Chuyển giao máy CNC khắc đá 9015-2 về Bình Định

Cấu hình máy CNC khắc đá hiện nay đang được rất nhiều các xưởng gia công lựa chọn đầu tư, do nhu cầu sử dụng máy CNC chạm khắc đá ngày càng tăng cao. So với việc chạm khắc thủ công thì cỗ máy CNC giúp khách hàng rảnh rang hơn rất nhiều, mà không bị mất vệ sinh như việc bắn cát thủ công. Trong bài viết này hãy cùng CNC Đông Phương tìm hiểu ngay cấu hình máy CNC khắc đá 9015-2 được chuyển giao thành công về 1 khách hàng tại Bình Định.

Cấu hình máy CNC khắc đá 9015-2 được bàn giao về Bình Định

Đây là chiếc máy CNC đục khắc bia mộ đã được CNC Đông Phương hoàn thiện theo hợp đồng của anh Nguyễn Xuân Phú tại Bình Định. Cấu hình anh Phú lựa chọn là cấu hình khắc đá khổ mini 9015, được sử dụng 2 đầu đục khắc đa.

Máy có hành trình gia công 70cmx1m44x10cm, khi hoạt động 1 đầu có thể gia công được tấm đá lớn nhất có kích thước rộng 70cm và dài 1m44, khi gia công đồng thời 2 đầu có thể tạo ra 2 sản phẩm có kích thước tối đa 40cm x 1m44.

Khổ máy vừa phải, kích thước gia công hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu đục khắc bia mộ hiện nay. Với quy mô xưởng vừa phải, anh Phú chuyên chạm khắc bia bộ, lăng mộ nên đầu tư cỗ máy CNC 9015-2 là vô cùng hiệu quả.

Máy trang bị 02 củ đục công suất 3.2kw, đục khắc hiệu quả trên các chất liệu đá đen, đá granite,… Đồng thời tạo ra 2 sản phẩm giống nhau ngay trên 1 lần chạy, đem lại năng suất làm việc.

Động cơ trục X,Z sử dụng servo cao cấp và trục Y sử dụng step motor giúp đục khắc hiệu quả hạn chế tối đa lỗi mất bước, bỏ bước trong quá trình gia công.

Vai máy cao 15cm. Máy sử dụng thanh nhôm gá dày dặn giúp củ đục hoạt động hiệu quả, không rung lắc. Ngoài ra máy được tranh bị đèn cảnh báo lỗi giúp phát sinh lỗi nhanh, xử lý kịp thời.

>>>Xem thêm: Bàn giao máy CNC đục gỗ 1325-4 về xưởng mộc Võ Văn Quý - Bình Định

Cách gia công chạm khắc bia mộ trên máy CNC Đông Phương

Khi sử dụng máy CNC mọi công đoạn đã được lược bỏ và trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Người sử dụng trải qua 2 bước để tạo ra sản phẩm.

  • Bước đầu tiên: tạo file lên file đường dao bằng phần mềm vi tính
  • Bước tiếp theo: đưa file ra máy CNC, gá phôi lên bề mặt mặt bàn khắc.

Với công nghệ hiện đại và tiên tiến, chiếc máy CNC khắc bia mộ được cấu tạo thông minh để các chi tiết tạo ra có độ sắc nét tối đa, củ đục công suất lớn kết hợp vòi tưới nguội và bàn máng nước tạo ra những họa tiết sắc nét và tinh xảo.

Với việc vận hành máy CNC thì khách hàng không phải lo lắng nhé, vì đã có đội ngũ kỹ thuật công ty Đông Phương hỗ trợ khách hàng đến khi sử dụng máy CNC được thành thạo. Nên bất kỳ tuổi tác nào cũng có thể sử dụng được máy CNC này.

Khi máy sản xuất xong sẽ có kỹ thuật hướng dẫn lắp đặt và chuyển giao công nghệ tại nhà miễn phí trong vòng 02 ngày. Còn về quá trình sơn chữ trên bia mộ, chắc hẳn các bác thợ đều nắm rõ quy trình này.

Chính sách khách hàng khi đầu tư máy CNC Đông Phương

Mua máy tại Đông Phương Hà Nội khách hàng sẽ được học chuyển giao công nghệ, đào tạo vận hành và làm file mẫu tới khi thành thục. Công ty không giới hạn thời gian và số lượng người học chuyển giao. Chi phí ăn ở và học của khách hàng sẽ được Công ty hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Về phần bảo hành, công ty Đông Phương được bảo hành 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Cơ chế bảo hành là 1 đổi 1 không đợi chờ sửa chữa. Kỹ thuật hỗ trợ kịp thời, khắc phục lỗi nhanh chóng, đảm bảo cho quá trình gia công của khách hàng. Khắc phục lỗi tại nhà chậm nhất trong vòng 72h kể từ khi nhận được thông báo. Trong thời gian bảo hành, mọi chi phí phát sinh đều do công ty đảm nhiệm.

Ngoài ra, khi mua máy CNC của công ty Đông Phương sẽ được tặng kèm kho mẫu miễn phí lên tới 5000 file mẫu phổ biến hiện nay. Hỗ trợ scan mẫu, vẽ mẫu miễn phí trong 1 năm đầu sử dụng máy.

>>>Xem thêm: CẤU HÌNH MÁY CNC KHẮC BIA MỘ |CÁCH SƠN LẠI CHỮ SAU KHI KHẮC

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp