Bàn giao máy CNC chạm gỗ 1325-4 về xưởng mộc...

Nghệ An là vùng đất nổi tiếng với nhiều làng nghề mộc truyền thống. Các cơ sở mộc nơi đây gia công đa dạng các sản phẩm gỗ mỹ nghệ cũng như đồ gỗ nội thất. Ứng dụng công nghệ CNC ngày càng trở nên phổ biến tại các làng nghề nơi đây. Nhu cầu đầu tư máy đục gỗ vi tính ngày càng cao, đã rất nhiều khách hàng tìm đến CNC Đông Phương để tham khảo và mua máy phục vụ cho sản xuất. Đầu tháng 04/2023, anh Nguyễn Đình Hòa tại Đô Lương – Nghệ An đã đầu tư 01 máy CNC chạm gỗ 1325-4 đầu tại Đông Phương.

Anh Hòa lựa chọn CNC Đông Phương làm đối tác tin cậy

Trong quá trình tìm hiểu và tham khảo máy, anh Hòa đã tiếp cận với nhiều dòng máy và nhiều đơn vị cung cấp máy khác nhau. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ lượng thông tin, anh Hòa đã quyết định đầu tư máy tại CNC Đông Phương.

Lý do anh Hòa đưa ra quyết định lựa chọn máy Đông Phương?

Chất lượng máy CNC hiện đại, bền bỉ trong gia công

Sản phẩm tạo ra từ máy CNC Anh Hòa - Nghệ An

Máy CNC Đông Phương có kết cấu cơ khí vững chắc, khung bệ máy hoàn toàn bằng thép đúc được phay cơ khí chính xác bằng hệ thống máy phay giường nhập khẩu Hoa Kỳ, kết hợp tăng cứng bên trong, nâng cao độ ổn định cho toàn hệ thống máy.

Đặc biệt, anh Hòa đã lựa chọn cấu hình máy với vai cao 350mm để phù hợp đục các phôi gỗ dày 25-30cm như trụ cầu thang.

Máy trang bị 4 mũi đục GDZ thương hiệu windcam độc quyền in trên than củ. Công suất tùy chỉnh 1.5kw tốc độ vòng quay nhanh tối đa lên tới 24.000 vòng/ phút.

Hệ thống động cơ servo hiệu suất cao thương hiệu Leadshine giúp máy vận hành ở tốc độ nhanh và ổn định trong thời gian dài, sản phẩm tạo ra sắc nét dù là những chi tiết nhỏ nhất.

Đặc biệt, máy sử dụng bộ card điều khiển CA100 Pro II, giao diện điều khiển thông minh, hoàn toàn bằng Tiếng Việt, giúp khách hàng dễ dàng trong quá trình học vận hành.

Ngoài ra, hệ thống cảm biến thông minh, hệ thống báo lỗi khẩn cấp , giúp theo dõi và phát hiện sớm tình trạng lỗi máy. Hệ thống đèn led chiếu sáng thuận lợi theo dõi chất lượng sản phẩm khi máy làm việc vào ban đêm.

>>>Xem thêm: Lợi ích của việc đầu tư máy CNC đục gỗ 1325-4

Dịch vụ khách hàng tận tình, chuyên nghiệp

Học chuyển giao công nghệ tại CNC Đông Phương

Là một người mới tiếp cận với máy CNC nên vấn đề học vận hành, chuyển giao công nghệ được anh Hòa vô cùng quan tâm.

Đầu tư máy mới là bước đầu tiên cho quá trình cải tiến sản xuất. Vận hành và ứng máy sao cho hiệu quả mới là yếu tố quan trọng trong quá trình sử dụng máy. Khi đến với Đông Phương, không chỉ riêng anh Hòa mà hầu hết khách hàng đều cảm thấy hài lòng và yên tâm bởi dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và luôn hết lòng vì khách hàng.

Mặc dù mới tiếp cận với công nghệ CNC nhưng sau khoá học chuyển giao công nghệ, anh Hòa đã có thể vận hành máy trơn tru và tự làm một số mẫu CNC của riêng mình.

Dịch vụ khách hàng là một trong những yếu tố tiên quyết khiến anh Hòa quyết định đầu tư máy tại CNC Đông Phương.

Chế độ bảo hành máy CNC Đông Phương

Thời gian bảo hành:

Máy CNC đục khắc gỗ Windcam có thời gian bảo hành dài hạn nhất thị trường với 3 năm phần cơ khí và 1 năm phần điện.

Trường hợp đặc biệt:

Spindle: 01 năm (Không bảo hành trong trường hợp cháy do không cấp nước làm mát trong quá trình vận hành)

Vòng bi Spindle: 06 tháng

Trong thời gian bảo hành, khi có sự cố xảy ra thì kỹ thuật Đông Phương sẽ đến bảo hành chậm nhất là trong vòng 03 ngày kể từ khi tiếp nhận thông tin.

Trong thời gian bảo hành mọi chi phí vật tư sẽ được đổi mới không sửa chữa.

Hình thức bảo hành:

Bảo hành từ xa: Trong trường hợp máy gặp các lỗi đơn giản trong quá trình vận hành hoặc do khách hàng vận hành chưa đúng, nhân viên kỹ thuật của Đông Phương Hà Nội sẽ hỗ trợ và hướng dẫn khắc phục sự cố qua các kênh online như: zalo, facebook, facetime, viber,…..

Bảo hành trực tiếp: Nếu trong quá trình vận hành máy gặp những sự cố nghiệm trọng. Muộn nhất trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận được thông tin công ty sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới tận nhà khách hàng để kiểm tra và khắc phục sự cố.

>>>Xem thêm: BÁO GIÁ MÁY CNC ĐỤC GỖ 1325-4 VỀ NGHỆ AN| CNC ĐÔNG PHƯƠNG

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp