Cấu hình máy cắt gỗ 2 đầu HOT Tại Bình...

Cắt gỗ hiện nay đang là ngành HOT trên thị trường do lượng cầu tăng. Cắt tốt trên các loại gỗ công nghiệp để gia công những sản phẩm nội thất. Đặc biệt, khu vực Bình Dương, với lượng khách hàng đa số sử dụng máy cắt gỗ và lựa chọn đầu tư máy CNC 1325-2 của công ty Đông Phương. Với cấu hình máy CNC thiết kế cao cấp, đem lại khả năng cắt tuyệt vời. Không chỉ gia công các loại gỗ công nghiệp, mà còn dùng để cắt quảng cáo, điêu khắc gỗ trên mọi vật liệu.

Cấu hình máy CNC 1325-2

Máy có kích thước mặt bàn 1m55-2m5 nên nếu sử dụng 1 đầu cắt sẽ đi hết hành trình của tấm ván tiêu chuẩn 1m22-2m44. Còn khi sử dụng 2 đầu cắt thì kích thước lớn nhất khi gia công sẽ là 60cm và dài 2m44. Chính vì vậy với các sản phẩm có kích thước vừa phải thì khi sử dụng máy cắt 2 đầu sẽ đem lại năng suất cao, tiết kiệm thời gian và nhân công.

Công suất củ đục được sử dụng với công suất 3.2kw, thương hiệu độc quyền Windcam đem lại tốc độ cắt tuyệt vời, độ chính xác cao.

Hệ thống chuyển động sử dụng thanh trượt, con trượt, vitme đều sử dụng hàng chính hãng TBI Đài Loan giúp máy vận hành trơn chu và bền bỉ.

Với cấu hình máy này được trang bị nhôm gá Spinde và hệ thống mặt pic to dày, chắc chắn, chính là sản phẩm độc quyền tại Đông Phương, không phân phối lẻ ra thị trường, giúp cấu hình máy gia công ổn định, tránh rung lắc.

Hệ thống cảm biến nhiệt và đèn báo lỗi thông minh giúp người dùng dễ dàng theo dõi nhiệt độ củ đục và phát hiện lỗi kịp thời trong quá trình sử dụng.

Điều đặc biệt ở đây là dòng máy được thiết kế thêm bộ lô tỳ đè phôi. Với thiết kế đặc biệt, không hề làm giảm hành trình của máy và giúp người dùng thay thế vam kẹp phôi thủ công thông thường. Chỉ cần đặt phôi gỗ lên và máy gia công 1 cách chính xác.

>>>Xem thêm: Báo giá máy CNC đục gỗ 4 đầu về Hà Nội

Khu vực Bình Dương phát triển với ngành cắt gỗ

Bình Dương hiện nay cũng là trọng điểm của nền kinh tế trong nước. Phát triển với rất nhiều ngành nghề, đặc biệt là đi đầu trong nghành đồ gỗ nội thất. Ở nơi đây với lượng dân số tăng cao, nhiều xưởng mộc đồ gỗ mộc lên giúp nhiều người dân cải thiện được đời sống.

Trước đây, người dân chưa biết vận dụng công nghệ vào sản xuất, mọi công việc gia công đồ gỗ đều được sử dụng thủ công. Nhưng hiện nay, do công nghệ ngày càng phát triển, công nghệ được đưa vào Bình Dương và người dân biết áp dụng và sản xuất đẩy mạnh phát triển.

Cắt gỗ cũng vậy, đại đa số đều sử dụng máy CNC vào sản xuất. Bình Dương hiệu nay đại đa số chuyển đổi sang sử dụng cắt gỗ công nghiệp và cũng đại đa số đầu tư máy CNC Đông Phương.

Chế độ sau bán hàng khi sử dụng máy Đông Phương

Không chỉ cắt gỗ công nghiệp, cắt quảng cáo thì cỗ máy cnc 1325-2 đầu này còn có thể chạm khắc gỗ như 1 cỗ máy đục gỗ chuyên nghiệp. Gia công đa dạng các sản phẩm, tích hợp nhiều chức năng. Đây là cỗ máy cnc tuyệt vời phù hợp với nhiều khách hàng.

Không chỉ với dòng máy cnc 1325-2 đầu mà áp dụng với tất cả dòng máy CNC Đông Phương, quý khách hàng đều được học chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí không giới hạn thời gian và số lượng người học. Học tại trụ sở công ty có chỗ ăn ngủ nghỉ miễn phí.

Máy CNC được bảo hành 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Bảo hành tại nhà chậm nhất 72h kể từ khi nhận được thông báo. Linh kiện đổi mới hoàn toàn chư không sửa chữa. Bảo hành nhanh chóng, kịp thời, đảm bảo quá trình gia công.

Hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí trong 1 năm đầu sử dụng máy. Tặng ngay thư viện mẫu lên tới 5000 file.

>>>Xem thêm: Máy CNC cắt gỗ 1325-2 kết hợp lô tỳ phôi có gì đặc biệt?

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp