Tư vấn chọn mua máy đục tượng gỗ chính xác...

Máy đục tượng gỗ hay còn được gọi là máy cnc 4 trục hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi những tiện ích của chúng. Để có thể lựa chọn được chiếc máy đục tượng gỗ tốt nhất và  phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân thì trước khi mua khách hàng nên tìm hiểu kĩ về sản phẩm cũng như về các đơn vị cung cấp máy uy tín. Bạn đang có nhu cầu đầu tư máy đục tượng gỗ để giúp nâng cao chất lượng công việc thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để được tư vấn cụ thể nhất về dòng máy phù hợp.

Xem thêm : Thương hiệu máy cnc khắc gỗ hot nhất năm 2019

Những dòng máy đục tượng được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy đục tượng là dòng máy có 4 trục X, Y,Z, A; trục A có chức năng là xoay phôi gỗ , giúp máy có thể khắc xoay tròn xung quanh vật liệu phôi trong quá trình gia công; máy chuyên dùng để khắc tượng, chân bàn, khắc lục bình, chân bàn,...Hiện trên thị trường có rất nhiều loại máy đục tượng gỗ được cung cấp bởi rất nhiều các đơn vị khác nhau. Một trong những đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các dòng máy cnc tốt nhất với đa dạng các mẫu mã, kích thước máy hiện nay đó là Đông Phương Hà Nội. Hoạt động nhiều năm trên thị trường máy cnc, Đông Phương đã và đang máng đến cho khách hàng trên cả nước những dòng máy cnc nói chung và máy đục tượng gỗ nói riêng với chất lượng tốt nhất. Dưới đây là một số dòng máy đục tượng do công ty Đông Phương cung cấp quý khách có thể tham khảo 

Máy đục tượng gỗ 2614 -10-2z

Đây là dòng máy có khổ làm việc 2m6 x 1m4, được thiết kế với 10 đầu khắc, khi hoạt động cả 10 đầu máy sẽ giúp tạo ra 10 sản phẩm giống nhau trong thời gian ngắn với độ tỉ mỉ, chính xác cao, phần mềm điều khiển của máy được nâng cấp lên CA400, một trong những phần mềm bản quyền, chất lượng nhất trong việc điều khiển 4 trục đồng thời.

Xem thêm : Giải mã ý nghĩa một số bức tranh gỗ treo tường

Máy đục tượng gỗ 2614-6-2z

Đây là một trong những sản phẩm chủ đạo của Đông Phương với khung bệ vững chắc, động cơ mạnh mẽ và chính xác giúp các sản phẩm được tạo ra với độ chính xác, tinh xảo nhất.

Máy đục tượng gỗ 2614-6

Đây là dòng máy có cấu tạo vững chắc, chuyên dùng để sản xuất tượng gỗ, chân ghế, sản phẩm xoay tròn. Máy có công suất củ đục là 2.2 kw, tốc độ đầu cắt là 0 - 24000 vòng/ phút

Ngoài các tính năng điêu khắc trụ tròn thì máy đục tượng gỗ Đông Phương còng có thể khắc 3d, khắc tranh, bàn ghế khi lắp thêm hệ thống nhôm mặt bàn. Tùy theo nhu cầu đục gỗ, quý khách có thể lựa chọn vai máy phù hợp, nếu lắp thêm hệ thống nhôm mặt bàn thì máy có thể khắc trên sản phẩm có kích thước lớn nhất là 1m x 1m7. 

Khi mua máy Đông Phương quý khách sẽ được chuyển giao công nghệ, đào tạo sử dụng máy miễn phí không giới hạn về thời gain và số lượng người học cho đến khi thành thạo, trong quá trình học quý khachsex được hỗ trợ chỗ ăn ngủ miễn phí. Ngoài ra quý khách còn được tặng kho mẫu miễn phí lên đến 4000 file và được bảo hành máy dài hạn 3 năm phần cơ khí và 1 năm phần điện.

Xem thêm video

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ Ms. Huyền 0981 69 99 89 - 0966 99 88 98

 

Đọc Tiếp