Cắt gỗ công nghiệp dùng máy CNC nào thì hiệu...

 Hiện nay, ngành gỗ công nghiệp của Việt Nam ngày càng phát triển mạnh. Đồ gỗ nội thất bằng gỗ công nghiệp ngày càng được ưa chuộng. Không chỉ các công ty chế  biến gỗ mà các xưởng sản xuất cũng tích cực đầu tư mạnh máy móc công nghệ cao, cải thiện việc sản xuất, giúp dễ dàng cạnh tranh. Trong bài viết này, CNC Đông Phương giới thiệu đến quý khách hàng dòng máy CNC 1325-1. Dòng máy CNC được khách hàng  đầu tư nhiều nhất hiện nay. Dòng máy do chính công ty Đông Phương Hà Nội nghiên cứu và sản xuất.

Giới thiệu cấu hình máy CNC 1325-1

Máy được sản xuất với phần khung bệ cơ khí chắc chắn được làm từ thép nhập khẩu. đặc biệt phay trực tiếp bằng máy phay giường CNC khổ lớn tại nhà máy sản xuất, đông phương là một trong những đơn vị tiên phong trên cả nước sử dụng dòng máy phay giường trong sản xuất. Máy phay giường CNC sử dụng gia công các chi tiết có trọng lượng và kích thước lớn. Chiếc máy được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành cơ khí chế tạo hàng không vũ trụ, chế tạo khuôn mẫu, giao thông, cơ khí, ô tô,… Công ty Đông Phương sử dụng để phay khung máy Tạo ra hàng loạt sản phẩm đạt độ phẳng vững chắc với độ chính xác cao.Khi khung bệ máy vững chắc tạo độ đầm cho máy, hạn chế tối đa hiện tượng rung lắc khi gia công.

Vỏ máy được sơn tĩnh điện tại khu vực chuyên biệt, tạo độ bền cao cho sản phẩm và an toàn cho người sử dụng.

Mặt bàn máy cũng là bộ phận vô cùng quan trọng cho máy khắc gỗ cnc. Đây là nơi gá phôi gỗ gia công, vớ bộ phần này công ty Đông Phương sử dụng mặ bàn nhôm thiết kế chuyên biệt độc quyền dày dặn, không phân phối lẻ trên thị trường. Gá phôi lên bề mặt chắc chắn sẽ giúp sản phẩm tạo ra sắc nét.

Phần động cơ cắt, Máy trang bị củ đục Spindle công suất 3,2kw làm mát bằng nước của hãng GDZ loại 4 vòng bi tốc độ cao, công suất 24.000 vòng / phút. Khách hàng có thể nâng cấp lên 4.5kw hoặc 5.5kw phụ thuộc vào độ dày mỏng của gỗ công nghiệp khác hàng cắt.

Thông thường gỗ công nghiệp dày 17mm khách hàng có thể lựa chọn cấu hình chuẩn củ 3.2kw, Gỗ dày 20mm trở lên hoặc những loại gỗ có phủ malamine có độ kết dính cao khách hàng nên lựa chọn củ đục 4,5kw và 5.5kw.

Máy được trang bị hệ thống báo lỗi, cảm biến nhiệt hiện đại theo dõi trong suốt quá trình hoạt động. Máy sẽ dừng hoạt động và cảnh báo khi có sự cố về hệ thống điều khiển hay cơ khí, giúp phát hiện và khắc phục đúng lỗi một cách sớm nhất, giảm thiểu gián đoạn công việc.

Phần mềm điều khiển chuyên dụng dùng cho máy cắt Card V5. Chạy khoẻ khoắn cho những nét cắt đẹp, ít lỗi trong quá trình gia công. Đối với card V5 khách hàng lưu ý chuẩn bịmáy tính có cổng kết nối PCI dung lượng đủ Tải Win 7 32G để vận hành máy.

Rất hoan nghênh khách hàng đến trực tiếp tại xưởng sản xuất để kiểm chứng chất lượng máy.

>>>Xem thêm: Chế độ chuyển giao công nghệ tại Đông Phương Hà Nội như thế nào?

Trang bị cần chuẩn bị khi đầu tư máy CNC 1325-1 cắt gỗ

Ngoài việc chuẩn bị máy tính vận hành như để nêu trên. Quý khách hàng khi đầu tư máy CNC cắt gỗ 1325-1 cần chuẩn bị:

 Một bể nước làm mát củ đục Spindle dung tích khoảng tầm 250ml trở lên. Trong quá trình chạy máy củ đục sẽ được làm mát bằng nước. Đường nước tuần hoàn ra vào liên tục làm mát củ đục. Vì vậy, nước trong bể luôn đủ và sạch giúp giảm tình trạng nóng củ hoặc tắc củ đục.

  Máy tính làm file: Khách hàng nên chuẩn bị một máy tính làm file mẫu riêng để có thể cắt ghép và chỉnh sửa mẫu trong thời gian vận hành.

Sau khi máy làm hoàn chỉnh KCS sẽ kiểm tra chất lượng. Đảm bảo máy đến tay khách hàng hoạt động ổn định, linh kiện đầy đủ.

Sau đó, kỹ thuật tiến hành bọc máy trước khi cẩu. Máy được bọc cẩn thận từng chi tiết tránh hỏng trong quá trình vận chuyển.

Chế độ sau bán hàng

Khách hàng sẽ được chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí khi mua máy không giới hạn thời gian và số lượng người học, kết hợp kỹ thuật về tận nhà hỗ trợ lắp đặt và chuyển giao 3 ngày miễn phí.

Máy CNC được bảo hành 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Bảo hành nhanh chóng, kịp thời đảm bảo quá trình gia công.

Tặng ngay thư viện mẫu lên tới 500 file mẫu phổ biến hiện nay. Hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu hoàn toàn miễn phí trong 1 năm đầu sử dụng máy.

>>>Xem thêm: Máy CNC cắt gỗ Đông Phương -Giải pháp ngành gỗ công nghiệp

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp