Tại sao nên sử dụng máy CNC đục khắc gỗ...

Khi nào nên dùng máy CNC khắc gỗ nhiều đầu đục??? Việc sản xuất nhiều đầu đục hiệu quả trong trường hợp nào?? Giải đáp một số thắc mắc, nhầm lẫn của khách hàng khi tìm hiểu về số đầu đục của máy CNC khắc gỗ. Tất cả có trong bài viết dưới đây của CNC Đông Phương Hà Nội.

Khi nào nên dùng máy CNC khắc gỗ nhiều đầu đục?

Thường khi lựa chọn máy CNC khắc gỗ khách hàng cần quan tâm đến sản phẩm xưởng gia công. Kích thước sản phẩm sản xuất cùng lúc sẽ phù hợp với số đầu đục khách hàng lựa chọn. Ví dụ xưởng chuyên sản xuất những mặt hàng có kích thước lớn. Khách hàng nên quan tâm đến diện tích mặt bàn thay vì chọn nhiều đầu đục. Những sản phẩm kích thước lớn thì thưởng nên chọn ít đầu đục. Như vậy, nếu muốn chọn máy CNC khắc gỗ càng nhiều đầu đục thì sản phẩm của bạn càng nhỏ.

Sản lượng cần thiết của xưởng sản xuất ra. Hay nói cách khác là số lượng đơn đặt hàng có nhiều hay không. Máy CNC khắc gỗ nhiều đầu đục thường có diện tích lớn, chi phí đầu tư sẽ cao hơn. Càng nhiều sản phẩm thì bạn nên chọn số đầu đục nhiều và mặt bàn máy rộng hơn.

Ví dụ: Cùng là mặt hàng bàn thờ ông địa. Khi bạn đục số lượng lẻ tẻ, nhận thêm để làm. Thì bạn nên lựa chọn máy CNC có số đầu đục vừa phải. Nhưng cùng với mặt hàng đó nhiều cơ sở sản xuất hàng loạt, chuyên hàng xuất khẩu, hàng phân phối các thị trường. Khách hàng nên lựa chọn máy CNC khắc gỗ nhiều đầu khoảng 12,14,16,.. đầu đục. Có khách hàng đã đầu tư máy CNC lên đến 20 đầu đục.

>>>Xem thêm: Thời gian sản xuất máy CNC tại Đông Phương Hà Nội

Giải đáp một số thắc mắc và sai lầm của khách hàng về máy CNC nhiều đầu đục

Thứ nhất, Máy CNC khắc gỗ nhiều đầu đục sản xuất được sản phẩm to 

Câu hỏi rất nhiều khách hàng thắc mắc nhất khi tư vấn. Đây cũng là sai lầm mà nhiều khách hàng mắc phải. Máy CNC khắc gỗ chạy đồng thời cùng lúc các sản phẩm giống nhau. Máy CNC 6 đầu có thể chạy 6 sản phẩm cùng lúc. Vì vậy, sản phẩm to không liên quan đến số đầu đục. Yếu tố quyết định đến việc to nhỏ của sản phẩm là mặt bàn máy. Mặt bàn máy càng rộng sản phẩm gia công càng to.

Thường với cùng một diện tích mặt bàn, nếu máy CNC khắc gỗ để nhiều đầu. Từ 10 đầu trở lên cần thiết kế hệ thống 2 trục Z. Khi gia công hàng 2 trục Z có tác dụng chạy đối xứng. Tuy nhiên, sẽ bị giới hạn hành trình chiều rộng.

Thứ hai, máy CNC khắc gỗ nhiều đầu đục chạy tốc độ cao

Tốc độ chạy nhanh hay chậm sẽ tuỳ thuộc vào người vận hành chỉnh. Việc chỉnh nhanh chậm sẽ giữa trên chất liệu gỗ, chi tiết hoa vận, dao CNC,.. Vì vậy, việc khẳng định trên là hoàn toàn sai.

>>>Xem thêm: Cấu hình máy CNC đục tượng 2614-2Z-10 | CNC ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp