Chuyển giao thành công máy CNC 1325-1 chuyên khắc đá...

Cũng như máy CNC khắc gỗ , máy khắc đá CNC  cũng được trang bị rất nhiều hệ thống hiện đại và thông minh như: hệ thống cảm biến nhiệt độ Spindle, hệ thống bơm dầu động, đèn chiếu sáng sản phẩm, đèn báo lỗi… và luôn luôn được cải tiến từng  ngày nhằm mang lại một chiếc máy khắc đá CNC ngày càng hoàn hảo. Anh Tân - Huế là 1 trong rất nhiều khách hàng đã đầu tư dòng máy CNC 1325-1 khắc đá này.

Quá trình tìm hiểu máy khắc đá anh Tân

Qua một thời gian tìm hiểu máy khắc đá CNC ở nhiều đơn vị thương mại. Anh Tân đã quyết định tin tưởng và đặt cọc máy CNC Đông Phương. Anh Tân được nhân viên kinh doanh công ty tư vấn cấu hình máy khắc đá cnc 1325-1. Cấu hình phù hợp với xưởng sản xuất và chi phí đầu tư của khách hàng. Máy CNC khắc đá 1325-1 kết hợp khắc bia mộ,chạm khắc đá ,cắt vật liệu, chạm khắc gỗ,… đa dạng trong sản xuất.

Trong thời gian đợi máy sản xuất, anh Tân được kỹ thuật công ty hướng dẫn học chuyển giao công nghệ từ xa luôn. Do tình hình dịch bệnh phức tạp nên công ty triển khai phương án học online từ xa để đảm bảo an toàn cho cả 2 bên, nhưng quá trình học vẫn đảm bảo cho khách hàng một cách tốt nhất.

Sau khi máy sản xuất xong được vận chuyển nguyên chiếc về nhà khách hàng. Kỹ thuật công ty Đông Phương về tận nhà hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn a vận hành máy thực tế tại nhà trong vòng 03 ngày miễn phí. Anh Tân tiếp thu kiến thức rất nhanh và đã vận hành máy 1 cách đơn giản. 

Máy CNC đảm bảo chạy ổn định, tạo ra sản phẩm sắc nét ngay từ lần chạy đầu tiên. Anh Tân hoàn toàn hài lòng về chất lượng máy và dịch vụ của công ty.

>>>>Xem thêm: Chưa tiếp xúc với máy tính có vận hành được máy CNC không?

Sản phẩm tạo ra từ máy khác đá của anh Tân - Huế

Trên đây là hình ảnh được tạo ra từ chính máy khắc đá CNC 1325-1 của công ty Đông Phương giao đến anh Tân. Nhìn sản phẩm tạo ra cũng đánh giá được chất lượng của máy thế nào.

Sản phẩm điêu khắc sắc nét, rõ ràng, đạt tính thẩm mỹ và giá trị cao.

Xưởng sản xuất của anh Tân chuyên gia công bia mộ, tranh đá, đồ điêu khắc đá,... nên đầu tư máy CNC này hoàn toàn hợp lý và tiện dụng. Thay thế hoàn toàn việc chạm khắc thủ công, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Máy khắc đá CNC  là dòng máy CNC được thiết kế chuyên đục khắc đá khổ lớn, khổ làm việc lên tới 1m3 x 2m5. Mẫu máy khắc đá CNC  này đáp ứng những yêu cầu cao nhất về chất lượng sản phẩm điêu khắc trên đá. Máy có kết cấu cơ khí tuyệt vời kết hợp với hệ điều khiển tối ưu cho ra những sản phẩm tốt nhất.

Đặc biệt hơn ở dòng máy này, do làm việc với chất liệu cứng ( đá, khuôn nhôm…) nên máy điêu khắc đá được trang bị hệ thống Spindle công suất lớn lên tới 5,5kw đảm bảo khả năng điêu khắc và gia công mạnh mẽ.

Khác với những dòng máy CNC Việt Nam làm việc trên gỗ, khi máy làm việc trên đá, nhôm … chúng tôi trang bị thêm hệ thống máng nước và vòi tưới nguội đảm bảo quá trình máy hoạt động được chính xác và bền bỉ.

>>>>>Xem thêm video: Giới thiệu | Máy CNC điêu khắc đá 1325-4 | CNC Đông Phương Hà Nội 

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp