Cách treo tranh phong thủy giúp kích tài lộc cho...

 Tranh Phong Thủy là loại tranh đặc biệt được thiết kế theo những quy chuẩn, tiêu chí của Phong Thủy. Do đó, ngoài tác dụng trang trí, tranh phong thủy còn có tác dụng điều hòa sinh khí, mang lại tài lộc, sức khỏe, thịnh vượng cho căn nhà, đồng thời trấn tà khí, xua đuổi những điềm dữ, điềm hung. Hãy cùng CNC Đông Phương tìm hiểu cách treo tranh phong thủy trong bài viết này nhé.

1. Nên treo tranh phong cảnh ở vị trí nào trong phòng để vừa đẹp lại vừa không phạm phong thủy xấu?

Thông thường, ở phòng khách, người ta ưa chọn những bức tranh phong cảnh về tự nhiên, tranh treo tường 3D nổi, tranh phong cảnh in trên gỗ hiện đại với những màu sắc tươi sáng, tạo cảm giác yên bình, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, dễ tạo được cảm giác thư thái cho người xem.

Ngoài phòng khách, phòng ăn cũng là nơi phù hợp để treo tranh phong cảnh. Những bức tranh in trên gỗ hoa quả, món ăn  với sắc vàng tươi tắn, hoa đồng nội thanh bình sẽ tạo cảm giác ngon miệng, ấm cúng cho cả gia đình.

Ở phòng ngủ, bạn có thể chọn những tranh phong cảnh với màu sắc nhẹ nhàng, màu cổ điển, họa tiết trang nhã sẽ đưa bạn đến giấc ngủ thư thái, êm dịu, giảm bớt những mệt nhọc, lo toan của cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những tranh 3D nổi mang phong cách hiện đại nhiều bạn trẻ lựa chọn. Những vùng đất mới lạ với những phong cảnh nên thơ sẽ đưa bạn đến những giấc mơ tuyệt vời và mong ước khám phá những vùng đất mới. tranh quá to hay quá nhỏ, điều này sẽ khiến căn phòng nhà bạn trông thật ngớ ngẩn.

2. Ý nghĩa của từng tranh phong cảnh

Những bức tranh phong cảnh về sông suối, hoa cỏ sẽ giúp dòng sinh khí luôn luân chuyển, tránh bị tù hãm, mang lại sức khỏe và tài lộc cho gia chủ. Màu xanh lá cây và những tông màu đất đại diện cho sự phát triển, thịnh vượng, giàu sang nên được đặt ở hướng Đông Nam căn nhà để giúp cải thiện tình hình tài chính của gia chủ. Bạn nên chọn những bức tranh khổ rộng vẽ về phong cảnh thiên nhiên, làng quê hoặc tranh theo bộ.

Không chỉ trong gia đình mới nên treo tranh phong cảnh mà phòng khách của cơ quan, phòng họp cũng nên treo tranh phong cảnh, vừa tạo điểm nhấn lại vừa mang lại tài lộc. Đặc biệt, với những văn phòng, công sở khô cứng, một bức tranh phong cảnh với màu sắc tươi mát sẽ là điểm thư giãn rất tốt cho những người thường xuyên tiếp xúc với máy tính.

>>>Xem thêm: Máy CNC khắc gỗ "Nổi Tiếng" tại CNC Đông Phương

3. Chọn kích thước tranh phù hợp

Ở cầu thang, bạn nên tùy theo độ dài, ngắn của cầu thang mà lựa chọn những bức tranh phù hợp, nên chọn những bức tranh có kích thước nhỏ và ghép lại.

Nếu nhà bạn kê ghế so-pha sát tường thì nên treo tranh lên khoảng tường trống phía sau ghế để cách điệu không gian trống đó. Tuy nhiên, nếu phòng khách nhà bạn chật hẹp và trần thấp thì nên treo tranh cao lên phía trên để “ăn gian” diện tích căn phòng. Nếu phòng nhà bạn rộng, cao thì nên treo tranh vừa tầm mắt, khoảng cao hơn ghế so-pha 1 gang tay.

Bạn cũng nên chú ý đến tỷ lệ giữa ghế so-pha hay tủ bếp, bạn nên chọn bức tranh có kích thước tố thiểu bằng 2/3 kích thước của ghế so-pha hoặc tủ bếp chứ không nên chọn bức.

4. Cách treo tranh để tường không bị hỏng

Thay vì đóng đinh bức tranh lên tường sau đó lại phải tháo ra do 1 sự bất hợp lý nào đó, khiến mảng tường bị thủng lỗ chỗ, mất thẩm mỹ, bạn nên dán thử bằng giấy trước. Bạn nên cắt những tờ giấy có kích thước tương tự những bức tranh định treo sau đó dán lên tường bằng băng dính trước sau khi ưng ý mới treo tranh lên.

>>>Xem thêm: GIỚI THIỆU | CẤU HÌNH MÁY ĐỤC TRANH GỖ, ĐỐC LỊCH

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp