Độc, Lạ cấu hình máy CNC khắc gỗ 20 đầu...

Cỗ máy CNC lạ và độc nhất tại Việt Nam, cỗ máy CNC đem lại năng suất tuyệt vời cho các xưởng mộc. Là 1 cỗ máy CNC đục gỗ lên tới 20 đầu đục, cùng lúc tạo ra 20 sản phẩm giống nhau cùng lúc, phù hợp với các xưởng mộc gia công các sản phẩm kích thước nhỏ nhưng đòi hỏi số lượng nhiều thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Hãy cùng CNC Đông Phương tìm hiểu cụ thể dòng máy CNC này tại Đông Phương Hà Nội nhé.

1. Đặc điểm của máy CNC 3417-2Z-20

Máy CNC đục gỗ 3417-2Z-20

Tên của dòng máy CNC này là máy CNC đục gỗ 3417-2Z-20. Có nghĩa như sau: 3417 chính là kích thước chiều rộng của máy tương ứng với 3m4 và chiều dài của máy tương ứng là 1m7. 2Z nghĩa là máy đang sử dụng 2 cụm trục Z độc lập, mỗi cụm chứa 10 đầu đục, và có thể gia công các sản phẩm đối vế nhau. Số 20 thể hiện cấu hình máy chứa tới 20 đầu đục.

Khi gia công cùng lúc 20 đầu đục với 20 sản phẩm giống nhau, có kích thước 1 sản phẩm lớn nhất là rộng 15cm và dài 1m7. Chính vì vậy mà được khách hàng sử dụng để gia công những sản phẩm về bàn thờ ông địa và những sản phẩm kích thước nhỏ khác.

Cũng tương tự như những cấu hình máy CNC đục gỗ khác, máy CNC này sử dụng phần mềm CA100 giao diện Tiếng Việt cho khách hàng dễ dàng thao tác, và phần mềm này thay thế cây máy tính nên ngăn chặn được virus xâm nhập. Điểm nổi bật của Ca100 là có thể lưu trữ được gốc tọa độ khi gặp sự cố mất điện. Khi có điện trở lại thì chỉ cần 1 vài thao tác là máy có thể tiếp tục chạy mà không phải lấy lại gốc tọa độ từ đầu.

Với sức chứa lên tới 20 đầu đục nên điều quan trọng là có 1 khung cơ khí vững chắc và bển bỉ để máy có thể hoạt động trơn chu và linh hoạt. Nên CNC Đông Phương đã xây dựng hệ thống khung bệ vững chắc, hệ thống mặt Pic to, dày, cùng với thanh nhôm gá củ đục dày chắc chắn, nâng đỡ củ đục nhịp nhàng, đảm bảo quá trình gia công được bền bỉ, tránh rung lắc.

>>>xem thêm: Máy CNC Đông Phương khác với những máy CNC khác trên thị trường

2. Phụ kiện đi kèm theo máy CNC 3417-2Z-20

Máy CNC đục gỗ này được đi kèm 1 máy bơn nước làm mát của Panasonic để làm mát củ đục trong quá trình chạy máy.

Máy CNC đục gỗ này được đi kèm 1 máy bơn nước làm mát của Panasonic để làm mát củ đục trong quá trình chạy máy.

Dụng cụ tháo lắp cờ lê, lục giác, 20 áo collet và 20 collet phi 4 và phi 6 để sử dụng. 1 bộ dao 3D phi 6-45 để chạy máy. 1 sách hướng dẫn bảo trì máy đúng cách. Và 24 bộ vam kẹp phôi để cố định trong quá trình gia công.

Nhưng thông thường với máy CNC nhiều đầu sẽ hạn chế dùng vam kẹp phôi vì tốn nhiều thời gian, khách hàng có thể tham khảo cách gá phôi ở video bên dưới nhé.

3. Chế độ hậu mãi khi đầu tư máy CNC

Khách hàng học chuyển giao tại CNC Đông Phương

Máy CNC Đông Phương sản xuất đều được bảo hành phần cơ khí 3 năm, phần điện 1 năm và 2 năm bảo trì tính phí sau khi hết bảo hành. Sau khi máy phát sinh lỗi kỹ thuật bảo hành của công ty sẽ có mặt tại nhà khách hàng chậm nhất trong 48h . Những lỗi nhỏ có thể khắc phục từ xa kỹ thuật sẽ hỗ trợ khách hàng 24/24.

Cơ chế bảo hành đổi mới không sửa chữa duy nhất và tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Đến với Đông Phương quý khách hàng sẽ được chuyển giao công nghệ vận hành máy từ cơ bản đến nâng cao không giới hạn thời gian và số lượng học.

Công ty còn chuẩn bị sẵn chỗ ăn ở đầy đủ sạch sẽ cho khách hàng miễn phí không giới hạn.

Đặc biệt quý khách hàng sẽ nhận được kho 5000 file mẫu CNC và hỗ trợ mẫu từ kỹ thuật của công ty trong suốt Đông Phương còn nhận thiết kế mẫu độc quyền+ scan mẫu cho quý khách hoàn toàn miễn phí trong 1 năm đầu sử dụng máy.

>>>Xem thêm: CÁCH GÁ PHÔI HIỆU QUẢ DÀNH CHO MÁY CNC ĐỤC GỖ

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp