Máy CNC trung tâm Windcam có giá bao nhiêu?

Máy CNC trung tâm đang là dòng máy được nhiều khách hàng săn đón hiện nay. Do nhu cầu cắt gỗ công nghiệp số lượng lớn nên cần 1 cỗ máy gia công với tốc độ cao, ổn định và độ chính xác cao. Thì sự lựa chọn máy CNC trung tâm Windcam là cần thiết và hợp lý trong điểm nay hiện nay. Giá thành rẻ, cấu hình máy hiện đại phù hợp với nhiều cơ sở cắt gỗ công nghiệp hiện nay.

Tích hợp nhiều chức năng vào một máy

Máy CNC trung tâm cắt gỗ

- Tích hợp được với những dòng máy chế biến gỗ khác để hình thành hệ thống sản xuất tự động và khép kín.

- Tự động thay đổi chức năng dao khi gia công: Cắt, phay và khoan lỗ trong cùng 1 lần chạy dùng duy nhất 1 file.

- Tự động lấy gốc tọa độ các trục

- Tự động căn và giữ phôi không cần đến tác động của người vận hành

- Tự động hút bụi xuyên suốt quá trình gia công

- Đặc biệt máy có thể tích hợp thêm hệ thống bàn nâng và ra phôi, tự động kéo phôi vào máy và tự động đẩy phôi khi gia công xong, giúp quá trình vận hành diễn ra liên tục không bị gián đoạn.

Xem thêm: Điểm danh 3 máy đục gỗ vi tính bán chạy nhất tại Đông Phương năm 2021

Mức giá rẻ với dòng máy cnc trung tâm

Đây là giải pháp gia công cắt gỗ công nghiệp hiệu quả nhất hiện nay. Với công nghệ hiện đại bậc nhất trên thị trường. Công ty Đông Phương đã nghiên cứu và sản xuất thành công dòng máy cnc trung tâm này, và phổ biến ra ngoài thị trường bắt đầu từ tháng 8/2021.

Mức giá đang được ưu đãi cho khách hàng hiện nay là 400.000.000 VNĐ là quý khách hàng có thể sử hữu được máy. Nếu kết hợp thêm bàn nâng và ra phôi tự động thì chỉ cần bỏ thêm 60 triệu đồng là có thể sử dụng trọn bộ dòng máy này. 

Đi kèm với máy là bộ hút bụi đa điểm giúp máy có thể hút tất cả các loại bụi khi gia công. Hệ thống con lăn tỳ phôi tích hợp thêm cảm biến thông minh, giúp quá trình gia công những sản phẩm nhỏ không bị tình trạng xê dịch phôi dẫn đến sai kích thước. Hệ thống bơm chân không hiệu suất cao sẽ có 2 sự lựa chọn là: Bơm chân không khô ( dầu ) và bơm chân không nước.

Công ty có chuyển giao công nghệ khi mua máy không?

Khi mua máy CNC trung tâm của công ty Đông Phương, khách hàng được chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí đến khi thành thạo. Đội ngũ kỹ thuật của công ty sẽ hướng dẫn khách hàng học vẽ mẫu, cắt ghép, và vận hành máy đến khi thành thạo. 

Dòng máy cnc trung tâm này được bảo hành dài hạn nhất trên thị trường: 2 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Trong quá trình bảo hành mọi linh kiện được thế đổi mổi, không sửa chữa, chi phí phát sinh do công ty đảm nhận. Khắc phục lỗi nhanh nhất tại nhà, đảm bảo quá trình gia công của khách hàng. 

Hỗ trợ lắp đặt, chạy thử và chuyển giao công nghệ vận hành máy tại cơ sở của khách hàng trong vòng 03 ngày.

Tính đến thời điểm này, CNC Đông Phương là đơn vị Việt Nam duy nhất nghiên cứu và sản xuất thành công máy gia công trung tâm 4 đầu độc lập. Chức năng và chất lượng không thua kém bất kỳ đơn vị nào có trên thị trường.

Khách hàng có thể thoải mái đưa ra yêu cầu và tính năng cho máy. Đông Phương sẽ đưa ra giải pháp thiết kế làm sao cho tối ưu và hiệu quả nhất.

>>>>>>> Xem thêm video: 5 Lợi ích khi đầu tư máy CNC "Made in Việt Nam"

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp