Báo giá máy đục tượng vi tính CNC Đông Phương...

Máy đục tượng vi tính là dòng máy chuyên gia công các sản phẩm tròn xoay 360 độ như: tượng gỗ, lục bình, trụ cầu thang, trụ rồng, chân bàn ghế tân cổ điển,... Đây là dòng máy cao cấp và hiện đại tại Đông Phương Hà Nội, kết cấu máy vững chắc và bền bỉ. Vậy báo giá cụ thể dòng máy đục tượng vi tính là bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu cụ thể nhé.

Máy đục tượng CNC 2614-4

Hành trình làm việc của máy (rộng x dài ): 2600 x 1400 mm với khung bệ được làm từ thép đúc nguyên khối nhập khẩu từ Hoa kỳ. Trọng lượng của máy hơn 2000 kg đảm bảo có thể tải được những sản phẩm có kích thước và trọng lượng lớn.

Hệ trục X, Y, Z được lắp động cơ Servo, đây là động cơ khỏe, cao cấp nhất hiện nay tạo sự chắc chắn, chính xác và khả năng điều chỉnh tốc độ quay vòng tối đa trong quá trình hoạt động. Động cơ servo sẽ hạn chế việc mất bước gây lỗi sản phẩm cho khách hàng.

Củ đục hãng GDZ thương hiệu Windcam với công suất 2.2kw có thể đục sâu phôi gỗ tới 7cm, đem lại khả năng chạm khắc đạt hiệu quả cao.

Hệ thống cảm biến nhiệt, đèn báo lỗi, đèn chiếu sáng được sử dụng trên con máy CNC 4D giúp người dùng thuận tiện trong gia công

Giá máy CNC 2614-4 có mức giá mới nhất là 300 triệu đồng. Đây là giá máy chưa bao gồm chi phí vận chuyển và thuế VAT.

>>>>Xem thêm: 3 Cấu hình máy CNC khắc gỗ Windcam 2 trục Z được khách hàng đầu tư nhiều nhất

Máy đục tượng CNC 2614-2Z-6

 Đây là dòng máy khổ lớn, sử dụng nhiều đắc khắc, gia công đồng thời được 6 sản phẩm cùng lúc, cấu hình máy tương tự như dòng máy CNC 2614-4.

Điều khác nhau ở đây là dòng máy này được thiết kế 2 trục Z, có thể đục được các sản phẩm đối vế nhau, tạo ra hiệu quả cao trong công việc.

Máy CNC 2614-2Z-6 có mức giá mới nhất là 340 triệu đồng, dành cho các xưởng sản xuất chuyên gia công sản phẩm 4D.

Khi mua bất kỳ dòng máy CNC Đông Phương, quý khách hàng đều được tham gia khóa học chuyển giao công nghệ miễn phí đến khi thành thạo, không giới hạn thời gian và số lượng người học.

Hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu trong suốt quá trình sử dụng máy.

Máy đều được bảo hành 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Bảo hành nhanh chóng, khắc phục lỗi kịp thời.

Máy đục tượng CNC nhiều đầu 2614-2Z-10

Dòng máy sử dụng 10 đầu đục cao cấp cho ra khả năng làm việc tối đa và hiệu quả, cùng lúc tạo ra 10 sản phẩm giống nhau cùng lúc, đem lại năng suất cao trong gia công.

Cũng giống như dòng máy 6 đầu ở trên, máy CNC 2614-2Z-10 được thiết kế 2 trục Z có thể gia công sản phẩm đối vế nhau 1 cách dễ dàng.

Mức giá mới nhất cho dòng máy này là 420 triệu đồng. Đây là mức giá đầu tư khá lớn, nên sẽ phù hợp với các xưởng sản xuất có quy mô gia công lớn nhằm tạo ra năng suất  cao.

Dòng máy này sử dụng phần mềm Card V5 giao diện Tiếng Anh, nên khi đầu tư máy, quý khách hàng nên chuẩn bị bộ máy tính để có thể vận hành máy.

Chuyển giao công nghệ miễn phí tới khách hàng đến khi thành thạo.

>>>>Xem thêm video: Cấu hình máy CNC đục tượng 2614-2Z-10 | CNC ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI 

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp