Giá máy CNC điêu khắc đá 1325-1 về Ninh Bình

Ninh Bình là tỉnh thành có nhiều làng nghề chạm khắc đá mỹ nghệ. Trước đây công nghệ chạm khắc đá đa số được làm bằng thủ công và cần rất nhiều các dụng cụ đục đẽo để có thể làm ra được 1 sản phẩm. Không chỉ vậy mà còn mất rất nhiều thời gian để tạo thành sản phẩm hoàn thiện. Ngày nay có công nghệ máy CNC đi vào sản xuất, nhiều hộ kinh doanh đã phát triển đa dạng hơn trước. Cỗ máy CNC điêu khắc đá 1325-1 cũng được chuyển giao rất nhiều về Ninh Bình. Hãy cùng CNC Đông Phương tìm hiểu cụ thể.

Cấu hình máy CNC 1325-1 khắc đá

Hành trình làm việc của máy lớn: 1550 x 2440 x 250 mm. Đây là khổ máy lý tưởng dành cho những cơ sở chuyên sản xuất đa dạng các mặt hàng đồ đá như: Tranh đá, bia mộ, bàn ghế đá, trụ đá,…

Máy sử dụng công suất củ đục lớn: 5.5kw có thể khắc hoa văn sâu, độ sắc nét cao. Kết hợp với hệ thống vòi tưới nguội giúp quá trình gia công giảm bớt nhiệt độ khi chạm khắc với sản phẩm cứng.

Động cơ sử dụng cho hệ truyền động trục X,Z Servo. Đây là loại động cơ cao cấp nhất hiện nay với độ bền bỉ cao, tuổi thọ lớn. Có thể điều chỉnh hoạt động 24/24 vẫn đảm bảo an toàn cho máy.

Hệ thống dẫn hướng trục Z: Vitme xoắn 25 bước 10 ( TBI Đài Loan).

Hệ thống dẫn hướng trục X,Y: ray trượt vuông TBI Ф 20.

Đặc biệt với những dòng máy điêu khắc đá, phần khung bệ được làm từ thép đúc nguyên khối với trọng lượng máy rất lớn nhằm giúp quá trình chạy máy không bị rung lắc gây ra hiện tượng sai số.

Hệ thống máng nước chắc chắn, giúp quá trình gia công thoát nước 1 cách hiệu quả.

>>>Xem thêm: Máy CNC cắt gỗ bán chạy nhất tại CNC Đông Phương Hà Nội

Giá máy CNC khắc đá 1325-1 về Ninh Bình

Máy CNC đục khắc đá 1325-1 hiện nay có mức giá tại xưởng là 170 triệu đồng. Đây là mức giá chưa bao gồm chi phí vận chuyển và thuế VAT.

Vận chuyển xe cẩu máy CNC  về Ninh Bình có giá khoảng từ 3.5-4 triệu đồng, tùy từng khu vực khách hàng. Vậy tổng giá máy CNC khắc đá 1325-1 về Ninh Bình có mức giá từ 173.5 - 174 triệu đồng.

Đây là mức giá hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Là đơn vị đi đầu về máy móc CNC trên thị trường Việt Nam, CNC Đông Phương tự hào mang đến khách hàng những cỗ máy CNC chất lượng nhất.

Khách hàng nhận được khi đầu tư máy CNC khắc đá 1325-1

Khi đầu tư máy CNC 1325-1 khách hàng được chuyển giao công nghệ miễn phí không giới hạn thời gian và số lượng người học tại trụ sở công ty. Công ty có hỗ trợ miễn phí chỗ ăn ngủ nghỉ cho khách hàng tới học.

Máy CNC khắc đá được bảo hành 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Bảo hành tại nhà chậm nhất trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được thông báo. Vật tư bảo hành đổi mới, chứ không sửa chữa. Trong thời gian bảo hành, mọi chi phí phát sinh đều do công ty chịu.

Hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí trong 1 năm đầu sử dụng máy. Tìm mẫu miễn phí xuyên suốt quá trình sử dụng máy.

Tặng ngay thư viện mẫu lên tới 5000 file cho khách hàng khi đầu tư máy CNC.

>>>Xem thêm: MÁY CNC KHẮC ĐÁ 1325-1: chuyên chạm khắc bia mộ, lăng mộ, tranh đá,....

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp