Giới thiệu cấu hình máy CNC 1325-4 nâng cấp kết...

 Nói đến máy cắt gỗ thì quý khách hàng thường nghe đến máy cắt gỗ 1 đầu, máy cắt gỗ trung tâm hay máy cnc gia công trung tâm. Nhưng video hôm nay em sẽ giới thiệu đến quý khách hàng cấu hình máy thiết kế chuyên cắt gỗ CNC 1325-4 đã được chuyển giao thành về công ty Phú Bách Việt tại Hà Nội.

Quá trình tìm hiểu Đông Phương Hà Nội

Đông Phương Hà Nội khảo sát sản phẩm gia công của khách hàng

Công ty Phú Bách Việt là 1 công ty lớn, chuyên sản xuất các mặt hàng đồ chơi trẻ em. Qua 1 thời gian tìm hiểu các dòng máy máy cnc trên thị trường, so sánh kỹ lưỡng các sự khác nhau về hệ thống của máy, công ty quyết định chọn Đông Phương là đối tác trong chiến lược sản xuất đồ gỗ. 

Trong quá trình tìm hiểu, Nhân viên chúng tôi có qua Phú Bách Việt khảo sát tình hình sản xuất của công ty, xem trực tiếp sản phẩm gia công của khách hàng để tính toán cấu hình máy cho phù hợp. Mặc dù đây là đơn vị lớn trong lĩnh vực sản xuất, nhưng trước đây vẫn chưa từng có 1 cỗ máy CNC nào để đưa vào gia công. Toàn bộ sản xuất cắt gỗ đểu là thủ công.

Điều này đã tốn rất nhiều thời gian và nhân công, mà chất lượng sản phẩm đạt độ chính xác chưa cao. Để nâng cao chất lượng sản xuất, Phú Bách Việt đã đổi mới, cải tiến, đưa công nghệ CNC vào sản xuất và đã lựa chọn Đông Phương Hà Nội để đầu tư thiết bị cho nhà máy. Phú Bách Việt đưa ra các sản phẩm cần gia công, Đông Phương Hà Nội đưa ra giải pháp là cấu hình máy CNC 1325-4 thiết kế nâng cấp cho khách hàng.

>>>>>Xem thêm: Đông Phương Hà Nội – đơn vị bán máy cnc khắc gỗ chất lượng nhất Việt Nam

Cấu hình máy CNC cắt gỗ thiết kế riêng biệt

Kỹ thuật đang test máy đảm bảo điều kiện trước khi xuất xưởng

Đây là cấu hình máy cnc thiết kế riêng biệt, chuyên cắt các loại gỗ thông, gỗ cao su, MDF, HDF,.... kết hợp điêu khắc gỗ 3D và cả cắt quảng cáo.

Hành trình làm việc của máy 1m55-2m5 gia công đa dạng các sản phẩm gỗ.

Máy được kết hợp 2 củ đục công suất 3.2kw và 2 củ đục công suất 2.2kw thương hiệu độc quyền Windcam. Do hình thức sản phẩm của khách hàng không quá to nên sử dụng nhiều đầu cắt, để tạo ra hiệu quả cao trong công việc.

Với dòng máy này đang được sử dụng full động cơ AC Servo cao cấp cho cả 3 trục X,Y,Z để tạo ra hiệu năng cắt cực đỉnh, bền bỉ và chất lượng khi gia công.

Điều đặc biệt ở cấu hình máy này là kết hợp thêm bộ lô tỳ đè phôi chắc chắn, thay thế hoàn toàn việc gá phôi tự động. Chỉ cần đặt phôi gỗ lên là có thể gia công cắt 1 cách chính xác và hiệu quả. Do thiết kế riêng biệt đối với dòng máy cắt này, nên bộ lô tỳ đè phôi sẽ không làm giảm đi hành trình làm việc máy.

Hệ thống đèn led, hệ thống cảm biến nhiệt, hệ thống đèn báo lỗi đều được sử dụng trong cấu hình máy CNC 1325-4 này.

Chế độ hậu mãi tốt

Khách hàng tới xưởng sản xuất Đông Phương để test máy

Khi mua máy tại Đông Phương, quý khách hàng có thể mang sản phẩm gia công qua trực tiếp để test thử về chất lượng cắt và coi kỹ cấu hình máy. Khi máy đã hoàn thiện, quý khách hàng cũng thể qua nghiệm thu máy trên sản phẩm của mình.

Khách hàng sẽ được chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí khi mua máy, kết hợp kỹ thuật về tận nhà hỗ trợ lắp đặt và chuyển giao 3 ngày miễn phí.

Máy CNC được bảo hành 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Bảo hành nhanh chóng, kịp thời đảm bảo quá trình gia công.

Tặng ngay thư viện mẫu lên tới 5000 file mẫu phổ biến hiện nay. Hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu hoàn toàn miễn phí.

Đầu tháng 1/2021 máy đã được chuyển giao thành công tại công ty Phú Bách Việt. Chúc công ty làm ăn ngày càng hồng phát.

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Website: https://dongphuongcnc.com/

 

Đọc Tiếp