Những ứng dụng của máy cắt khắc laser lên kim...

Ngày nay máy cắt khắc laser kim loại đang được sử dụng rất nhiều ở các doanh nghiệp cơ khí nhờ những ứng dụng tuyệt vời của chúng. Khắc laser trên kim loại là một phương pháp dùng sức mạnh của chùm tia laser để tạo nên những đường khắc sắc nét, tinh xảo.

Các vật liệu bằng kim loại có đặc thù là có độ cứng do đó rất khó khăn trong quá trình gia công. Với sự tiến bộ của tiến bộ của công nghệ, máy cắt khắc laser kim loại ra đời khiến cho việc khắc trên kim loại trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Vậy máy cắt khắc laser có những ứng dụng gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm : Tại sao khi sử dụng máy laser công suất lớn nên dùng máy làm mát chiller

Một số ứng dụng của máy cắt khắc laser kim loại

Thứ nhất, khắc lên bút kim loại. Chiếc bút ngoài chức năng để viết thì còn nhiều công dụng khác như làm quà tặng đầy ý nghĩa cho bạn bè và người thân. Với máy cắt khắc laser kim loại thì người dùng có thể khắc chữ , thông điệp hoặc hình ảnh có ý nghĩa lên chiếc bút, máy có thể chắc chữ trên bề mặt kim loại với đủ các phông chữ khác nhau để làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Thứ hai, tranh khắc kim loại. Thời gian gần đây tranh khắc kim loại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người tiêu dùng. Những sản phẩm tranh kim loại phù hợp với tất cả các loại không gian như trang trí trong gia đình hoặc những phòng tổ chức sự kiện. Khi chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc này nhiều người sẽ không khỏi trầm trò, thán phục trước vẻ đẹp của chúng.

Xem thêm : Máy khắc laser Đông Phương và những ưu điểm vượt trội của chúng

Thứ ba, máy cắt khắc laser dùng trong ngành cơ khí. Máy cắt khắc laser có thể cắt khắc trên các vật liệu như ốc vít, chi tiết máy, khung sườn máy; khắc trên các kim loại như đồng, nhôm, inox để trang trí trong các biển quảng cáo, phụ tùng ô tô, xe máy. 

Xem thêm video

Để được tư vấn thêm về các sản phẩm máy cắt khắc laser kim loại quý khách vui lòng liên hệ

Hotline : 0981 69 99 89 -  0966 99 88 98  Ms. Huyền

Email   : dongphuonghanoikd1@gmail.com

Địa chỉ nhà máy : KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên 

Chi nhánh           : KP8B, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

 

Đọc Tiếp