Tư vấn cấu hình máy CNC thi công nhà gỗ

Nói đến làng nghề làm nhà cổ truyền thống các tỉnh phía Bắc người ta nghĩ ngay đến Chàng Sơn - Thạch Thất- Hà Nội đây được coi là cái nôi của nghề làm nhà cổ các loại. Theo dòng phát triển của thời gian, khi số lượng cầu ngày càng cao người thợ truyền thống đã biết áp dụng máy tự động hóa vào sản xuất. CNC Đông Phương đơn vị sản xuất máy CNC trong nước đã được rất nhiều bác thợ " CHỌN MẶT GỬI VÀNG". Hãy cùng CNC Đông Phương tìm hiểu ngay cỗ máy CNC 2225-6 chuyên gia công nhà gỗ nhé.

Cấu hình máy CNC làm nhà gỗ có những đặc điểm nổi bật

Với thiết kế làm nhà cổ, các phôi gỗ thường là rất dày, có những phôi gỗ lên tới 40cm, nên cấu hình mình cũng phải thay đổi để có thể đáp ứng được các phôi gỗ khi làm nhà cổ

- Vai máy được nâng từ 250mm lên 350mm kết hợp với hạ âm mặt bàn xuống 100mm là tổng vai máy lên tới 450mm, có thể gia công phôi gỗ dày lên tới 40cm. Đây cũng chính là đặc điểm nổi bật để nhiều xưởng mộc làm nhà gỗ quyết định đầu tư dòng máy CNC này.

- Khổ làm việc 2m2-2m5 là khổ lớn giúp tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng của nhà cổ. Ngoài ra CNC Đông Phương có thể thiết kế chiều dài mặt bàn từ 2m5 lên 3m, 3m5 hoặc 4m để đáp ứng nhu cầu gia công của khách hàng.

- Công suất củ đục cho cấu hình máy làm nhà gỗ sử dụng công suất 2.2Kw để có thể đục sâu phôi gỗ nhà cổ dày 7cm. Do đặc tính đục sâu nên phải trang bị công suất lớn để đảm bảo quá trình đục khắc.

- Bộ điều khiển Ca100 Pro với giao diện hoàn toàn bằng Tiếng Việt dễ dàng sử dụng cho cả người mới dùng. Đặc biệt bộ điều khiển này lưu giữ được gốc tọa độ khi gặp sự cố mất điện. Khi có điện trở lại chỉ cần vài thao tác là có thể tiếp tục chạy máy.

- Dẫn hướng các trục sử dụng linh kiện nhập khẩu chính hãng TBI Đài Loan.

- Khung bệ vững chắc được gia công chính xác từ máy phay giường của Nga, giúp đem lại quá trình vận hành trơn chu, êm ái, nhịp nhàng.

>>>Xem thêm: Khi đầu tư máy CNC Đông Phương khách hàng được hưởng quyền lợi gì?

Khách hàng: Anh Nguyễn Văn Sự - Hà Nội đang sử dụng máy CNC đục nhà cổ 2225-6 của công ty Đông Phương

Cơ sở mộc Gia đình của anh Sự chuyên nhận thi công các công trình nhà cổ trên cả nước. Trước đây tất cả các công việc để hoàn thiện được một công trình nhà cổ đều được anh Sự thực hiện thủ công, mất rất nhiều thời gian và công sức.

Sau khi đầu tư máy CNC đục gỗ 2225-6 chuyên làm nhà cổ, anh Sự đã rút ngắn được rất nhiều thời gian gia công, mỗi năm anh đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng hơn. Đồng thời anh có nhiều thời gian hơn trong việc tìm kiếm khách hàng và chốt thêm nhiều công trình trong 1 năm.

Anh sự đã đầu tư cấu hình máy 2225-6 với hành trình làm việc 2m2x2m5, Trang bị 6 củ đục GDZ 2.2Kw, vai 350mm và hạ âm mặt bàn xuống 10cm.

Sau buổi khảo sát khách hàng được CNC Đông Phương thực hiện tại nhà khách hàng, anh Sự chia sẻ: Anh rất hài lòng với chiếc máy đầu tư tại Đông Phương, về chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng tại Đông Phương đều khiến anh rất an tâm khi sử dụng máy. Trong thời gian sắp tới, nhu cầu công việc phát sinh thêm chắc chắn anh Sự sẽ đầu tư thêm một chiếc máy nữa của Đông Phương.

Báo giá cấu hình máy CNC nhà cổ 2225-6 tại Đông Phương Hà Nội

Đây là dòng máy CNC cao cấp, hiện đại, phục vụ công việc chạm khắc nhà gỗ 1 cách dễ dàng, thay vì mất thời gian đục đẽo thủ công như trước. Cùng lúc tạo ra 6 sản phẩm giống nhau, đem lại năng suất và chất lượng.

Giá máy CNC 2225-6 chuyên làm nhà cổ có mức giá tại xưởng là 217.000.000 VNĐ. Đây là mức giá chưa bao gồm vận chuyển và thuế VAT.

Mỗi khách hàng có 1 địa chỉ nhận máy là khác nhau, nên giá vận chuyển về xưởng là khác nhau, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp nhân viên kinh doanh để được báo giá vận chuyển chính xác nhất nhé. 

>>>Xem thêm: Tham quan xưởng mộc ở Chương Mỹ Hà Nội - cải tiến ngành mộc nhờ vào máy CNC Đông Phương

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp