Tối ưu sản xuất với máy gia công trung tâm...

Máy Gia công trung tâm 4 đầu độc lập hiện nay chính là phương pháp sản xuất tối ưu nhất hiện nay, phù hợp với các cơ sở gia công hàng loạt với số lượng lớn, độ chính cao và tự động hóa hoàn toàn. Là dòng máy chuyên cắt ván công nghiệp, gia công bàn ghế học sinh, cắt các vật liệu khác,... Hãy đến với CNC Đông Phương để được trải nghiệm dòng máy cắt cao cấp và hiện đại nhất thị trường.

Tìm kiếm dòng máy cắt tốt nhất hiện nay

Với các xưởng sản xuất gia công hàng loạt, chuyên cắt thì việc đầu tư 1 cỗ máy cnc là vô cùng cần thiết. Để lựa chọn một cấu hình máy cnc phù hợp, hãy tìm đến ngay CNC Đông Phương Hà Nội - địa chỉ cung cấp máy cnc và linh kiện máy cnc hàng đầu Việt Nam. Tự hào là đơn vị chuyên lắp ráp và sản xuất các dòng máy cnc trực tiếp tại Việt Nam, với các linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, đi đầu về công nghiệp máy móc. Chính vì vậy sản phẩm máy cnc luôn đảm bảo chất lượng và sự bền bỉ, tạo nên thương hiệu Windcam gần 11 năm trên thị trường.

Cụ thể dòng máy cắt tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay, không thể không nói đến dòng máy CNC gia công trung tâm tại Đông Phương Hà Nội. Là dòng máy được ra đời vào tháng 8 năm 2021 được sản xuất trực tiếp tại xưởng sản xuất: Khu Công Nghiệp Phố Nối A- Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên.

Máy có cấu hình hiện đại với khổ làm việc 1300 x 2500 x 200 (mm), phù hợp hầu hết với kích thước của những tâm vật liệu công nghiệp như: MDF, Alu, Mica, Fomec...

Sản phẩm được cấu thành từ những linh kiện nhập khẩu cao cấp: Spindle công suất lớn, bộ điều khiển Syntec, động cơ trục chính sử dụng AC Servo Weihong, hệ thống dẫn hướng nhập khẩu TBI Đài Loan,....

Xem thêm: Sử dụng máy cnc khắc gỗ đơn giản và hiệu quả

Tự động hoàn toàn trong việc gia công - Tối ưu sản xuất

Tích hợp được với những dòng máy chế biến gỗ khác để hình thành hệ thống sản xuất tự động và khép kín.

Tự động thay đổi chức năng dao khi gia công: Cắt, phay và khoan lỗ trong cùng 1 lần chạy và chỉ dùng duy nhất 1 file.

  Tự động lấy gốc tọa độ các trục

 Tự động căn và giữ phôi không cần đến tác động của người vận hành

Tự động hút bụi xuyên suốt quá trình gia công

 Đặc biệt máy có thể tích hợp thêm hệ thống bàn nâng và ra phôi, tự động kéo phôi vào máy và tự động đẩy phôi khi gia công xong, giúp quá trình vận hành diễn ra liên tục không bị gián đoạn.

1 cỗ máy đa năng và tự động hoàn toàn giúp công việc sản xuất được tối ưu rất nhiều. Tiết kiệm nhân công, tiết kiệm thời gian gia công. Máy CNC gia công trung tâm còn cắt với tốc độ nhanh,độ chính xác cao nên giúp người dùng có 1 trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi gia công.

Chế độ chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

 Tính đến thời điểm này, CNC Đông Phương là đơn vị Việt Nam duy nhất nghiên cứu và sản xuất thành công máy gia công trung tâm 4 đầu độc lập. Chức năng và chất lượng không thua kém bất kỳ đơn vị nào có trên thị trường.

Quy trình chuyển giao công nghệ chuyên nghiệp, hiệu quả và không giới hạn thời gian. Hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị, chỗ ăn nghỉ tiện nghi cho quý khách hàng khi học tại Đông Phương. Chuyển giao công nghệ tới khi thành thạo, mà hoàn toàn miễn phí.

Khách hàng có thể thoải mái đưa ra yêu cầu và tính năng cho máy. Đông Phương sẽ đưa ra giải pháp thiết kế làm sao cho tối ưu và hiệu quả nhất.

Chế độ bảo hành vượt trội và là duy nhất trên thị trường: 2 năm phần cơ khí và 1 năm phần điện, linh kiện đổi mới không sửa chữa. Bảo hành nhanh chóng, kịp thời, đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.

>>>>>Xem thêm: Giới thiệu | Máy CNC trung tâm cắt gỗ 4 đầu độc lập | CNC Đông Phương 

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp