Lắp đặt và chuyển giao thành công máy cnc khắc...

Máy CNC làm nhà cổ của công ty Đông Phương là 1 trong những cấu hình thiết kế riêng biệt nhằm đáp ứng các công trình nhà cổ, mang đậm nét cổ xưa. Những phôi gỗ đòi hỏi có kích thước to, phôi gỗ dày, cột nhà chắc chắn, hoa văn tinh xảo để cấu thành 1 ngôi nhà cổ. Để đáp ứng được vấn đề này, Đông Phương Hà Nội thiết kế cấu hình máy CNC 2225-6 và đã được chuyển giao thành công tại nhà anh Sự  - Hà Nội

Cấu hình máy CNC 2225-6 chuyên làm nhà cổ của anh Sự

Anh Nguyễn Văn Sự có xưởng sản xuất tại Mỹ Lương, Chương Mỹ, Hà Nội. Với đặc thù công việc chuyên thiết kế và xây dựng những ngôi nhà cổ nên đòi hỏi chiếc máy CNC có thể chạy được những phôi gỗ lớn lên tới đường kính 40cm. Chính vì vậy qua quá trình tìm hiểu các dòng máy cnc trên thị trường, anh Sự quyết định xuống xưởng sản xuất của Đông Phương Hà Nội để tham quan quy mô nhà xưởng và xem trực tiếp dòng máy phù hợp với anh. Và cuối cùng anh Sự quyết định chọn dòng máy CNC 2225-6 nâng cấp để về gia tăng sản xuất, thay thế việc chạm khắc thủ công của anh.

Anh Sự tâm sự: chạm khắc thủ công sẽ mất rất nhiều thời gian và nhân công để có thể tạo ra được những chi tiết trên nhà cổ. Chính vì vậy anh Sự quyết định đầu tư máy CNC để chạm khắc gỗ.

Cấu hình máy CNC làm nhà cổ có thiết kế riêng biệt: 

- Vai máy được được thiết kế nâng lên 350mm kết hợp hạ âm mặt bàn 100mm để có thể đục sâu phôi gỗ tới 40cm. Đây là 1 đặc điểm riêng biệt để cấu thành máy nhà cổ.

- Củ đục công suất 2.2kw  thương hiệu độc quyền Windcam có thể đục sâu phôi gỗ xuống 7cm. 6 củ đục tạo ra đồng thời 6 sản phẩm giống nhau.

- Phần mềm điều khiển CA100 giao diện Tiếng Việt dễ dàng thao tác.

- Động cơ trục X, Z sử dụng Servo cao cấp, khắc phục lỗi bỏ bước, mất bước khi gia công.

- Các linh kiện của máy được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo cỗ máy chạy ổn định, bền bỉ, và sản phẩm sắc nét.

- Hành trình làm việc lớn: 2200 x 2500 gia công đa dạng các sản phẩm.

>>>>Xem thêm: CNC Đông Phương 2021 - Hành trình vượt sóng Covid ổn định sản xuất kinh doanh

Máy CNC đã được lắp đặt và chuyển giao thành công tại nhà Anh Sự - sản phẩm sắc nét

Máy CNC 2225-6 cấu hình làm nhà cổ đã được chuyển giao và lắp đặt thành công tại nhà anh Sự - Hà Nội. 

Trước khi máy sản xuất anh Sự đã được học vẽ mẫu, làm file, xuất file,.. được kỹ thuật của công ty Đông Phương chuyển giao công nghệ.

Sau khi máy về nhà, kỹ thuật của công ty về tận nhà anh Sự để hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn anh thao tác máy thực tế tại nhà, tạo ra các sản phẩm nhà cổ sắc nét.

Không chỉ vậy, công ty còn hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu phí cho khách hàng 1 năm đầu sử dụng máy. Tặng ngay thư viện mẫu lên tới 500 file phổ biến hiện nay.

Máy CNC được bảo hành 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Bảo hành nhanh chóng, lỗi 1 đổi 1. Mọi chi phí phát sinh trong quá trình bảo hành đều do công ty chịu.

>>>>Xem thêm Giới thiệu cấu hình MÁY CNC ĐỤC NHÀ CỔ truyền thống: 

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp