắt laser sợi quang để hội tụ ánh sáng của thiết bị laser mỏng hơn. Chỉ bằng cách này, hiệu quả cắt mới có thể tốt hơn.

Cần lưu ý rằng: trước sự cố đột ngột của thiết bị  máy chúng ta phải giữ bình tĩnh, cho dù máy cắt laser fiber đang ở trạng thái hoạt động nào thì việc đầu tiên chúng ta làm lúc này là quay tắt nguồn ngay lập tức, và sau đó tiến hành Phân tích và điều tra.

>>>>Xem thêm video Giới thiệu cấu hình Máy cắt CNC Laser Fiber 3000W cực khủng: 

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp

Ứng dụng của máy CNC cắt quảng cáo

Ngày nay, ngành quảng cáo đang có sự bùng nổ mạnh mẽ và phát triển hơn bao giờ hết. Chính vì vậy mà dịch vụ ăn theo như: dịch vụ biển hiệu quảng cáo, đèn led, thiết kế phòng hát, nội thất công nghiệp, … được chú trọng và đầu tư rất lớn. Với sự hỗ trợ đắc lực từ máy cnc cắt quảng cáo việc tạo ra những sản phẩm này rất đơn giản và hiệu quả. Ứng dụng của Máy cnc cắt quảng cáo đối với ngành công nghiệp rất hữu ích.

Máy CNC giúp thiết kế bảng hiệu đèn LED, biển quảng cáo,..

Bảng hiệu đèn LED có sự bùng nổ rõ nhất trong một vài năm trở lại đây. Bảng LED như trở thành một xu hướng mới cho sự quảng cáo, quảng bá thương hiệu với sự truyền tải nội dung sống động, đặc sắc và rất nổi bật.

Bảng hiệu đèn LED rất đa dạng về màu sắc, chủng loại và phong cách thiết kế. Nhưng khâu thi công, tạo ra sản phẩm đều qua các công đoạn giống nhau như: khoan lỗ, cắt 2D theo các họa tiết, hoa văn trên các vật liệu như: Mica, Alu, Fomex, PVC, Inox,…

Máy CNC Cắt chữ nổi, vách ngăn trang trí, đồ nội thất công nghiệp

Ngoài bảng hiệu đèn LED thì những bảng hiệu bằng chữ nổi lắp đèn chiếu sáng cũng rất sang trọng và nổi bật. Máy cnc cắt quảng cáo 1325 với đường nét tinh xảo, tốc độ nhanh, việc cắt những chữ nổi chỉ mất khoảng chưa đầy 1 phút.

Ngoài ra, máy còn kết hợp chạm khắc hoa văn trên gỗ tự nhiên. Mẫu vách ngăn trang trí, tủ, giường nội thất làm bằng Mica, MDF, PVC,… đang có mức tiêu thụ cao. Vách ngăn đem lại sự hài hòa trong ngôi nhà, thể hiện sự sang trọng mà vẫn kín đáo.

Máy CNC có thể khắc như máy khắc gỗ thông thường

Ngoài các ứng dụng trong ngành quảng cáo, nội thất,.... Máy CNC cắt quảng cáo vẫn có thể khắc gỗ như một chiếc máy khắc gỗ thông thường.

Chỉ cần có sẵn file mẫu đem ra chạy máy, là máy có thể chạy một cách nhanh chóng và hiệu quả mà vẫn đem lại độ chính cao cho sản phẩm.

ƯU ĐIỂM MÁY CNC CẮT QUẢNG CÁO MANG LẠI

– Chất lượng sản phẩm đảm bảo có sự đồng nhất và tinh xảo.

– Tốc độ thi công nhanh chóng, nâng cao khả năng cạnh tranh với thị trường.

– Tiết kiệm tối đa nguyên vật liệu gia công. Hạn chế được những vật liệu thừa khi gia công.

– Độ ổn định cao, hoạt động bền bỉ liên tục ngày đêm. 

Để được tư vấn hỗ trợ và báo giá, xin vui lòng liên hệ Nhân viên Phụ trách Kinh Doanh:

HOTLINE: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

Chi nhánh: Số 171/3, KP8B, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

WEBSITE: https://dongphuongcnc.com/

Xem thêm Video tại: https://bit.ly/3grjAnr

Đọc Tiếp